x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: Ông Phúc - Ông Khôi quả là đôi bạn cùng lùi

Chloe Nguyen 14:12 - 21/10/2022

Càng xem Thông Gia Ngõ Hẹp tôi càng thấy giữa ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, điều đang nói là những điểm tốt thì không giống mà chỉ giống toàn thói hư tật xấu mà thôi. Quả thật hai người này như đôi bạn cùng lùi, ai cũng cố chấp như nhau và không ai nhường ai cả.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp tập 10: Ông Phúc cấm Phan lấy Linh, bà Nhật ngất xỉu

Tôi thấy may mắn cho ông Phúc và ông Khôi khi lấy được hai người vợ quá tốt. Trong tập 10 vừa qua, khi ông Khôi vừa phải vào viện vì bị dính nước bẩn thì người bên cạnh chăm sóc đó chính là bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư). Từ trước đến giờ, tôi vẫn luôn cảm thấy bà Lâm Anh là một người sống vì chồng, vì con và bà luôn tôn trọng lời nói của chồng. Nhưng không vì thế mà bà không có tiếng nói trong gia đình. Còn bà Nhật (Linh Huệ) thì sống chịu đựng 10 năm trời bị mẹ chồng ghét bỏ nhưng cuối cùng bà vẫn thương yêu chồng và con.

Tuy nhiên, hai ông thông gia này lại khiến tôi khó hiểu vì họ đã lấy vợ bao nhiêu năm mà vẫn chưa quên được crush đầu đời. Gặp mặt nhau vẫn tị nạnh nhau từng chút một, tiếc rẻ cái quá khứ đã qua. Bộ hai ông không nghĩ cho 2 người vợ hiện tại hay sao? Làm như vậy chẳng khác nào nói rằng quyết định lấy 2 người vợ hiện tại là sai cả. 

Đặt vào tâm thế của bà Lâm Anh và bà Minh Nhật chắc tôi phải buồn lắm, hai người đàn ông U60 có vợ rồi nhưng vẫn tơ tưởng tình cũ, có vị tha thế nào cũng không thể bình tâm được. Bây giờ tôi mới hiểu vì sao mà 2 người đàn ông này nhất quyết giấu nhẹm đi việc 2 ông đã quen nhau từ trước và giấu đi luôn cả lý do mà 2 người ghét nhau. 

Ban đầu tôi còn nghĩ rằng, chắc không phải chỉ vì chuyện liên quan đến crush cũ mà khiến 2 ông trở nên như vậy mà còn nhiều lý do nào khác. Nhưng không ngờ là xem đến tập này mà chỉ hé lộ thêm những lý do khác liên quan đến crush không thôi.

Đáng lẽ ra nếu bây giờ cả hai ông đã có cuộc sống hạnh phúc rồi thì phải nên cảm thấy may mắn và chấp nhận cuộc sống hiện tại đi chứ. Vậy mà tư tưởng của đôi bạn thân này lại mãi thụt lùi vì cứ nhìn vào quá khứ. Tôi tự hỏi, cứ ghét nhau như hiện tại rồi có quay về quá khứ mà sửa chữa lỗi lầm được hay không? Chắc chắn là không rồi đó.

Bên cạnh đó, tôi cũng không thể chịu nổi sự thiếu ga- lăng của 2 người đàn ông này. Ông Khôi thì nói năng không hề suy nghĩ, chưa một giây phút nào tôi thấy ông thật sự nghĩ cho vợ mình. Cái tôi thấy chỉ là cái tính bộc trực và quá chủ quan, chỉ biết đến bản thân. 

Còn ông Phúc để vợ chịu đựng 10 năm hơn không bảo vệ được 1 lần, để vợ sống trong cảnh không danh phận, chịu sự ghét bỏ từ mẹ chồng. Suốt ngày chỉ biết che giấu vợ trước mắt mẹ chứ không dám đứng lên bảo vệ vợ. Không còn gì tồi tệ hơn người đàn ông nhu nhược và không biết quan tâm đến vợ mình.

Tóm lại, tôi mong rằng cả hai ông thông gia sẽ nhận ra được rằng không có gì quý hơn những gì mà mình đang có. Cứ sống lùi, nhìn vào quá khứ thì mãi sẽ chẳng có hạnh phúc. Thông Gia Ngõ Hẹp vẫn đang tiếp tục phát sóng, cùng tôi đón xem trên VTV3.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Chị Mai gặp lại người xưa, tình yêu sắp đến rồi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.