x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hành trình hóa thân thành cảnh sát của Hà Việt Dũng trong Bão Ngầm

Ngọc Quỳnh 10:13 - 01/03/2022

Bộ phim Bão Ngầm có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc phía Bắc, trong đó người được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho vai nam chính không ai khác ngoài người mẫu - diễn viên Hà Việt Dũng. Khác với hình ảnh một người chồng trịch thượng, vô tâm, thấy ghét trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? trong phim này anh là vào vai cảnh sát chìm chính hiệu và có những pha hành động cực kỳ đã mắt.

 Hà Việt Dũng chia sẻ rằng đây là một nhân vật có màu sắc hoàn toàn khác so với các nhân vật anh từng đóng. Khi nhận được kịch bản, việc đầu tiên anh làm là tìm hiểu thông tin về ngành công an để có thể bắt kịp nhịp với kịch bản và nhập vai tốt hơn. Anh không ngại cạo tóc thật của mình để vào vai, ngoài ra những phân cảnh hành động đều do anh đích thân đóng chứ không cần đến diễn viên đóng thế đâu. Với sự hết mình, lăn xả cho vai diễn tôi nghĩ anh sẽ hoàn thành vai diễn này thật xuất sắc.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hà Việt Dũng diễn tốt cảnh hành động, mạch phim dễ đoán

 Điều làm tôi thích thú hơn là loạt ảnh hậu trường của Hà Việt Dũng, sau khi tập phim đầu tiên được đăng tải anh thoải mái chia sẻ những loạt ảnh hậu trường vô cùng “chất lượng”. Trên phim ngầu là thế, ở bên ngoài anh vẫn giữ được nét phong độ, điển trai, một vài khán giả sau khi xem ảnh còn để lại bình luận: “Thôi thôi khán giả không cần phải hỏi anh có phải đàn ông không nữa đâu nhé” .

  Tôi tò mò không biết kho ảnh hậu trường của anh còn bao nhiêu, cứ lâu lâu lại thả ra vài ba tấm làm dân tình xôn xao quá, ai cũng háo hức đợi phim mỗi tối. Cho đến các tập phim gần đây, tôi thấy Hà Việt Dũng đang làm rất tốt vai diễn của mình, từ các pha hành động đến những phân đoạn diễn nội tâm nhân vật. 

Nhưng tôi hy vọng vai diễn của anh hơn thế nữa, Hải Triều trong phim là người có cá tính mạnh mẽ, kiên cường chống kẻ xấu. Nhưng hình như khi chạm mặt Hạ Lam (Cao Thái Hà) anh có chút gì đó lúng túng đúng không ta? Vì vậy, tôi rất mong chờ vào những màn xoay chuyển tình thế, làm quen người đẹp của anh ở các tập sau.

Hà Việt Dũng thoải mái gửi gắm thông điệp qua vai diễn mà anh đóng: "Công việc của những chiến sĩ công an có rất nhiều sự hi sinh thầm lặng mà không phải ai cũng nhìn thấy được. Bên cạnh phản ánh cuộc đấu tranh khốc liệt, đầy gay cấn và mưu lược của lực lượng công an đối với kẻ xấu, phim còn đề cập đến cuộc chiến khác trong nội bộ và nội tâm người chiến sĩ công an khi đứng trước những sự lựa chọn giữa trung thực hay giả dối, liêm chính hay tha hóa, phụng công hay tư lợi… 

Nhân vật mà tôi thủ vai có tính cách lầm lì, ít nói, tập trung cống hiến cho nghề. Đó là một chiến sĩ công an dám hi sinh tính mạng để làm nên những chiến công"

 Tôi có theo dõi một vài tập phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? có sự góp mặt của Hà Việt Dũng trong vai một người chồng vô tâm, hai nhân vật trái ngược nhau hoàn toàn, tính ra Hà Việt Dũng cũng chịu khó đa dạng vai diễn lắm chứ bộ. Thú thật là khi thấy anh vào vai cảnh sát, tập trung vì công việc thì tôi vẫn chưa quen lắm.

 Tóm lại, mọi sự cố gắng của Hà Việt Dũng đều được khán giả chúng tôi ghi nhận, nhưng đồng thời tôi mong anh có sự đột phá ở những tập phim tiếp theo. Gần đây tôi đang mong chờ vào sự tiến triển của cặp đôi Hải Triều (Hà Việt Dũng) - Hạ Lam. Còn bạn thì sao, bạn mong đợi điều gì ở chàng diễn viên này nhất? Cùng tôi đón xem những tập phim tiếp theo nhá!

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Cảnh hành động nhiều quá nên ngộp, thời lượng mỗi tập ngắn

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui bàn luận về những bộ phim mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.