x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won vội bênh vực khi Tuấn Trần bị nói dựa hơi mới nổi

Hoa Le 18:15 - 12/03/2021

Tuấn Trần bỗng trở thành cái tên phủ sóng truyền thông khi được mời tham gia cùng dự án với Trấn Thành. Anh cũng biết được sự hoài nghi của khán giả, cho rằng nhờ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mà được đi diễn. 

Nam diễn viên Bố Già không phủ nhận tin đồn dựa hơi vợ chồng Trấn Thành, anh tôn trọng cách nhìn của khán giả nhưng bản thân cũng đang cố gắng để có thể tạo dựng tên tuổi cá nhân. “Mọi người luôn có cách nhìn rằng Tuấn Trần dựa hơi anh Trấn Thành và chị Hari Won, cũng đúng thôi, vì bản thân mình chưa có thành tích hay kết quả nào để được sự tin tưởng của mọi người.” - Tuấn Trần chia sẻ.

 >>> Xem thêm: Tuấn Trần đóng phim mua nhà tặng mẹ: Đẹp trai lại hiếu thảo

Ngay sau đó, Hari Won cũng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, dù không nói ra tên người nào, nhưng dư luận đều ngầm hiểu, bà xã Trấn Thành đang bênh vực cho đàn em Tuấn Trần: “Không ai dựa vào ai cả. Bạn có tài năng thì nhiều người muốn hốt để sản phẩm mình tốt hơn thì có. Và bạn ấy được tỏa sáng, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên vì mình đã thấy điều đó trước rồi. Nếu bạn ấy không có tài năng. Xin lỗi chứ, thân cỡ nào cũng không mời. Công việc là công việc, chơi là chơi.”

>>> Xem thêm: Bố Già của Trấn Thành có gì mà khiến sao Việt khóc "lụt" phòng vé?

“Chạm ngõ” làng giải trí với vai diễn trong phim Mùa Oải Hương Năm Ấy, Tuấn Trần sau đó trở thành gương mặt triển vọng được nhiều đạo diễn lựa chọn. Thế nhưng, chủ yếu các dự án anh tham gia là MV ca nhạc hoặc web-drama. Nhiều khán giả khen ngợi nam diễn viên có gương mặt điển trai như sao Hàn Quốc, chiều cao vượt trội 1m85 nhưng về diễn xuất lại không mấy nổi bật.

Tuấn Trần cũng thừa nhận rằng từng bị khán giả chê diễn đơ và tệ. Nhưng niềm đam mê với nghệ thuật, khiến anh nỗ lực không ngừng và khao khát một ngày được khán giả thừa nhận mình. Anh cũng ý thức được những người trẻ giờ rất giỏi, nên muốn nổi bật thì phải cố gắng gấp nhiều lần. Tuấn Trần cũng cảm thấy may mắn khi gặp được vợ chồng Trấn Thành. Không chỉ trong cuộc sống mà Trấn Thành và Hari Won giúp đỡ Tuấn Trần rất nhiều trong công việc, cho anh những lời khuyên hữu ích. Và điều ưu ái lớn nhất với nam diễn viên có lẽ là được mời tham gia dự án Bố Già. Nhưng Tuấn Trần cũng cho biết bản thân cũng phải có điều gì thuyết phục mới được người khác mời mình, dù năng lực có hạn nhưng anh là người nghiêm túc với nghề.

Chưa bàn tới sự giúp đỡ của cặp đôi quyền lực nhất showbiz này với nam diễn viên đến đâu, nhưng phải thừa nhận rằng vai Quắn của Tuấn Trần là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Một nhân vật với nội tâm và diễn biến tâm lý phức tạp, được diễn một cách tròn trịa, đem đến cảm xúc cho người xem, đó là những cố gắng rõ nét nhất mà Tuấn Trần thể hiện cho khán giả. 

Dòng trạng thái của Hari Won có lý, bởi nếu không có tài, thì dù có nâng đỡ, sản phẩm vẫn thất bại, diễn viên cũng chẳng thể vụt sáng thành ngôi sao. Còn bạn, bạn nghĩ sao về Tuấn Trần và màn thể hiện của anh trong những dự án gần đây, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.