x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Trần và dàn mỹ nam cực phẩm của Bố Già

Thảo Phương 10:30 - 19/03/2021

Không thể phủ nhận, nhờ vào tiền đề vững chắc từ các tập phim của web-drama Bố Già đã giúp cho phiên bản điện ảnh bùng nổ, thành công trở thành siêu phẩm trăm tỷ kỷ lục của Việt Nam. Rất nhanh chóng, dàn diễn viên trẻ gắn bó với Bố Già như Tuấn Trần đã  lập tức trở thành cái tên được săn đón hàng đầu hiện nay. Ngoài anh chàng có ngoại hình Hàn Quốc này ra, Bố Già còn có rất nhiều mỹ nam siêu đỉnh, vừa đẹp trai, lại tài năng hiếm có khó tìm. 

>> Xem thêm: Sao nhí Hướng Dương Ngược Nắng: Đóng toàn phim hay, là "cháu" NSND

Tuấn Trần

Sinh năm 1992, anh tên thật là Trần Duy Tuấn. Đừng nhìn những hào nhoáng hiện tại của anh mà lầm, Tuấn Trần ngày bé đã từng trải qua những tháng ngày cơ cực, từ năm 3 tuổi đã cùng mẹ rong ruổi bán vé số kiếm tiền mưu sinh. Chính vì thế, con đường nghệ thuật không phải là hướng đi ban đầu mà anh theo đuổi. 

Ban đầu, Tuấn Trần lên Sài Gòn để theo học ngành quản trị kinh doanh. Trong khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, anh chàng từng đạt giải quán quân cuộc thi nét đẹp dành cho sinh viên vào năm 2012. Mãi sau đó, khi có đợt casting cho bộ phim Mùa Oải Hương Năm Ấy, Tuấn Trần mới chính thức bén duyên với nghệ thuật. Thậm chí thời điểm đó, anh chàng tham gia dự án này với mục đích muốn lên ti vi cho mẹ thấy, mẹ vui và tự hào. 

Nhờ vào gương mặt đậm chất nam thần Hàn Quốc với đôi mắt một mí đầy duyên dáng, body 6 múi thuộc hàng cực phẩm, Tuấn Trần nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn. Không qua một trường lớp đào tạo diễn xuất nào, phong cách diễn của Tuấn Trần có phần bản năng nhưng lại giàu cảm xúc. Chính vì thế, sau bộ phim Mùa Oải Hương Năm Ấy, anh chàng được nhiều nhà làm phim để ý, lựa chọn tham gia Lời Nguyền Gia Tộc, Chị Em Nhà Đông Các, Chuyện Nhà Mén…

Sau này, cơ hội hợp tác với Hari Won trong MV Anh Cứ Đi Đi đã giúp cho Tuấn Trần thân thiết hơn với Trấn Thành. Đây chính là cơ duyên xảo hợp giúp cho anh có thêm nhiều tài nguyên để phát triển con đường nghệ thuật của bản thân. Ngay từ những tập đầu tiên của Bố Già, Tuấn Trần đã nhanh chóng được khán giả yêu thích vì ngoại hình sáng cũng như khả năng diễn xuất giàu cảm xúc của mình. Từ một chàng trai chân ướt chân ráo bước vào nghề, là “gánh nặng” của đoàn phim, Tuấn Trần đã thực sự “lột xác”, trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Sở hữu rất nhiều lợi thế về chiều cao và ngoại hình, Tuấn Trần đã và đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng và các nhà sản xuất gameshow truyền hình săn đón. Sau sự bùng nổ của Bố Già bản điện ảnh, cái tên Tuấn Trần phủ sóng khắp tất cả kênh truyền thông.

Lâm Văn Quốc

Lâm Văn Quốc, được biết đến với cái tên QLin, sinh năm 1997, tại Đài Loan. Trước khi hoạt động cá nhân, anh chàng này từng là thành viên của một nhóm nhạc nam The Air, nhưng do bất đồng quan điểm nên đã chọn cách rời đi.

Dù chỉ xuất hiện vô cùng ngắn ngủi trong một tập phim Bố Già thế nhưng info về soái ca ngôn tình sơ mi trắng đã nhanh chóng bị chị em lùng sục. Chỉ cần nở một nụ cười tỏa nắng, kết hợp nhan sắc cực phẩm, Lâm Văn Quốc chinh phục người xem một cách triệt để. Trước Bố Già, anh chàng này cũng từng tham gia các phim ngắn nổi đình nổi đám dành cho giới trẻ như Khi Ta 16 hay MV Hồi Ức Ngày Hôm Qua và đặc biệt là dự án phim điện ảnh Thạch Thảo.

Với gương mặt sáng, chàng diễn viên trẻ dễ dàng hóa thân vào nhiều kiểu vai: từ soái ca áo trắng cho đến bad boy cool ngầu… Bên cạnh biểu cảm và thần thái của chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp nào, QLin còn sở hữu body cực phẩm khiến các chị em thích thú. Hiện tại, anh chàng đang sở hữu trang cá nhân 80.000 người theo dõi và có mối quan hệ khá thân thiết với các đàn anh,đàn chị trong giới showbiz.

>> Đừng bỏ lỡ: Hồng Diễm, Lan Phương và dàn chị đại quyền lực "thầu" hết các phim VTV

Phan Đặng Trùng Dương

Trong tập 4 của Bố Già từng “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng của YouTube, sự xuất hiện chớp nhoáng của anh chàng Phan Đặng Trùng Dương đã khiến cho hội chị em phải nhớ thương.

Được biết, Trùng Dương là sinh viên trường đại học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh – khoa Kiến Trúc, Mỹ Thuật. Từ nhỏ, anh chàng này đã có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát, nhưng do định hướng của gia đình nên đành lựa chọn một ngành học có công việc ổn định lo cho tương lai. Nhờ tài năng của mình, Trùng Dương từng đạt giải quán quân của cuộc thi HUTECH’s Talent do trường đại học tổ chức.

Sau này, có cơ duyên tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Trùng Dương đã đi đến vòng cuối cùng và được song ca cùng ca sĩ Hari Won. Anh chàng cho biết, bản thân rất bất ngờ cũng như áp lực khi có được cơ hội lớn như thế này. Đặc biệt, sau màn song ca đầy ấn tượng, thể hiện giọng hát cao vút cảm xúc của mình, Trùng Dương đã lọt vào mắt xanh của ca sĩ/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình và được anh ngỏ lời hỗ trợ trong con đường âm nhạc.

Bạn có suy nghĩ như thế về về dàn mỹ nam được hội chị em “khám phá” từ series phim Bố Già? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net !

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.