x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Trần - Trúc Nhân: Được fan "đẩy thuyền", Trấn Thành cũng ghép đôi

Hoa Le 12:05 - 19/03/2021

Trước khi có một bản điện ảnh với doanh thu gần 300 tỷ đồng như ngày hôm nay, Bố Già từng là web drama triệu view. Và đây cũng chính là cơ duyên để Trúc Nhân và Tuấn Trần gặp nhau và “nên duyên” trong sự ghép đôi của người hâm mộ lẫn nam chính Trấn Thành. Không biết mọi người thấy sao nhưng mình thấy cưng cặp đôi này hết nấc. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành có đang dễ dãi quá không khi dùng râu giả trong Bố Già?

Còn nhớ hồi đầu năm 2020, web drama Bố Già được Trấn Thành ra mắt và gây bão cộng đồng mạng với 5 tập phim, nội dung ý nghĩa về gia đình, tình cha con, đan xen cùng những tình huống hài hước, giải trí. Điều làm mình ấn tượng nhất ở phiên bản này của Bố Già đó chính là dàn diễn viên khách mời hùng hậu, là những nghệ sĩ chơi thân thiết với Trấn Thành. Sự xuất hiện của Trúc Nhân như 1 yếu tố bất ngờ và là điểm sáng trong tập đầu tiên của bộ phim. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành khẳng định không có ý nói "xem Bố Già là có vấn đề tâm lý"

Tuy chỉ tham gia vào 1 phân cảnh ngắn, nhưng câu thoại hài hước của Trúc Nhân đã đọng lại trong tâm trí khán giả. Đó là khi anh chàng “gạ gẫm” con trai của Trấn Thành bằng câu nói: “Con trai chú á, ảnh NGON”. Ngay sau khi bộ phim hoàn thành, dàn diễn viên còn có màn tung hứng khiến fan thích thú trên mạng. Nhưng khi ấy, đáng tiếc cho Trúc Nhân là trên phim hay ngoài đời thì anh vẫn bị Trấn Thành lẫn Lê Giang “ngăn cản” chuyện tình với Tuấn Trần. 

Tuy nhiên, mới đây dân tình đã “đào” lại tấm hình Tuấn Trần và Trúc Nhân tay trong tay hạnh phúc. Trong khi nam diễn viên Bố Già thì ngại ngùng, đỏ mặt nhắm tịt mắt thì Trúc Nhân lại nhìn với ánh mắt đanh đá, như để khẳng định chủ quyền. Bên cạnh 2 nhân vật chính còn là một bé gái xinh xắn là cháu của Trấn Thành. Nhìn khung cảnh hạnh phúc của đôi trẻ, fan không “đẩy thuyền” cũng uổng.

>> Có thể bạn quan tâm: Tiểu sử Tuấn Trần

Chưa hết, vài ngày trước, đúng 8/3, Trấn Thành còn tặng một lẵng hoa cho Trúc Nhân và gọi anh là con dâu. Điều này càng khiến dân tình hào hứng, đặc biệt là mình, bởi ai cũng biết Tuấn Trần đảm nhận vai Quắn - con trai Trấn Thành trong Bố Già. 

Không biết sự tác hợp này của ông Ba Sang là vui đùa hay thật, nhưng mình thì rất muốn “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Vì Trúc Nhân thì duyên dáng, xéo sắc, trong khi Tuấn Trần đẹp trai, nhẹ nhàng. Tính cách trái ngược này của họ khi đặt cạnh nhau lại vô tình hợp lạ thường. Có thể nói, Tuấn Trần và Trúc Nhân là cặp đôi sao nam hiếm hoi được dân tình ghép cặp mạnh mẽ và nhiệt tình đến vậy. 

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về chuyện tình của 2 ngôi sao này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.