x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Hậu Gấu Đỏ Biến Hình (Turning Red), Pixar còn loạt phim đang chờ chiếu

SEIZEDIX 18:39 - 15/03/2022

Vừa qua, Pixar đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm hoạt hình tiếp theo của hãng - Turning Red. Bộ phim theo chân cô bé Meilin "Mei" Lee (Rosalie Chiang) - một học sinh người Canada gốc Hoa chuẩn bị bước vào hành trình mới của cuộc đời. Một ngày nọ, cô bé phát hiện ra rằng bất cứ khi nào phấn khích hoặc căng thẳng, cô sẽ biến thành một con gấu trúc đỏ khổng lồ. 

 "Điều kỳ quặc" này xảy ra vì tổ tiên của cô có mối quan hệ trực tiếp với loài sinh vật quý hiếm này. Dù chỉ vừa mới phát hành bộ phim hoạt hình mới, thế nhưng Pixar đã chuẩn bị kế hoạch phát hành cho 6 bom tấn trong vài năm tới. Hãy cùng mình tìm hiểu xem những dự án đó có gì hấp dẫn nhé.

Lightyear

Toy Story 4 là phần cuối trong loạt phim hoạt hình về Woody, Buzz Lightyear và những món đồ chơi của Andy (và Bonnie). Thế nhưng, Pixar vẫn có cách để tiếp tục “vắt sữa” thương hiệu phim vô cùng đình đám này. Lightyear là ngoại truyện đầu tiên của Toy Story được đưa lên màn ảnh rộng và trái với suy đoán của người hâm mộ, bộ phim này không phải là câu chuyện về hành trình của món đồ chơi tên Buzz Lightyear mà chúng ta đã biết suốt 27 năm qua.

Lightyear theo chân một phi công thử nghiệm trẻ tuổi tên Buzz Lightyear (do Chris Evans lồng tiếng) và hành trình anh trở thành Space Ranger nổi tiếng mà tất cả chúng đều đã biết. Trong quãng thời gian làm phi công, anh sẽ phải đối đầu với nhiều loại sinh vật kỳ lạ trong không gian và đặc biệt là trùm phản diện Emperor Zurg - từng xuất hiện trong phần Toy Story thứ 2. Dàn diễn viên lồng tiếng của Lightyear còn có sự xuất hiện của Keke Palmer, Dale Soules, Taika Waititi, Uzo Aduba, James Brolin và Peter Sohn. Dự kiến ​​ra rạp vào ngày tháng 6 tới, đây là dự án mình chờ đợi nhất của Pixar trong năm 2022.

Cars On The Road

Từ vài năm trở lại đây, Pixar đã bắt đầu phát triển các series hoạt hình chiếu trên Disney+, dựa vào những bom tấn đã thành công ở ngoài rạp của hãng. Tiếp nối thành công của Monsters at Work Cars on the Road - series dựa trên các phần phim Cars đình đám một thời. Loạt phim này sẽ theo chân Lightning McQueen (do Owen Wilson lồng tiếng ) và người bạn thân nhất của anh là Mater (Larry the Cable Guy) trên hành trình đi vòng quanh nước Mỹ. 

Mỗi tập phim sẽ chứng kiến ​​McQueen và Mater phải đối mặt với những thử thách mới, chẳng hạn như bị truy đuổi bởi những chiếc xe giống khủng long. Ngoài việc giới thiệu tới người xem những nhân vật hoàn toàn mới, Cars on the Road sẽ đưa những cái tên quen thuộc với khán giả trở lại màn ảnh nhỏ. Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùa thu tới. Sau phần phim chiếu rạp có chất lượng không quá xuất sắc, mình mong thương hiệu Cars sẽ lấy lại được vị thế với loạt phim này.

Win Or Lose

Ngoài những series “ăn theo” các bom tấn chiếu rạp đã thành công, Pixar cũng đang lên kế hoạch phát triển những loạt phim hoàn toàn mới trên Disney+. Khởi đầu cho kế hoạch này là Win or Lose - series phim gốc dài tập đầu tiên do hãng này sản xuất. Bộ phim do Michael Yates và Carrie Hobson đạo diễn, theo chân một đội bóng của trường trung học chuẩn bị cho trận đấu lớn nhất năm.

Theo chia sẻ của hãng phiml, mỗi tập của Win or Lose sẽ được kể dưới góc nhìn của một nhân vật khác nhau. Loạt phim này sẽ được phát hành độc quyền trên Disney+ và dù chưa có ngày phát hành, nhưng theo mình tìm hiểu, seríe dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2023.

Các dự án chưa có tên chính thức

Tại thời điểm mình viết bài này, Lightyear là tựa phim chiếu rạp duy nhất được Pixar xác nhận, thế nhưng hãng phim này cũng đang chuẩn bị cho màn ra mắt của ba dự án khủng trong vài năm tới. Thông thường, Pixar sẽ công bố các dự án mới sau khi ra mắt một bom tấn nào đó, vì vậy mình tin các bom tấn hoạt hình tiếp theo sẽ lộ diện sau khi Lightyear ra mắt. Có một điều khá chắc cho đến thời điểm hiện tại là hãng sẽ chỉ cho ra mắt một phim chiếu rạp vào năm 2023 tới.

>>>Xem thêm: Review Gấu Đỏ Biến Hình: Phim hoạt hình đậm chất châu Á, coi cười xỉu

Sau một năm ít xuất hiện ngoài rạp chiếu, Pixar sẽ có màn tái xuất vô cùng đáng chờ đợi vào 2024 với hai dự án phim đình đám. Dù chưa rõ ngày phát hành, thế nhưng nhiều tin đồn cho rằng hãng sẽ cho ra mắt siêu phẩm mới vào tháng 3 và tháng 6/2024. Với việc các phim được Pixar cho ra mắt vào mùa hè thường là bom tấn khủng, mình rất chờ đợi vào dự án được phát hành vào tháng 6/2024. Hãy cùng mình chờ đợi những màn comeback tiếp theo của Pixar nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.