x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường Hành Trình Công Lý: Phương - Quân tươi cười, vui vẻ hết nấc

Nghi Huỳnh 08:35 - 23/11/2022

Tính đến nay, Hành Trình Công Lý đã phát sóng được 20 tập phim và cũng nhận lại không ít lời khen chê từ phía khán giả. Nhưng tạm gạt bỏ sự căng thẳng qua một bên, thì tôi thấy những hình ảnh phía sau hậu trường được ê-kíp đoàn phim chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội lại được mọi người đón nhận khá tích cực. 

Trong đó, điều khiến tôi chú ý nhất là sự thân thiết của cặp đôi Quốc HuyHồng Diễm, hai anh chị cứ quấn quýt lấy nhau cả trên phim lẫn hậu trường thế này thì hỏi sao Việt Anh - ông chồng màn ảnh của chị Diễm không ghen cho được

>>>Xem thêm: Mẹ Rơm: Hậu trường trầy xước sau màn “tác động vật lý” của Cao Thái Hà

Trong phim, Hồng Diễm vào vai Phương, một người phụ nữ bỏ lại con đường công danh để lui về phía sau làm hậu phương cho gia đình, nhưng rồi biến cố ập đến và buộc lòng Phương phải quay trở lại với công việc luật sư. Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn thân là Nguyệt (Thu Quỳnh) và Quân, Phương mới có thể vực dậy và trở về với nghề luật sư của mình sau bao sóng gió. 

Đặc biệt hơn, sau mỗi tập phim, những khoảnh khắc phối hợp ăn ý giữa cặp đôi bạn thân Phương - Quân lại nhận được nhiều hơn phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người xem cho rằng, họ rất yêu thích tương tác tự nhiên, gần gũi của hai diễn viên.

Mới đây, trong hậu trường của cảnh quay, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc đùa giỡn, tươi cười của cặp đôi màn ảnh này. Chứng kiến không khí vui tươi, ấm áp và có phần nhắng nhít từ các diễn viên cho tới đạo diễn, tôi mới cảm thấy sự thân thiện, tích cực của cả ê-kíp.

Tôi nghĩ rằng chẳng phải câu nói “Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” không phải là quá đúng sao khi trong trường hợp này sao, Hành Trình Công Lý trên màn ảnh và sau hậu trường hoàn toàn rất khác biệt. Không khí vui nhộn mà các diễn viên tạo ra giúp tôi có cái nhìn rất khác về phim, không còn là những cảnh quay căng thẳng, gây ức chế mà lại là những nụ cười, những câu nói động viên đầy ấm áp.

Như hình với bóng trong mỗi cảnh quay, cặp đôi Phương - Quân còn vô cùng gần gũi trong những giờ giải lao. Thiết nghĩ, trong phim Hoàng chỉ cần nhìn thấy cả hai đi cùng nhau thì đầu anh đã muốn “đầu bốc khói” thì chứng kiến những cảnh cười tít mắt, mắt trao mắt như này liệu anh chồng sẽ ghen tuông đến mức nào nữa nhỉ?

Được biết trước đó, Việt Anh chia sẻ nhân vật anh muốn hóa thân không phải là Hoàng mà chính là nhân vật Quân. Đáng tiếc cho anh khi chưa có duyên với vai diễn này, nhưng có như thế chúng ta mới có một ông chồng khó ưa như Hoàng phải không nào? Chuyện gì cũng có nguyên do của nó cả thôi.

Đóng phim căng thẳng, áp lực là thế nhưng chỉ cần đóng máy thì các diễn viên lại quay về với tính cách năng động và hài hước của mình. Bởi mới thấy đâu chỉ có cặp đôi “bạn thân khác giới” là tâm điểm của những cuộc tán gẫu, NTK- NSƯT Đức Hùng người vào vai luật sư Vỹ cũng là cái tên không thể thiếu trong các cuộc vui phía sau hậu trường đó nha.

Là một nhà thiết kế, NSƯT Đức Hùng Hùng luôn xuất hiện trong những bộ vest vô cùng lịch lãm, trang nghiêm nhưng quả thật tính cách của anh “không phải dạng vừa” đâu. Nhìn những bức ảnh tạo dáng vô cùng "lầy" của anh ai lại nghĩ trong phim thì người đàn ông này lại vào vai một luật sư ham mê vật chất và vô cùng kém duyên cơ chứ..

Cuộc vui của các của các diễn viên chưa dừng lại ở đó. Những hình ảnh đầy đáng yêu, thoải mái của An Nguyệt, Tuấn Hùng (Hà Việt Dũng) và Ngọc Mai (Thanh Hương) làm tôi bỗng chốc quên rằng đây là bộ phim đấu trí đầy căng thẳng luôn đó.

Qua đó có thể thấy rằng các diễn viên trong Hành Trình Công Lý không chỉ đặt vấn đề chuyên nghiệp lên hàng đầu mà còn trân trọng mọi khoảnh khắc quay quần bên nhau. Dù có áp lực, mệt mỏi như nào thì tôi tin rằng chính những giây phút tâm sự, đùa vui của toàn bộ ekip nói chung và cặp đôi Phương - Quân nói riêng sẽ là những khoảnh khắc vô cùng đẹp đẽ. Tôi rất trân quý những nỗ lực tạo ra không khí làm việc lý tưởng của từng mảnh ghép trong gia đình Hành Trình Công Lý đó!

>>>Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tình tiết quá chậm, xem muốn đi ngủ luôn

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những cảnh hậu trường vô cùng đáng yêu của cặp đôi Phương - Quân và các diễn viên khác đó. Nếu tò mò về mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu” đôi bạn tri kỷ này thì hãy nhớ theo dõi các tập phim mới nhất của Hành Trình Công Lý nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.