x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol tiết lộ lý do tham gia Lost

Pitaya 14:01 - 19/09/2021

Mình cho rằng Lost (Lạc Lối) không phải là một bộ phim dễ cảm và dễ xem đối với khán giả trẻ, đặc biệt là khi đặt nó bên cạnh những bộ phim đậm tính “drama” như Penthouse hay High Class. Thậm chí, nó cũng không ngọt ngào, đáng yêu như Hometown Cha Cha Cha. Vậy điều gì đã thôi thúc hai diễn viên chính Jeon Do YeonRyu Jun Yeol lựa chọn kịch bản và nhận lời tham gia bộ phim. Hôm nay các bạn cùng mình tìm hiểu nhé. 

Lost là câu chuyện về những con người bình thường khi họ nhận ra rằng cuộc sống thật trống rỗng, dẫu cho họ đã cố gắng hết sức để biến nó trở nên tốt đẹp hơn. Hai mẩu ghép của bộ phim là Boo Jung (Jeon Do Yeon), một cây bút viết thuê ẩn danh ở độ tuổi 30, lạc lõng và có cảm giác không thể hiểu được bất cứ điều gì đang diễn ra xung quanh mình. Người còn lại là Kang Jae (Jun Yeol), một chàng trai điều hành dịch vụ nhập vai theo yêu cầu khách hàng. 

 Kỳ thực, mình cho rằng tiêu đề tiếng Anh của bộ phim vẫn chưa thể lột tả được hết ý nghĩa mà nó truyền tải. Tiêu đề tiếng Hàn “인간실격” vốn diễn tả sự lạc lõng khỏi cõi người hơn hẳn. Đạo diễn Heo Jin Ho đã giải thích rằng: “Tiêu đề bộ phim nói đến sự mất mát và những vết sẹo tích tụ khi ai đó cảm thấy rằng họ không đáp ứng đủ các tiêu chí để được định nghĩa là con người".

 Với một ý tưởng như vậy, mình nghĩ sẽ không quá khó hiểu khi Lost được nhiều khán giả nhận xét là không dễ xem. Nếu so sánh với những bộ phim tràn ngập drama như Penthouse, High Class… hoặc Hometown Cha Cha Cha, Lost mang một phong vị rất khác. Phim chậm rãi, đời thường và u ám hơn hẳn. 

 Trong cuộc phỏng vấn ngày 2/9, nữ diễn viên Jeon Do Yeon đã chia sẻ về bộ phim: “Tôi từng quyết định rằng dù có phải mất nhiều thời gian để tìm được một dự án tốt, thì tôi cũng sẽ tránh xa những nội dung quá u ám và nặng nề. Nhưng khi tôi đọc kịch bản Lost, tôi lại chọn nó, ngay cả khi nó rất u ám, vì nó nói về nỗ lực tìm kiếm ánh sáng". 

 "Tôi đã khóc rất nhiều khi tôi đọc kịch bản lần đầu. Tôi đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho mọi người xung quanh mình. Liệu Jeon Do Yeon có thể diễn ra được câu chuyện về một người không thể gặt hái bất kỳ thành tựu nào trong cuộc đời hay không? Nhưng bằng cách nào đó, tôi thực sự hiểu được những cảm xúc của Boo Jung”.

 Đã bao giờ bạn có ước mơ? Hoặc kỳ vọng trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống? Mình thấy rằng, vấn đề mà Lost đặt ra gần gũi với những khán giả ở độ tuổi 30 - 40, khi tuổi trẻ đã trôi qua và họ chợt nhận ra mình đang đứng chênh vênh nơi ngưỡng cửa trung niên. Áp lực của cuộc sống hiện đại cùng với quan niệm về “thành công” khiến họ ngỡ ngàng rồi sợ hãi. Nếu như Boo Jung thất vọng khi chẳng thể trở thành bất cứ hình mẫu lý tưởng nào, thì Kang Jae lại lạc lối trong sự cô đơn.

>> Xem thêm: 5 chi tiết phim Lovers of the Red Sky khác hẳn với bản webtoon

 Nam diễn viên Ryu Jun Yeol bộc bạch chân thực: “Kịch bản rất hay, nhưng tôi thực sự muốn tham gia dự án vì sẽ có cơ hội làm việc với đạo diễn Heo Jin Ho và biên kịch Kim Ji Hye. Tôi đã xin họ chọn mình. Thật sự rất dễ để tôi đưa ra quyết định tham gia dự án. Câu chuyện xoay quanh nhân vật của tôi cũng kể về tuổi trẻ, nhưng nó khác với những câu chuyện mà tôi từng thể hiện cho đến nay". 

 "Trước đây, tôi từng thể hiện những câu chuyện về tuổi mới lớn, nhưng Kang Jae lại lạc lối sau khi cậu ấy bắt đầu hoài nghi xem liệu những gì cậu ấy nghĩ là câu trả lời đúng đắn liệu có sai hay không. Tôi muốn thể hiện một phương diện mới mẻ của tuổi trẻ, nỗi cô đơn và cay đắng khi bạn lạc lối”.

>> Xem thêm: Jisoo, Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn lên sóng truyền hình cuối 2021

 Khi được hỏi về những điểm đặc biệt trong bộ phim, Ryu Jun Yeol cho biết: “Tôi nghĩ là tính tương đối. Chúng tôi nói nhiều về câu chuyện của hai nhân vật chính, nhưng có những câu chuyện khác trong phim cũng thực sự thú vị. Có rất nhiều nhân vật khác nhau, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng họ đều là người bình thường. Đó là điểm quan trọng nhất của bộ phim.”

 Nữ diễn viên Jeon Do Yeon lại có câu trả lời khá thú vị: “Boo Jung là người gần như khép kín, vì thế tôi đã rất lo lắng về việc cô ấy sẽ mở lòng ra sao trong suốt bộ phim. Tôi đã làm việc chăm chỉ để hiểu được nhân vật Boo Jung. Nhưng khi việc ghi hình diễn ra, dù có ở trên phim trường hay không thì trái tim của cô ấy cũng vẫn cởi mở với Kang Jae theo cách riêng. Tôi mở lòng với Ryu Jun Yeol giống như cách Boo Jung mở lòng với Kang Jae. Bản thân tôi rất thích nếu khán giả theo dõi câu chuyện mà không biết chút gì về Boo Jung”.

>> Xem thêm: 5 lý do phải xem Yumi’s Cells của Kim Go Eun

 Lost (Lạc Lối) u ám và nặng nề, nhưng đúng như nữ diễn viên Jeon Do Yeon chia sẻ, mình vẫn cảm nhận được ở bộ phim những tia hi vọng mong manh, những hạnh phúc nhỏ nhoi nhen nhóm và những giây phút bình yên đến lạ. Sự chân thật của Lost khi đi sâu vào khắc họa nội tâm nhân vật thay vì xây dựng những tình tiết gây sốc có lẽ sẽ là luồng gió mới dành cho các khán giả yêu thích phim Hàn. Các bạn hãy xem Lost ngay hôm nay để có cảm nhận cho riêng mình nhé!

*Bài đăng từ Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DAN TV DRAMA để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất từ những phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay nha. Mê Penthouse, High Class, Hospital Playlist 2 hay Hometown Cha-Cha-Cha thì nhất định phải vào đây.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.