x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ju Dan Tae và những nhân vật nam có hoàn cảnh đáng thương trong phim

Seul 09:30 - 30/08/2021

Mỗi nhân vật trong phim đều có một số phận riêng, một quá khứ riêng và nỗi khổ rất khó để được các nhân vật khác hiểu và cảm thông. Những nhân vật nam trong phim Hàn năm nay cũng vậy, mỗi người họ đều mang những hoàn cảnh vô cùng đáng thương, chỉ có những khán giả theo dõi và đồng hành cùng họ mới có thể nhận thấy được.

1. Ju Dan Tae

Đằng sau con người tham lam, tàn độc đấy, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) trong Penthouse cũng từng có một hoàn cảnh vô cùng đáng thương.

Thưở còn nhỏ, anh ta đã phải chứng kiến sự ra đi của mẹ và em gái khi bọn quyền thế muốn đánh sập ngôi nhà của mẹ con anh. Vì mãi khắc sâu nguyện ước của mẹ là xây một ngôi nhà mới to hơn trên chính nơi ở cũ mà Ju Dan Tae đã dần bị tha hóa.

Chưa kể, ở tuổi trưởng thành, trước khi giàu có, anh còn bị ông chủ bóc lột sức lao động và không được trả một đồng công nào. Điều này đã làm cho Dan Tae nảy sinh ý nghĩ độc ác là ra tay với gia đình chủ, mở đầu cho công cuộc thâu tóm tiền bạc và quyền lực.

Mình phải công nhận nhiều lần rằng Ju Dan Tae thực sự độc ác, bẩn thỉu và tàn nhẫn nhưng những gì mà hắn phải nhận trong quá khứ thật là đắng lòng và đau đớn.

2. Vincenzo

Luật sư người Ý kiêm mafia Vincenzo (Song Joong Ki) trong bộ phim cùng tên cũng có một quá khứ không khá khẩm hơn là mấy.

Ngay từ nhỏ, anh đã phải rời xa mẹ đến nơi đất khách quê người. Nhập gia phải tùy tục, tại đây, anh được huấn luyện trở thành một mafia chuyên nghiệp và cực kì tàn nhẫn. Để rồi mỗi khi chìm vào giấc ngủ, anh đều ám ảnh trước những hành động mà mình đã làm.

Chưa kể, đến khi gặp lại mẹ ruột, anh còn chưa kịp được chìm đắm trong sự đoàn tụ thì phải vĩnh biệt mẹ trong sự bàng hoàng tột độ. Với hoàn cảnh và số phận không mấy tốt đẹp của nam chính, rất nhiều khán giả, trong đó có Seul vô cùng nhói lòng và lấy làm tiếc cho nhân vật này.

3. Hwang Hee Tae

Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) trong bộ phim Youth Of May hẳn là một trong những nhân vật đáng thương nhất trên màn ảnh Hàn năm nay.

Ngay từ thưở niên thiếu, anh đã phải hoãn tốt nghiệp do chấn thương. Từ đây, bao ước mơ, tham vọng của chàng trai tuổi đôi mươi đều bị chặn lại. Thậm chí đến khi gặp được người mình muốn gắn bó cả đời, Hee Tae còn phải chứng kiến sự ra đi mãi mãi của cô ấy.

Suốt 40 năm, anh luôn sống trong dằn vặt, đau khổ. Và phải đến độ trung niên, anh mới có thể lo toan hậu sự cho người vợ quá cố của mình.

4. Kang Yo Han

Mình thấy rằng, Kang Yo Han (Ji Sung) là một nhân vật đầy cơ cực trên phim Hàn trong năm 2021.

Yo Han trong The Devil Judge luôn chịu đựng sự hành hạ và ghẻ lạnh đến từ bố ruột ngay từ còn nhỏ. Chưa kể, sau sự ra đi của anh trai, Yo Han lại càng bị hiểu nhầm là người đứng sau vụ việc tàn khốc đấy.

Chịu tiếng oan suốt cả một đời nhưng Yo Han không hề ai oán. Đơn giản, anh muốn bảo vệ cho cháu gái vì những lầm lỡ vô tình của cô bé trong quá khứ. Bên cạnh đó, rất nhiều lần anh phải chịu đựng ác mộng chỉ vì những ám ảnh đau thương trong quá khứ mãi dày vò anh.

Theo mình, những nhân vật trên đều đáng thương. Có người thậm chí còn đáng trách. Nhưng chung quy lại, hoàn cảnh cũng tác động đến ít nhiều trong việc hình thành con người họ. Mình mong sao sau một kết thúc của một bộ phim, những nhân vật này sẽ có được một kết cục xứng đáng.

>> Xem thêm: Trước Bi Kịch Thượng Lưu, Ji Jin Hee từng tham gia những bộ phim nào?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.