x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So kè các bộ ảnh cưới trong Penthouse: Yoon Hee và Yoon Cheol đẹp nhất

Mandu 15:01 - 29/08/2021

Giữa những ngày rộn ràng ảnh cưới từ phim Việt Hương Vị Tình Thân của Nam - Long thì Mandu khoe luôn ảnh cưới của phim Penthouse, nhưng không chỉ 1 cặp mà tận 7 cặp. Nghe mà hú hồn chưa nè. 

Series bom tấn Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu đã dần đi đến hồi kết với sự ra đi của ác nhân Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon). Hai tập cuối cùng của phần 3 sẽ tập trung chủ yếu vào việc trừng trị ác nữ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Trải qua ba phần phim Penthouse đã cho ra mắt hàng loạt bộ ảnh cưới đẹp hút hồn của các cặp đôi trong phim. 

Không chỉ mạnh tay đầu tư về bối cảnh quay hình mà nhà sản xuất của bom tấn này còn chăm chút cả từng bức ảnh cưới dù nó không xuất hiện quá nhiều khi lên sóng. Hãy cùng theo chân Mandu khám phá các bộ ảnh cưới cực đẹp này nhé. 

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 12: Tòa Hera phát nổ, Dan Tae và Soo Ryeon bay màu?

Xuyên suốt ba phần của Penthouse có đến 7 cặp đôi được nhà sản xuất chi tiền để thực hiện các bộ ảnh cưới với khung cảnh khác nhau. Mỗi ảnh cưới lại mang một phong cách hoàn toàn khác thể hiện tình yêu mà các nhân vật đang thủ vai. Có đôi là ngọt ngào, đôi là quyền lực và cũng có cặp đôi thì vô cùng hài hước. 

1/ Lee Gyu Jin x Go Sang Ah

Bộ ảnh theo phong cách “Mẹ là nhất” của Mama Boy Lee Gyu Jin. Bộ ảnh có không khí hài hước đậm chất “tấu hài” của hai vợ chồng nhân vật này trong phim. 

2/ Ha Yoon Chul x Cheon Seo Jin

Bộ ảnh cưới của Cheon Seo Jin và Ha Yoon Chul mang phong cách lộng lẫy, xa hoa nhưng cô dâu Seo Jin lại chiếm ưu thế nhiều hơn. Ở bộ ảnh này, Ha Yoon Chul như một kỵ sĩ đến hỏi cưới nữ hoàng Seo Jin vậy. Bộ ảnh cho thấy trong phần đầu tiên của Penthouse, Ha Yoon Chul hoàn toàn “lép vế” trước vợ mình. 

3/ Joo Dan Tae x Cheon Seo Jin

Bộ ảnh cưới đầu tiên của Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin thực hiện nằm trong phần 2 của series. Bộ ảnh đầu tiên cả hai còn thể hiện tình cảm dành cho nhau nhưng đến bộ ảnh thứ 2 trong phần 3 thì từ phong cách đến phong thái của hai nhân vật đều toát lên vẻ quyền lực kiêu ngạo. Bộ ảnh của hai ác nhân màn ảnh như Vua và Hoàng Hậu vậy. 

 Ảnh  cười phần 2.
Ảnh cưới phần 3.

4/ Shim Su Ryeon x Joo Dan Tae

Bộ ảnh cưới của Joo Dan Tae và Shim Su Ryeon được thực hiện ở thời điểm hai nhân vật Shim Soo Ryeon chưa biết về bộ mặt thật của chồng mình. Chính vì thế mà bộ ảnh thuần khiết hơn hẳn so với bộ ảnh của Dan Tae và Seo Jin. Shim Su Ryeon của lúc này vẫn vô cùng hiền lành và tin vào mọi điều chồng mình nói. 

>>Xem thêm: 4 chi tiết mang tính mấu chốt đẩy sức hút phim Penthouse 3 lên đỉnh

5/ Oh Yoon Hee x Ha Yoon Chul

Ảnh cưới của Oh Yoon Hee và Ha Yoon Chul được rất nhiều người yêu thích và chia sẻ bởi phản ứng hóa học của cả hai đều rất ngọt ngào và trông giống như một cặp đôi thật sự ngoài đời. Ở bộ ảnh cưới thứ 2 này, Ha Yoon Chul vô cùng vui vẻ và thể hiện rõ sự hạnh phúc của mình khác với khi thực hiện với nhân vật Cheon Seo Jin. Có lẽ được kết hôn với tình đầu đã giúp Ha Yoon Chul cảm nhận được sự hạnh phúc đúng nghĩa. 

6/ Shim Su Ryeon x Logan Lee

Ảnh cưới của Shim Su Ryeon và Logan Lee chỉ vừa được công bố sau khi tập 12 của Penthouse 3 được phát sóng nhưng độ phủ sóng và chia sẻ của bộ ảnh vẫn không hề thua kém các bộ ảnh trước. Đây là cặp đôi được người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” và mong có một đám cưới nhất trong Penthouse. Ở tập 12 dù cả hai chưa hoàn thành xong lễ đính hôn nhưng nhìn những bức ảnh cưới đẹp lung linh này thì Mandu đã thỏa mãn rồi. 

7/ Kang Mari x Yoo Dong Pil 

Bộ ảnh cưới cuối cùng của Kang Mari và Yoo Dong Pil thể hiện cả sự hài hước và hạnh phúc. Quá khứ của Kang Mari là một cô nàng dân chơi chính hiệu nên không hề khó hiểu khi các bức ảnh Kang Mari đều vô cùng thoải mái lấn át chồng mình. 

Bình luận về các bộ ảnh cưới của series Penthouse, người hâm mộ đa số đều công nhận phản ứng hóa học tuyệt nhất trong các cặp chính là bộ đôi Oh Yoon Hee và Ha Yoon Cheol. Cặp đôi chiếm được khá nhiều phiếu bầu chọn cho bộ ảnh đẹp nhất series phim. 

“Tôi chọn 4 với 5”.

“Quả nhiên Penhouse là bữa tiệc ảnh cưới mà”.

“Chọn 2 với 5 nha”.

“Trời ơi, nhất định là 555, vừa tự nhiên vừa đẹp”

“Nói thật thì không có cái nào là gu tôi cả” 

“Chọn 2”

“Tôi chọn 55555. Tôi không xem phim nhưng vì ảnh cưới của hai người đẹp quá nên đã lưu lại ”

“44444444 nha. Thật sự giống ảnh cưới ngoài đời thực, tôi thấy kiểu này trên Instagram nhiều lắm ấy”

“Tôi phấn khích muốn điên lúc cặp 5 tung ảnh cưới đó. Không khác gì ảnh cưới thật luôn. Lúc cái này được đăng tôi đã cầu cho hai người trong phim đừng có chia tay”

“Đầu tiên thì tôi nhất định không chọn số 1 đâu haha. Với tôi thì 2 với 5. Bộ nào có bác sĩ Ha thì đều ổn hết”

“555555. Cái ảnh chạm mũi là huyền thoại đó huhu”

“Tôi chưa coi bộ này nhưng sao ai cũng cưới 2 lần hết trơn vậy?”

“666666666 chemistry của Logan với Suryeon thật điên rồ”

“Chọn cặp YoonYoon vô điều kiện”

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 tập 10: Jang Gyeol Ul đau khổ vì bạo lực gia đình

7 bộ ảnh cưới với 7 phong cách khác nhau có khiến bạn muốn cưới ngay? Mandu thích nhất là bộ ảnh của Oh Yoon Hee và Ha Yoon Chul vì càng nhìn càng thấy ngọt ngào như một cặp đôi thật sự vậy. Bộ ảnh cưới mới nhất của Shim Su Ryeon và Logan Lee cũng vô cùng đẹp và có sự thổn thức của tình yêu. Mandu chưa thấy bộ phim nào đầu tư ảnh cưới cho nhiều cặp đôi đến thế nhưng kể cả sau khi Penthouse kết thúc thì các bộ ảnh cười này cũng sẽ là một huyền thoại được người xem đặc biệt nhắc đi nhắc lại đấy. 

*Bài viết Mandu gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.