x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Preview Penthouse 3 tập cuối: Eun Byul tự vẫn, Soo Ryeon happy ending?

Mandu 08:01 - 04/09/2021

Khi sức nóng của tập 13 Penthouse 3 vẫn chưa hề hạ nhiệt thì những tình tiết nhá hàng cho tập cuối của bộ phim đã được nhà sản xuất tung ra. Theo những phân cảnh được tiết lộ thì có vẻ sẽ có một nhân vật nữa phải “bay màu” ở hồi kết này. Ai là người có khả năng ra đi nhất? Hãy cùng Mandu tìm hiểu và phân tích preview tập 14 nhé. 

 >>Xem thêm: So kè các bộ ảnh cưới trong Penthouse: Yoon Hee và Yoon Cheol đẹp nhất

Mở đầu preview là các phân cảnh Logan Lee (Park Eun Seok) lo lắng tìm kiếm Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) bên bờ vực núi, vì trời quá tối mà không thể nhanh chóng tìm được cô. Vẫn chưa rõ, Shim Soo Ryeon có được cứu hay không và được cứu bằng cách nào nhưng ở cuối đoạn preview có thể thấy hình ảnh cô một lần nữa xuất hiện bên cạnh chồng mới của mình. Lúc này Shim Soo Ryeon đã cắt tóc như thời giả dạng Na Ae Kyo, liệu đây là happy ending cho cặp đôi hay là ảo mộng mà Logan tưởng tượng ra?

Nếu như cái kết của Logan và Shim Soo Ryeon vẫn còn mập mờ và bỏ ngõ thì kết của cặp đôi gà bông Rona - Seok Hoon đã được nhá hàng rõ hơn. Đôi gà bông đã làm lành lại với nhau, tình yêu của cặp đôi phát triển êm đẹp và Seok Hoon đã giữ lời khi trở thành người đệm đàn cho bạn gái biểu diễn. Sau một thời gian đau khổ chia tay vì bố mẹ thì người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về kết cục có hậu của cặp đôi trẻ này. 

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 12: Tòa Hera phát nổ, Dan Tae và Soo Ryeon bay màu?

Nhân vật chính khiến người xem chú ý nhất trong đoạn phim nhá hàng này chính là ác nữ Cheon Seo Jin và con gái Ha Eun Byul. Có lẽ trong dàn Hera Kids, Ha Eun Byul là người đáng thương nhất, Rona dù mất mẹ, mất bố nhưng cô vẫn có tình thương của gia đình Shim Soo Ryeon. Còn Eun Byul thì hoàn toàn khác, cô bé mất bố, dù yêu quý mẹ nhưng phải tự đứng ra làm chứng tội lỗi của Cheon Seo Jin trước tòa. 

Dưới sự làm chứng của con gái, Cheon Seo Jin trở lại cuộc sống ngục tù trong đau khổ tuy nhiên có vẻ khi mọi chuyện đã ngã ngũ cô giáo Cheon vẫn không cam chịu. Trong tù, Cheon Seo Jin đã tự mình cắt tóc, cô quyết quên đi con người trước đây và ở những phân cảnh nhá hàng tiếp theo Cheon Seo Jin bất ngờ xuất hiện tại một nhà thờ nhỏ. 

Số phận và màn trừng phạt của Cheon Seo Jin vẫn chưa được tiết lộ nhưng người hâm mộ đã bắt đầu lo cho số phận của nhân vật Ha Eun Byul. Trong một phân cảnh, cô bé đã tuyệt vọng bộc bạch: “Giờ đây, tôi muốn tất cả mọi thứ đều kết thúc”, lời thoại mập mờ này khiến nhiều người nghi ngờ Eun Byul sẽ “bay màu” vì quá đau buồn với cuộc đời mình. Cho đến hiện tại, các dự đoán của người xem vẫn chưa có bằng chứ thích đáng nhất và vẫn phải chờ đợi vào tập cuối của phim. 

>>Xem thêm: Nhan sắc tình cũ của Lee Min Ho: Ai cũng đỉnh, Suzy có phải cực phẩm?

Xem nhưng tập cuối Mandu ngày càng thấy thương cho Ha Eun Byul, hi vọng rằng ở hồi kết này cô bé sẽ có được hạnh phúc bởi nhân vật này đã trả giá đủ cho những tội lỗi của mình. Thứ duy nhất khiến Eun Byul liên tục bao che cho mẹ là vì cô quá yêu mẹ và vì Cheon Seo Jin là động lực sống, dựa dẫm cuối cùng của cô bé. Dàn Hera Kids đã chịu đủ những tổn thương và các nhân vật chính nghĩa khác cũng xứng đáng có một kết cục có hậu.  

 *Bài viết Mandu gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.