x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 13: Cheon Seo Jin khiến 2 người “bay màu”

Mandu 00:01 - 04/09/2021

Tập 13 của Penthouse 3 đã đưa chặng đường 3 phần phát sóng của series bom tấn Penthouse đến gần hơn với kết cục cuối. Dù chỉ là tập kề cuối nhưng hàng loạt các tình tiết đều vô cùng căng thẳng và dồn dập, thậm chí còn có thêm một nhân vật nữa “bay màu”. Hãy cùng theo chân Mandu để tìm hiểu những nội dung chính trong tập 13 của phim nhé. 

>>Xem thêm: So kè các bộ ảnh cưới trong Penthouse: Yoon Hee và Yoon Cheol đẹp nhất

Tập phim tuần này có 3 phần highlight chính liên quan đến các nhân vật như Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Ha Yoon Cheol và Ha Eun Byul. Đầu tiên, chi tiết chính ở đầu tập phim chính là màn trốn thoát của Shim Soo Ryeon khi tòa Hera sụp đổ. Trước khi Joo Dan Tae mất ý thức đã kịp kích hoạt bom hẹn giờ khiến cả tòa Hera phát nổ. 

Từ bỏ hy vọng sống tiếp, Shim Soo Ryeon vốn đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ biệt các con nhưng bất ngờ Logan Lee đã xuất hiện tại tòa Penthouse và đưa vợ chạy thoát bằng thang máy thoát hiểm. Cả hai chạy đua với sự sống trên từng giây khi các hệ thống trong tòa nhà liên tục nổ. Ở những giây cuối cùng cả Logan và Shim Soo Ryeon đều đáp được đến mặt đất và chỉ bị thương nhẹ. Cuộc hồi sinh có hơi vô lý nhưng biên kịch Kim đã lắng nghe tâm tư của người xem và không để hai nhân vật chính nghĩa này “bay màu”.

Tình tiết nổi bật tiếp theo chính là khoảnh khắc “bay màu” đầy đau đớn của Ha Yoon Cheol. Tổn thương vùng não đã khiến bác sĩ Ha mất đi thị lực và phải duy trì sự sống bằng thuốc. Khi đang giằng co với vợ cũ về việc đứa con gái, Ha Yoon Cheol không may mắn bị Cheon Seo Jin đẩy ngã xuống tòa nhà. 

 >>Xem thêm: Penthouse 3 tập 12: Tòa Hera phát nổ, Dan Tae và Soo Ryeon bay màu?

Ở những giây phút cuối của cuộc đời, Ha Yoon Cheol chỉ gọi tên tình yêu đầu Oh Yoon Hee. Điều này khiến Cheon Seo Jin chết tâm và gần như không có ý định quay đầu, cô bỏ mặt anh nằm đó và một mình trốn chạy. Ha Yoon Cheol ra đi khi chưa nhận được món quà cuối của con gái Rona hay lời xin lỗi của Eun Byul.

Cuối cùng, phân cảnh giằng co cuối tập 13 giữa Cheon Seo Jin và Shim Soo Ryeon chính là những tình tiết khiến người xem căng thẳng nhất. Vì để chứng minh Cheon Seo Jin giả điên trước con gái, Shim Soo Ryeon bày ra màn kịch bắt cóc Eun Byul. Lo lắng vì mất con gái nên cô giáo Cheon trực tiếp chất vấn đối thủ mà không mảy may diễn kịch nữa. 

Cheon Seo Jin bị Shim Soo Ryeon bức cung nói ra việc mình đẩy ngã Ha Yoon Cheol, sựt thật được phơi bày trực tiếp khiến Ha Eun Byul chấn động. Quá thất vọng vì sự tàn ác của mẹ, Eun Byul tự mình báo cảnh sát mẹ cô là hung thủ sát hại Oh Yoon Hee đồng thời đồng ý ra làm chứng. 

Biết được bộ mặt thật của mình bị lộ ra trước con gái, Cheon Seo Jin trở nên điên loạn. Cô bắt đầu chất vấn Shim Soo Ryeon và ép cô nàng đến bên bờ vực. Dưới sự chứng kiến của cảnh sát, Shim Soo Ryeon bất ngờ bị Cheon Seo Jin đẩy xuống vực. Tội chồng thêm tội, giờ đây Cheon Seo Jin không còn bất cứ lời biện hộ nào cho hành động của mình nữa. 

>>Xem thêm: Nhan sắc tình cũ của Lee Min Ho: Ai cũng đỉnh, Suzy có phải cực phẩm?

Tập 13 của Penthouse kết thúc với màn rơi vực của Shim Soo Ryeon ngay tại địa điểm rơi của Oh Yoon Hee. Cô đã chìm sâu dưới mực nước tối liệu có được cứu kịp thời để chuẩn bị cho một happy ending ở tập 14? Chỉ còn một tập nữa Penthouse 3 sẽ đi đến hồi kết, Mandu hy vọng phe chính nghĩa sẽ có một cái kết đẹp và ác nữ Cheon Seo Jin sẽ thật sự phải trả giá cho các tội lỗi của mình. 

  *Bài viết Mandu gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.