x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Joong Ki và những nam thần ngầu nhất trên phim Hàn năm 2021

Seul 08:00 - 01/09/2021

Màn ảnh Hàn Quốc năm 2021 khá nhộn nhịp khi chứng kiến sự đổ bộ của loạt nhân vật nam cool ngầu, cá tính và khá lạnh lùng. Cùng Seul điểm qua những diễn viên đã làm mưa làm gió nhờ hình tượng cực ngầu của mình nhé.

1. Song Joong Ki

Đầu năm 2021, Song Joong Ki đã khiến các fan nữ phải đứng ngồi không yên với vai nam chính trong bộ phim Vincenzo.

Trong phim, nam diễn viên đã vào vai luật sư kiêm cố vấn mafia người Ý gốc Hàn. Bên cạnh những lúc tấu hài thì những phân cảnh hành động hay trừng trị bọn độc ác của nam thần đã khiến đông đảo khán giả phải ấn tượng vì trông anh chàng quá cool ngầu.

2. Ji Sung

Sau nhiều năm vắng bóng trên phim Hàn, Ji Sung cuối cùng cũng đã quay trở lại trong năm nay với bộ phim The Devil Judge.

Nam diễn viên đã mang đến hình tượng thẩm phán Kang Yo Han mạnh mẽ, thông minh, có phần hơi tàn bạo nhưng cực kì quyến rũ. Bên cạnh đó, nhiều lời khen đã dành cho nam diễn viên khi anh chàng vẫn luôn giữ vững phong độ diễn xuất tài tình của mình.

3. Kim Young Dae

Tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ trong Penthouse nhưng Kim Young Dae vẫn thu hút ánh nhìn của đông đảo người xem với vai diễn Seok Hun.

Seok Hun vốn là người ít nói nhưng mỗi khi anh chàng hành động đều toát ra sự trưởng thành và chín chắn. Chưa kể, nhân vật này còn có đam mê mô tô nên mỗi khi anh chàng lái xe đều khiến người xem phải thích thú vì trông anh chàng cực kì cá tính.

4. Seo In Guk

Năm nay là một năm đầy dấu ấn của Seo In Guk khi tên tuổi anh được đông đảo công chúng quan tâm và theo dõi.

Với vai diễn kẻ hủy diệt Myul Mang trong phim Doom At Your Service, Seo In Guk đã thể hiện thành công hình tượng lạnh lùng, khó gần và cá tính của mình. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học bùng nổ với nữ chính Park Bo Young càng giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Ở trên là những nam thần mà Seul cảm thấy ấn tượng khi ở họ và nhân vật của họ đều toát lên khí chất lạnh lùng, quyến rũ. Trong những nam thần trên thì ai cũng làm cho Seul xao xuyến, nhưng Seul thấy hình tượng nam thần của Ji Sung là ngầu nhất đấy. Mong rằng ở những tác phẩm tới, Seul và khán giả sẽ được nhìn thấy thêm nhiều nam thần và nhân vật cool ngầu hơn nữa.

>> Xem thêm: Trước Bi Kịch Thượng Lưu, Ji Jin Hee từng tham gia những bộ phim nào?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.