x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Seo Jin và những nữ nhân vật có số phận đáng thương trên phim Hàn 2021

Seul 10:15 - 02/09/2021

Trong năm 2021, Seul đã được thưởng thức rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc ấn tượng. Bên cạnh nội dung thú vị thì số phận thảm thương của dàn nữ chính cũng khiến Seul đong đầy những suy nghĩ. Dưới đây là những nữ chính có số phận đáng thương nhất trên phim Hàn trong năm nay theo ý kiến của Seul.

1. Kim Myung Hee

Kim Myung Hee (Go Min Si) trong Youth Of May là nữ chính đã khiến Seul và đông đảo khán giả phải khóc hết nước mắt vào nửa đầu năm nay.

Tưởng rằng sau bao biến cố, bao khó khăn trong chuyện tình cảm thì nữ y tá bản lĩnh sẽ nhận được kết cục thật hạnh phúc. Nhưng tiếc thay, chính khi cô nàng giơ tay chạm đến tình yêu vĩnh cửu thì cũng là lúc cô phải bỏ mạng trong rừng sâu.

Sự đơn độc và đáng thương đến từ nữ chính này đã khiến nhiều khán giả phải tranh cãi vì biên kịch đã quá tàn nhẫn với Myung Hee. Nhưng dù thế nào thì cô vẫn là hồi ức đẹp trong lòng khán giả nói chung và Seul nói riêng.

2. Oh Yoon Hee

Tưởng rằng sau ba phần gay cấn thì nhân vật Oh Yoon Hee (Eugene) trong Penthouse sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Nào ngờ, ngay ở những tập đầu của phần ba, biên kịch đã cho cô nàng “bay màu” một cách không thương tiếc.

Nhớ khi xưa, Oh Yoon Hee đã có một cuộc sống cực kì chật vật. Hết một thân một mình nuôi con cho đến bị bạn bè phản bội, nhưng cô vẫn luôn cố gắng gồng mình để nuôi dạy con gái Rona trở thành người tốt.

Dù đôi lúc, cô có phạm phải những sai lầm nhưng sau tất cả, Oh Yoon Hee đã biết ăn năn, sửa đổi, thậm chí là không ngại tính mạng đang nguy hiểm để cứu con gái kẻ thù. Và thật buồn khi một kết cục đáng thương đã giành cho nữ nhân vật Penthouse.

>> Xem thêm: Trước Bi Kịch Thượng Lưu, Ji Jin Hee từng tham gia những bộ phim nào?

3. Jung Sun Ah

The Devil Judge vừa mới khép lại tập cuối với sự ra đi của nữ chính Jung Sun Ah (Kim Min Jung). Thay vì phẫn nộ lên nhân vật thì Seul lại cảm thấy xót thương cho nữ chính.

Từ nhỏ, cô đã bị mẹ chì chiết. Chưa kể, khi đi làm người hầu cho nhà tài phiệt, vì quá si mê cậu chủ mà Sun Ah đã không ngần ngại làm tổn thương mình. Đến khi bước sang tuổi thiếu nữ, cô lại bị lão chủ mới giở trò đồi bại.

Với quá khứ cơ cực, Sun Ah đã quyết tâm khẳng định mình bằng cách thâu tóm quyền lực, thậm chí bất chấp cả thủ đoạn. Quả thật, tội lỗi của cô vô cùng lớn nhưng đâu đó trong thâm tâm Sun Ah vẫn đơn thuần là một cô gái khao khát yêu thương, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bé gái khi chúng gặp khó khăn.

Và rồi, số phận định đoạt cho Sun Ah bằng việc tự tay mình cắt mối lương duyên nơi trần gian để sang thế giới bên kia.

4. Cheon Seo Jin

Tập 12 của bộ phim Penthouse 3 lên sóng cách đây không lâu đã để lại cho Seul và đông đảo khán giả nhiều suy nghĩ. Đặc biệt là phân cảnh nữ chính Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) bị đèn chùm đè lên người đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi kịch liệt.

Có người nói cái giá này không đủ để xóa bỏ tội lỗi cho Seo Jin. Đúng thật, so với những gì cô đã gây ra, thậm chí rất nhiều người đã ra đi vì sự tàn độc của Seo Jin thì cái giá này là không phải đắt. Thứ đắt nhất theo mình dành cho mẹ Eun Byeol chính là việc nhận ra tội lỗi vì những gì mình đã gây ra và chịu phán xét của pháp luật, bị giam vào nhà lao để nhìn nhận cho lỗi lầm của mình.

Seul cũng từng rất thương cảm cho số phận của Seo Jin. Vốn không nhận được tình yêu thương từ mẹ, lại chịu những áp lực từ bố, thậm chí là cuộc hôn nhân của cô cũng không hề thuận buồm xuôi gió. Có thể cô là một bà mẹ rất thương con, một người vợ rất nặng tình nhưng những suy nghĩ lệch lạc đã đẩy cô đến những sai trái không thể cứu vớt.

Năm 2021 quả là một năm khá buồn khi nhiều nhân vật trên màn ảnh Hàn không có một cuộc sống tốt đẹp, thậm chí là phải nhận về một kết thúc đáng thương. Dẫu vậy, sự xuất hiện của họ cũng có ý nghĩa nhất định trong tác phẩm và để lại trong lòng khán giả những dấu ấn vô cùng sâu đậm. Vậy còn bạn, bạn có thấy số phận của những nữ chính này đáng thương không?

>> Xem thêm: Jeon Mi Do và những bông hoa nở muộn trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.