x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hậu trường vỡ mộng trong phim Hàn: Cười mệt vì ôm công chúa "pha kè"

Xôi Xoài 09:50 - 23/06/2023

Phim Hàn rất lãng mạn, rất tình cảm, nam chính lúc nào cũng ga lăng hết cỡ và bá đạo vô cùng, ôm công chúa, xuống sông cứu người, bế nữ chính thoăn thoắt đã quá thân quen rồi. Nhưng sự thật đôi khi lạ lắm, chỉ khi xem hậu trường chúng ta mới được thấy thôi, thấy rồi cũng vỡ mộng luôn đấy.

Thể loại phim tình cảm thì những cảnh bế công chúa đã quá quen thuộc, đây cũng là cảnh giúp các nam chính ghi điểm về độ nam tính của mình. Còn nhớ phim Trung có không ít cảnh bế công chúa “vỡ mộng”, cứ tưởng bên Hàn sẽ không như vậy, thế nhưng sự thật chưa chắc đâu nha. Để tôi liệt kê vài trường hợp tưởng vậy mà không phải vậy nè.

Chẳng hạn như cảnh bế công chúa nhẹ tâng vì có dây hỗ trợ như Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Có lẽ vì đây là phim kỳ ảo, đoàn phim cần giăng dây khắp người để bay tới bay lui, sẵn tiện giúp Lee Dong Wook luôn. 

Vỡ mộng nhất trong số các cảnh bế công chúa phim Hàn thì phải kể đến phân đoạn Taek bế Duk Sun trong Lời Hồi Đáp 1988. Ai mà ngờ phân cảnh lãng mạn trên phim thật ra cần sự trợ giúp của chiếc xe, anh chàng Park Bo Gum chỉ cần ôm Hyeri ngồi lên rồi diễn thôi, nhẹ tênh luôn. Thật muốn hỏi là bế công chúa dữ chưa ta? Bế thế này ai mà không bế được anh ơi.

Cô Nàng Siêu Mạnh Mẽ Do Bong Soon cũng có cảnh tương tự Lời Hồi Đáp 1988 nè, nhưng hơi ngược chút vì đàng gái bế đàng trai. Đương nhiên Park Bo Young nhỏ xíu xiu làm sao bế Park Hyung Sik được, nên cuối cùng nam diễn viên nằm xe đẩy nha. Dù sao cũng hơn phía trên rồi, dù không có bế chạy thì ít ra Park Bo Young cũng có chạy, nhờ xe bế dùm, người kéo hộ thôi mà.

>>>> Xem thêm: Dàn bạn diễn đẹp nhất bên Lee Dong Wook: Kim So Yeon nào có thua ai

Phải nhấn mạnh lại là phim Hàn rất hay giúp các anh thể hiện độ ngầu bằng những cảnh ôm bế bá đạo. Ví dụ như quân vương Lee Min Ho chẳng có cảnh bế người yêu lên ngựa cái một là gì. Nhưng thực ra có bế được đâu, nhấc lên một chút thì được, còn muốn lên được ngựa thì phải có người trợ giúp phía sau hơi nhiều đấy. Bảo sao phim Hàn ảo, ảo tung chảo luôn ấy chứ.

Tới cảnh “tắm sông” của True Beauty, trong phim thì nữ ngã xuống, nam lao theo cứu quá là lãng mạn. Nhưng sự thật thì sao, không có ai xuống sông hết trơn, khỏe re trên thuyền nha. Hai anh chị chỉ biểu diễn kỹ thuật suýt ngã, giả bộ nhào rồi ôm nhau ngồi cười mà thôi. Tóm lại té sông là giả mà anh hùng cứu mỹ nhân cũng giả nốt. Tính ra đóng phim như này cũng nhàn ha.

Phim Hàn vừa quay vừa chiếu, diễn viên đóng một bộ phải vất vả lắm. Thế nên anh chàng Lee Do Hyun đã ngủ quên luôn trong lúc “mẹ” và “vợ” đang nói thoại nhiệt tình, đến nỗi 2 người kia bị NG giữa chừng vì tiếng ngáy vang vọng mà chủ nhân nào có hay biết. Mà thôi, đang mệt lại có giường ấm nệm êm, tranh thủ chút cũng bình thường mà, sau đừng ngáy là được anh nha.

Anh chàng Sam Sik thì lại có màn xả nước làm cả đoàn phim hết hồn, bảo làm vừa thôi thì ổng làm tới bến hết mình luôn, rồi sau đó phải trùm khăn trùm mền giữ ấm như em bé. Dù sao thì chúng ta cũng được chứng kiến cảnh Sam Sik thật là nam tính và diễn hết mình, vỗ tay vỗ tay.

>>>> Xem thêm: Diễn viên Hàn được thích mê vì diễn vai "vạn người chê"

Dạo này mọt phim Hàn đã có thói quen cảm động hết mình khi xem phim và cười hết cỡ khi xem hậu trường, có lẽ chính nhờ những phút giây “vỡ mộng" như thế này đây. Tuy rằng sẽ phải xem những sự thật không được lãng mạn cho lắm nhưng dù sao tôi cũng thích xem hậu trường, vừa vui mà còn để nhìn nhận rõ đời không như phim, thú vị lắm.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích những cảnh hậu trường hài hước trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.