x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn anh trai vừa đẹp vừa thương em mà ai cũng ao ước trong phim Hàn

Thích Mỹ Nam 12:50 - 03/10/2022

Tôi chỉ muốn nói phim Hàn không chỉ có những anh người yêu hoàn hảo, những anh chồng mẫu mực, nam8 đỉnh của chóp, mà còn có cả những người anh trai nhà người ta tuyệt vời ông mặt trời đấy. 

Kim Taehyung (Hwarang)

Lần đầu chạm ngõ phim truyền hình của thành viên BTS - V (Taehyung) chính là vai diễn Seok Han Sung cực đáng yêu trong bộ phim cổ trang Hwarang. Han Sung có tính cách vô tư, hồn nhiên, một người anh trai mà cô gái đều muốn có. Bất chấp gánh nặng và những vấn đề gia đình, Han Sung luôn sống tích cực và hòa đồng, luôn vị tha và quan tâm tới mọi người. Tôi cảm thấy có một người anh trai thế này trong nhà sẽ cảm thấy như có thêm một người bạn vậy, vững chắc và thật đáng yêu.

Song Joong Ki (Nice Guy)

Kang Ma Ru của Nice Guy có thể nói là một trong những nhân vật nam chính mà tôi ấn tượng nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Song Joong Ki nói riêng, làng phim ảnh Hàn Quốc nói chung. Trong cuộc đời Kang Ma Ru đã có những lúc sai lầm nhưng với tư cách một người anh trai thì tôi thấy anh đã làm rất hoàn hảo. Anh yêu thương Choco, dẫu rằng cả hai chỉ là anh em cùng cha khác mẹ nhưng cô bé luôn là ưu tiên hàng đầu của anh. Ai mà có được người anh trai như Ma Ru thì thực sự là may mắn tuyệt đối trong đời rồi.

Park Seo Joon (Kill Me Heal Me)

Khi tham gia Kill Me Heal Me, Park Seo Joon chỉ đóng nam thứ mà thôi, nhưng nhân vật Oh Ri On của anh thì chắc chắn ai xem rồi cũng sẽ thích lắm. Ri On là anh trai của nữ chính Ri Jin. Tình yêu thương mà Ri On dành cho Ri Jin là tuyệt đối, luôn nghĩ cho em gái đầu tiên, bảo vệ, che chở không để ai làm tổn thương cô. Ri Jin có thể tâm sự mọi chuyện với Ri On không ngần ngại chứng tỏ cô tin tưởng và yêu quý anh trai tới mức nào. Nhìn vào anh chàng này tôi cũng muốn có anh trai quá đi mất.

>>>> Xem thêm: Knet chọn ra những anh "chồng" hoàn hảo nhất trong phim Hàn

Go Kyung Pyo (Reply 1988)

Không phải là vai chính hàng đầu nhưng nhân vật Sun Woo của Go Kyung Pyo thực sự là một trong những chàng trai đáng yêu nhất Reply 1988. Ở nhà có một cô em gái nhỏ lém lỉnh, Sun Woo là anh lớn nên rất yêu thương, quan tâm, sẵn sàng làm mọi cách để khiến cô bé cười. Vì gia đình chỉ có 3 mẹ con, mẹ lại vất vả nên Sun Woo rất hiểu chuyện, rất ngoan, giúp mẹ trông nom em gái đâu ra đấy. Cô bé Jin Joo trong phim là hạnh phúc nhất đấy, lúc nào cũng được anh trai cưng yêu hết mực.

Hwang In Yeop (True Beauty)

Là chàng nam8 mà mọi cô gái đều yêu thích vì quá nam tính và tinh tế, Han Seo Jun của Hwang In Yeop trong True Beauty không chỉ xứng đáng để yêu mà còn là một người anh trai mà mọi cô gái nhỏ đều muốn có. Với cô em gái Han Go Woon, Seo Jun rất chăm sóc, tình anh em của cả hai rất khắng khít và đáng yêu. Seo Jun luôn quan tâm và đảm bảo rằng em mình đi học không gặp bất cứ trở ngại nào. Seo Jun bình thường rất ngầu nhưng không bao giờ ngại ngùng thể hiện tình cảm với các thành viên trong gia đình, tôi đảm bảo ai xem True Beauty cũng sẽ thích chàng trai này thôi.

Kim Young Dae (Penthouse)

Joo Seok Hoon của Kim Young Dae trong Penthouse là người anh sinh đôi của cô em gái kênh kiệu, khó chiều Joo Seok Kyung. Mặc dù cùng sinh ra trong gia đình thượng lưu nhưng tính cách của 2 anh em khác nhau khá nhiều, Seok Hoon lúc nào cũng bảo vệ em gái, dù là trước ông bố độc đoán hay là người ngoài. Anh luôn hỗ trợ và ở bên cô em của mình. Tình yêu thương của Seok Hoon dành cho Seok Kyung là một trong những yếu tố khiến tôi yêu thích vai diễn này, cũng ấn tượng hơn với Kim Young Dae đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn phim Hàn quay cực "nghệ", cap màn hình là có ảnh đẹp

Trên đây là những vị anh trai trong truyền thuyết mỗi người một vẻ ai cũng đỉnh của chóp hết đấy. Trong số này tôi ấn tượng với Kang Ma Ru và Oh Ri On nhất, ở họ có sự trầm ổn, sự thông minh, hài hước, với bất cứ chuyện gì cũng nghiêm túc, làm anh trai lại càng tuyệt vời hơn. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Penthouse, Reply 1988 và những phim Hàn hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.