x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ngỡ ngàng với nhan sắc của "mẹ quốc dân" Lee Il Hwa lúc còn trẻ

Tanpopo 11:08 - 03/12/2021

Tanpopo vô cùng ấn tượng với Lee Il Hwa - nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn đảm nhận nhân vật bà mẹ thương con trong 3 phần Reply. Thế nhưng nhân vật của Lee Il Hwa ở Reply 1988 mới được công chúng yêu thích nhất. Đến giờ Tanpopo thỉnh thoảng vẫn xem lại và cùng cười, cùng khóc với gia đình Duk Sun (Hyeri). 

 Theo mình biết, Lee Il Hwa hiếm khi nhận đóng vai phu nhân nhà giàu hay phụ nữ quý tộc mà thay vào đó, cô lại quen mặt với khán giả trong loạt nhân vật mẹ tần tảo nuôi con khôn lớn. Do đó, tạo hình của Lee Il Hwa cũng thường không được chăm chút nhưng ngoài đời, cô lại là một đại mỹ nhân của Hàn Quốc đấy! 

 Theo mình tìm hiểu, Lee Il Hwa hồi trẻ rất biết cách ăn mặc, phối đồ theo xu hướng. Cô chinh phục hoàn hảo kiểu tóc uốn đuôi cong khó nhằn thập niên 80.

 Với gương mặt sắc nét, tươi tắn, nhan sắc Lee Il Hwa thêm rực rỡ khi theo mốt mắt nâu môi trầm đầu thập niên 2000. Mái tóc ngắn mái ngố cũng không làm khó “mẹ” Duk Sun được.

 Tanpopo đoán rằng lúc này Lee Il Hwa chỉ tầm 19-20 tuổi. Rõ ràng nữ diễn viên đã xinh đẹp từ lúc còn bé.

Mốt áo jeans cũng được Lee Il Hwa diện, chất chơi không kém giới trẻ hiện nay. 

 Có ai lại không xao xuyến trước cô gái dịu dàng Lee Il Hwa cơ chứ? Nữ diễn viên trông thật e ấp trong bộ suit cùng màu với váy.

 Đổi sang hình tượng phóng khoáng với áo hai dây cùng mũ, Lee Il Hwa vẫn “đánh cắp” thành công trái tim khán giả.

 Tanpopo xỉu up xỉu down khi thấy Lee Il Hwa khoe vòng eo gọn gàng trong chiếc áo croptop trắng. 

 Tanpopo phải dành lời khen nhiệt liệt cho ê-kíp Reply 1988 khi chọn diễn viên vô cùng hợp. Nếu so sánh hình ảnh Lee Il Hwa hồi còn trẻ và Hyeri, rõ ràng hai người trông cực giống nhau đúng không các bạn?

 Thời trẻ, Lee Il Hwa vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, theo Tanpopo được biết trong một cuộc phỏng vấn, Lee Il Hwa từng thừa nhận bản thân vô cùng hối hận khi “tút tát” để có đôi mắt to tròn hơn. Thế nhưng kết quả lại không được như mong đợi khiến nữ diễn viên vô cùng hối hận. Không những thế, Lee Il Hwa còn nhận chỉ trích từ công chúng vì tự tay làm giảm đi vẻ đẹp trên gương mặt của mình.

 Kể từ đó, Lee Il Hwa không còn đám đụng “tút tát” và mãi đến 1 thời gian dài sau, đôi mắt của cô mới trở lại bình thường. Tuy nhiên không thể phủ nhận gương mặt của “mẹ Duk Sun” vô cùng xinh đẹp dù đã bước qua tuổi 50. Nghe qua thì Tanpopo cảm thấy những quyết định này nên cân nhắc kỹ, chứ không khéo làm ảnh hưởng đến sức khoẻ rồi nhan sắc vốn có của mình thì tiếc lắm. Dù sao thì đẹp tự nhiên vẫn tốt hơn mà, phải không các bạn?

>> Xem thêm: Những điều thú vị về tuổi thật của dàn diễn viên "Reply 1988"

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net. 

Xem thêm các thông tin về phim Hàn tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.