x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào và mỹ nhân cổ trang Cbiz làm điệu với lông mày

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:06 - 15/08/2021

Với các cô gái bây giờ, chì kẻ mày và son môi là 2 phụ kiện trang điểm chẳng thể nào thiếu được. Thế mới biết, độ quan trọng của lông mày trong việc quyết định giá trị nhan sắc của mỗi người. Trong phim cổ trang cũng thế. Bên cạnh làm điệu với phấn son, trâm cài hay váy áo thì lông mày cũng được các ngôi sao chăm chút vô cùng. Có những ngôi sao thì thăng hạng nhan sắc, nhưng có không ít lại khiến Khứ Linh phải đặt dấu hỏi vì trông quá kỳ quái.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Lưu Đào

Vốn là mỹ nhân cổ trang được ưa chuộng với những tạo hình đơn giản, nhưng trong Đại Tống Khai Quốc, Lưu Đào lại thường xuất hiện với những bộ váy áo và đồ trang sức lộng lẫy. Ở bộ phim này, Lưu Đào thủ 2 vai là Châu Nga Hoàng và Nhụy Hoa phu nhân. Mỗi khi biến thành Nhụy Hoa phu nhân, nữ diễn viên thường làm đẹp với những bông hoa được kết bằng đá ở phần đuôi lông mày giúp cô thêm phần quyến rũ.

Chung Hân Đồng

Trong bộ phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không, Chung Hân Đồng vào vai Tử Vy tiên tử với tạo hình kim tuyến rất đặc biệt. Không chỉ rắc đầy kim tuyến lên đầu, người ta còn dùng nó để làm đẹp cho đôi lông mày của nữ diễn viên. Bản thân mình cảm thấy phong cách này quá diêm dúa, nhưng chẳng hiểu sao nó lại hợp với vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn của Chung Hân Đồng đến lạ.

Thái Trác Nghiên

Cũng góp mặt trong bộ phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không cùng cô bạn chung nhóm nhạc, Thái Trác Nghiên hóa thân thành Tử Lan tiên tử. Chắc để khán giả không bị nhầm lẫn giữa 2 người đẹp có chung nhan sắc ngọt ngào và khí chất thơ ngây, stylist đã làm duyên cho cô với điểm nhấn ở bên dưới lông mày. Nếu không phải Thái Trác Nghiên quá đáng yêu, mình e rằng tạo hình này sẽ bị xếp vào hàng tạo hình thảm họa mất.

Dương Tuyết

Lạt Ma Tế Công xứng đáng được xếp vào top những bộ phim có tạo hình gây đau mắt nhất. Ngay cả mỹ nhân nổi danh như Dương Tuyết cũng bị dìm khi hóa thân thành hồ yêu Bạch Linh. Ngoài mắt đánh đen kém tinh tế thì đồ án vòng vèo ở lông mày của Dương Tuyết cũng khiến mình liên tưởng đến những sản phẩm hội họa của các em bé 3 tuổi. Giả trân và ẩu tả vô cùng.

Trương Tuệ Nghi

Một trong những tạo hình gây cười nhất mà mình nhớ mãi chính là của Trương Tuệ Nghi trong Thiên Địa Tranh Phách Mỹ Hầu Vương. Nhân vật Vạn Yêu nữ vương của cô của cô mỗi lần "hắc hóa" đều tựa như vừa uống “hạc đỉnh hồng” vậy. Môi xám xịt, lông mày cũng được vẽ thành những nhánh cây khô héo, trông buồn cười hơn là đáng sợ. Không biết mọi người đã xem phim này chưa nhỉ?

Lâm Phương Bình

Một tạo hình lông mày cũng gây mệt mỏi không kém là của Lâm Phương Bình trong Bạch Phát Ma Nữ Truyện. Không còn là Dương quý phi kinh điển của Đường Minh Hoàng nữa, khi hóa thân thành Hồng Hoa quỷ mẫu, vẻ đẹp đài các, đoan trang của cô đã bị biến mất vì trang phục màu đỏ quê mùa cùng cách trang điểm diêm dúa, dìm sắc. Khi nhìn thấy tạo hình đau lòng này, mình cảm thấy tuổi thơ như bị vụn vỡ một phần rồi.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù rằng mình rất thích tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến Kỷ Kỳ Hiệp Truyện, nhưng khó mà ưa nổi cặp lông mày đã dày lại còn dài và ngang ngược hệt như tính cách của stylist. Nhìn xa xa còn đỡ, cứ nhìn gần là mình lại bị cặp lông mày nổi bần bật này hút mất ánh nhìn, quên luôn ngắm nghía dung nhan xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh. Dẫu biết cặp lông mày ngang dày là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của người đẹp họ Triệu, nhưng stylist cũng đâu cần xài chì hao đến vậy?

Lưu Thi Thi

Một cặp lông mày khác cũng khiến mình nhớ mãi không quên thuộc về mỹ nhân cổ trang Lưu Thi Thi. Hóa thân thành Thác Bạt Ngọc Nhi trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Lưu Thi Thi có phân đoạn gây choáng với cặp răng thỏ cùng đôi lông mày gắn lông trắng rất chân thật. Bao nhiêu khí chất cổ điển của cô cũng trôi vào không trung với tạo hình mới này.

>>> Xem thêm: Khoảnh khắc "vừa gặp gỡ nhớ cả đời" của mỹ nhân Cbiz: Trần Nghiên Hy là đỉnh cao hài hước

Cùng là tạo điểm nhấn với đôi lông mày, nhưng không phải người đẹp cổ trang nào cũng có thể thành công và nhận được lời khen của khán giả. Bản thân Khứ Linh thật sự rất thích phần đuôi lông mày đính hạt của Lưu Đào, vừa tinh tế tỉ mỉ lại tôn lên nhan sắc nữ diễn viên. Còn Triệu Lệ Dĩnh, giá mà stylist đừng hoang phí chì kẻ mày thì tốt biết bao nhiêu.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.