x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hé lộ giới tính con của Park Shin Hye, Lee Sang Yoon nhiễm Covid-19

Tanpopo 18:15 - 29/01/2022

Ngày 29/1 Kbiz có khá nhiều thông tin thú vị mà Tanpopo muốn “mách” với mọi người, từ việc cư dân mạng “soi” được giới tính của con đầu lòng Park Shin Hye cho đến Lee Se Young bật mí cách tăng cân khi đóng The Red Sleeve. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Hé lộ giới tính con đầu lòng của Park Shin Hye

 Mới đây nữ diễn viên Uhm Ji Won đã chia sẻ những khoảnh khắc trong tháng Giêng của cô trong một bài đăng vlog mới. Trong video, Uhm Ji Won đã đến thăm một nhà hàng riêng với bạn bè, nơi Park Shin Hye đã đích thân trao thiệp mời cho đám cưới của cô và Choi Tae Joon.

 Sau bữa ăn, Uhm Ji Won cũng chia sẻ về một bữa tiệc bất ngờ mà bạn bè đã chuẩn bị cho việc mang thai của Park Shin Hye. Nữ diễn viên được nhìn thấy bao quanh bởi những quả bóng bay ăn mừng, một quả bóng bay có dòng chữ: "Chúc mừng cô dâu Shin Hye, chúc phúc cho bạn" và một quả bóng khác ghi: "Xin chào bé trai".

 Đặc biệt, bong bóng có dòng chữ "Hello baby boy" hiện đang dẫn đến những suy đoán rằng em bé của Park Shin Hye có thể là nam. 

Trong khi đó, Park Shin Hye đã chính thức kết hôn với Choi Tae Joon trong một buổi lễ riêng diễn ra vào ngày 22/1, với sự chúc mừng của đông đảo các ngôi sao đồng nghiệp. Cho đến nay Park Shin Hye vẫn chưa lên tiếng xác nhận về giới tính con mình.

Lee Sang Yoon nhiễm Covid-19

 Ngày 29 tháng 1, công ty quản lý của Lee Sang Yoon cho biết nam diễn viên dương tính với Covid-19. Anh hiện đang tự cách ly và không có triệu chứng đáng chú ý nào. Không những thế, vở kịch Last Session với sự tham gia của Lee Sang Yoon cũng bị hủy và liên tục kiểm tra tình trạng sức khỏe của các diễn viên và nhân viên.

 Tanpopo thực sự quá lo lắng khi ngày càng nhiều sao Hàn Quốc nhiễm Covid-19 ở những ngày cuối năm âm lịch Tân Sửu. Mong Lee Sang Yoon chóng khỏe để có thể hoạt động nghệ thuật trở lại.

 Lee Se Young tiết lộ bí kíp tăng cân khi đóng The Red Sleeve

 Khi tham gia Radio Star của đài MBC, Lee Se Young đã tiết lộ cách cô ấy thay đổi ngoại hình nhân vật của mình từ khi nhân vật 18 tuổi đến 20 và 30. Lee Se Young tiết lộ cô đã tăng xấp xỉ 8 kg. Cô đã dễ dàng tăng 3 kg nhưng bắt đầu giảm cân khi thời tiết trở nên nóng hơn.

 Tuy nhiên, Lee Se Young cảm thấy bản thân phải thể hiện sự duyên dáng của một vị phi tần nên cô quyết định tăng cân trở lại, đặc biệt là ở gương mặt. Lee Se Young giải thích rằng cô đã nghe theo lời khuyên của Junho và ăn hai lát bánh cheesecake, bánh mì chiên với đường, mứt, bơ, và đôi khi thậm chí là mayonnaise mỗi ngày để cố gắng tăng cân.

Quả thật cả Junho lẫn Se Young đều rất đầu tư vào vai diễn nên The Red Sleeve mới có thể thành công rực rỡ như vậy!

Son Na Eun khoe vóc dáng khỏe mạnh trong trang phục Puma

 Tanpopo xỉu up xỉu down khi thấy Son Na Eun của A Pink đã đăng một loạt ảnh khoe vóc dáng mảnh mai của mình với trang phục thể thao của Puma. Cô nàng thể hiện nhiều khía cạnh quyến rũ của mình khi mặc áo crop top và quần legging và các trang phục thể thao.

 Đặc biệt, nữ thần tượng gây chú ý với vóc dáng mảnh mai nhưng khỏe khoắn, khoe cơ bụng săn chắc. Mọi người đừng quên ủng hộ Na Eun qua bộ phim truyền hình Ghost Doctor của đài tvN, được phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần nhé!

Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo vẫn chưa thực sự ưng ý diễn xuất của Son Na Eun nhưng thực sự vóc dáng của cô nàng thì khỏi phải chê. Ngoài việc đóng phim, Tanpopo mong người đẹp có thể cân nhắc thêm việc làm mẫu ảnh thường xuyên hơn. 

>> Xem thêm: April tan rã trong nuối tiếc, IU đóng phim mới cùng Ryu Joon Yeol

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.