x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 Miu Miu "sống" xứ Hàn: Jang Wonyoung như búp bê, YoonA đầy khí chất

Tanpopo 09:30 - 27/01/2022

Thông thường, những người nổi tiếng được chọn làm đại diện cho các nhãn hiệu khác nhau nhiều công ty nhằm thu hút sự chú ý của khán giả đối với hãng thời trang, mỹ phẩm đó. Với sự phổ biến của K-content trên toàn thế giới, Tanpopo nhận thấy ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn sao Hàn Quốc làm đại diện toàn cầu cho thương hiệu của họ.

 Bài trước Tanpopo đã giới thiệu đến mọi người 3 Dior “sống” của Hàn Quốc rồi, nay cùng Tanpopo tìm hiểu 3 mỹ nhân được gọi là Miu Miu “sống” xứ sở kim chi nhé!

1. YoonA (SNSD)

 Tháng 10/2021, fan của YoonA nói chung và YoonA nói riêng vô cùng phấn khích khi người đẹp xuất hiện trên tạp chí W Korea trong bộ ảnh mới đồng thời công bố tin vui trở thành đại sứ của Miu Miu. Trên các tài khoản mạng xã hội có tích xanh, hãng đăng tải lại loạt ảnh của YoonA với chú thích #MiuMiu ambassador Yoona Lim wearing #MiuMiuFW21 for W Korea".

 Như vậy, YoonA trở thành người đẹp đầu tiên của Hàn Quốc đảm nhận vị trí đại sứ cho nhà mốt danh tiếng đến từ Pháp này. Đáng nói trước YoonA, Miu Miu không có đại sứ mà chỉ luân phiên hợp tác với các mỹ nhân nổi tiếng trên khắp thế giới mà thôi. Do đó, YoonA cũng được gọi là “Miu Miu girl”, danh xưng vô cùng đáng yêu.

 Với nét tươi trẻ thanh xuân của mình, Tanpopo thấy YoonA hoàn toàn phù hợp với vị trí đại sứ cho Miu Miu bởi hãng muốn mang đến tinh thần ngây thơ và sự phá cách, thể hiện cốt lõi nổi loạn và quyến rũ nhất của tính nữ.

 2. Jang Wonyoung

 Tanpopo hoàn toàn không ngạc nhiên khi Miu Miu trao tặng danh hiệu đại sứ cho center của IVE - Jang Wonyoung dù cô nàng chỉ mới 17 tuổi. 

Sở hữu thân hình, gương mặt như búp bê, Jang Wonyoung trở nên nổi tiếng khi tham gia show Mnet Produce 48 và debut cùng nhóm IZ*ONE rồi sau này là IVE.

 Được gọi là IT Girl, tầm ảnh hưởng của Jang Wonyoung ở giới thời trang cũng khá lớn khi nhiều trang phục cô diện nhanh chóng cháy hàng trên các trang web online hoặc bị làm lại với phiên bản rẻ tiền hơn. 

Tuy nhiên, chính chủ luôn ngập tràn trong hàng hiệu, đặc biệt là Miu Miu. Còn nhớ hồi tháng 11.2021, Miu Miu đăng tải hình ảnh cô nàng trên bìa tạp chí Harper's Bazaar trong bộ trang phục thuộc BST Miu Miu Nuit.

 Cá nhân Jang Wonyoung cũng thể hiện sự yêu thích với nhà mốt này khi đích thân đến tham quan store mới của Miu Miu tại Gangnam, Hàn Quốc và tham dự Miu Miu Spring Summer 2022 Fashion Show theo hình thức trực tuyến bởi không thể sang pháp do dịch Covid-19. 

 3. Lee Yoo Mi

 Nữ diễn viên mới nổi của “bom tấn” truyền hình Squid Game - Lee Yoo Mi cũng lọt vào “mắt xanh” của Miu Miu khi được mời làm mẫu trong bộ sưu tập Spring/Summer 2022 bên cạnh những gương mặt nổi tiếng gồm: Hailey Bieber, Emma Corrin, Ever Anderson, Mame Bineta Sane và Alix Bouthors.

 Người đẹp xuất hiện ấn tượng trong một chiếc váy dài maxi và áo len đan cắt cúp khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn đáng ghen tị. Trong video quảng bá, Lee Yoo trông xinh xắn với chiếc váy siêu nhỏ "It" của Miu Miu, truyền tải trọn vẹn cảm xúc mà nhà mốt muốn mang đến cho khách hàng.

Tanpopo nhận thấy nét đẹp của Lee Yoo Mi rất ma mị, quyến rũ nhưng không kém phần tinh nghịch, nâng cao từng sản phẩm của Miu Miu. Có vẻ như Squid Game mang lại cho Lee Yoo Mi rất nhiều nhỉ?

 Nói chung, Miu Miu rất có mắt nhìn người bởi cả YoonA, Jang Wonyoung lẫn Lee Yoo Mi đều xinh đẹp và nổi tiếng ở những lĩnh vực riêng, có thể giúp hãng nâng cao danh tiếng ở Hàn Quốc. Bạn thích ai nhất trong ba cái tên trên, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 6 thần tượng thế hệ 4 gây say đắm với visual đỉnh cao như tiên tử

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.