x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Jennie xuất hiện trong MV của Grimes, Hanbin điển trai với tóc vàng

Tanpopo 15:45 - 26/01/2022

Ngày 26/1 làng giải trí Hàn Quốc có rất nhiều thông tin thú vị mà Tanpopo muốn truyền tải đến cho mọi người, từ việc Jennie (BlackPink) xuất hiện trong MV của Grimes hay idol người Việt Hanbin cực điển trai với mái tóc vàng. 

Jennie (BlackPink) đẹp ma mị trong MV Shinigami Eyes của Grimes

 Grimes - ca sĩ, nhạc sĩ người Canada mới đây đã tung trailer cho MV Shinigami Eyes đậm chất Nhật Bản. Xoay quanh đôi mắt của Shinigami - thực thể trong văn học dân gian Nhật Bản, chịu trách nhiệm hướng dẫn linh hồn người đã qua đời để được đánh giá ở thế giới bên kia, Tanpopo vô cùng bất ngờ khi MV có cả sự góp mặt của Jennie (BlackPink).

 Chủ nhât hit SOLO diện trang phục mang hơi hướm tương lai, sánh vai bên cạnh Grimes nhún nhảy trên nền nhạc Shinigami Eyes. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng Tanpopo nhanh chóng bị vẻ đẹp của 2 cô nàng cá tính hút hồn. Thật mong đợi lúc người yêu cũ của Elon Musk “thả xích” MV đầy đủ cho Shinigami Eyes quá đi!

 Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) khác lạ với mái tóc vàng ở Who Am I? của TEMPEST

 Trước thềm debut, Yuehua tung khá nhiều hình ảnh, video cho nhóm nhạc mới TEMPEST. Mới đây công ty đã “nhử" fan bằng đoạn sketch film Who Am I có sự góp mặt của thành viên Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) - nam idol đến từ Việt Nam.

  Khác với trailer trước, Hanbin làm Tanpopo xỉu up xỉu down với mái tóc vàng vô cùng khác lạ nhưng không kém phần điển trai ở sketch film này. Anh chàng mặc áo len màu sắc phối cùng sơ mi trắng bên trong tạo nét thư sinh, thanh lịch. Những món phụ kiện đơn giản như vòng cổ cũng giúp ngoại hình của Hanbin trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

 Nhìn qua có vẻ như Yuehua khá chăm chút cho Hanbin nên Tanpopo hy vọng anh sẽ “làm nên chuyện” khi chính thức debut cùng TEMPEST.

Thirty Nine tung teaser mô tả tuổi 40 nhẹ nhàng của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun

 Trong Thirty Nine, Son Ye Jin vào vai Cha Mi Jo, bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam. Jeon Mi Do là Jung Chan Young, một giáo viên diễn xuất từng mơ ước trở thành diễn viên và Kim Ji Hyun hóa thân thành Jang Joo Hee, một giám đốc cửa hàng mỹ phẩm.

 Đoạn video teaser mới được tung ra bắt đầu với cảnh Cha Mi Jo hào hứng chạy qua bong bóng xà phòng cùng các em nhỏ. Cô kể lại, "Trước khi bước sang tuổi 40, không có gì thay đổi nhiều." Cảnh sau đó thay đổi đáng kể cho thấy ba người bạn trong một cuộc ẩu đả với một ai đó đang cố túm tóc Cha Mi Jo và Jang Joo Hee ngã xuống đất chảy máu mũi.

Dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng tình yêu và những lần gặp gỡ đầu tiên vẫn khiến trái tim xao xuyến như thuở nào. Cha Mi Jo cũng giả vờ chán ghét khi được một người đàn ông tặng hoa cho Jung Chang Young. Anh ta nhẹ nhàng nhận xét: "Thật khó để hái được những bông hoa kém xinh hơn em."

 Jang Joo Hee dường như cũng đang chuẩn bị một thứ gì đó đặc biệt khi cô liệt kê việc chụp ảnh cưới là một trong những kế hoạch của mình. Tuy nhiên, kế hoạch của họ thậm chí còn trở nên khó hiểu hơn khi cảnh tiếp theo cho thấy họ phá vỡ bức tường kính của một cửa hàng bằng gạch. 

 Màn hình chạy chữ: “Cho dù đó là sự lãng mạn rung động trái tim, hạnh phúc hay buồn bã đều được miễn là tôi cùng họ trải nghiệm chúng” khiến Tanpopo vô cùng mong đợi câu chuyện sắp tới của Thirty Nine.

Thêm 2 idol Kpop nhiễm COVID-19

 Ngày 26 tháng 1, công ty quản lý của Hyolyn - Bridge đã đưa ra một tuyên bố chính thức cho biết Hyolyn sẽ tạm dừng các hoạt động của mình trong thời gian này sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Hyolyn, đang đợi buổi ghi hình Yoo Hee Yeol's Sketchbook của đài KBS2TV bắt đầu, thì cô  được thông báo rằng cô đã tiếp xúc gần một trường hợp dương tính với COVID-19 trên phim trường Double Trouble.

Hyolyn đã hoàn thành liều tiêm phòng thứ 2. Chủ nhật tuần trước, Hyolyn đã tham gia quay bộ phim 'Double Trouble' sau khi xét nghiệm kết quả âm tính. Cô cũng nhận được kết quả âm tính từ bộ xét nghiệm tự chẩn đoán bên trong xe trước khi tham gia quay  Yoo Hee Yeol's Sketchbook. 

 Tiếp đó, thành viên Younghoon của The Boyz cũng dương tính với COVID-19. Ngay sau khi nghe tin Younghoon nhiễm virus này, các thành viên và nhân viên của The Boyz đều được xét nghiệm PCR thêm lần nữa và hiện đang chờ kết quả. 

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Năm âm lịch Tân Sửu sắp qua nhưng Kbiz vẫn còn rất hỗn loạn vì dịch bệnh Covid-19 khiến Tanpopo vô cùng lo lắng. Mong những nghệ sĩ kể trên đều nhanh chóng bình phục để đoàn tụ với người thân.

>> Xem thêm: Chansung 2PM - Son Dam Bi báo hỉ, Song Ji A quay xe sau vụ pha-ke

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.