x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 nàng "Dior sống" hot nhất xứ Hàn: Jisoo nhẹ nhàng

Tanpopo 12:00 - 28/01/2022

Ở Hàn Quốc, Tanpopo cảm thấy thú vị khi những người nổi tiếng được đặt cho một biệt danh hấp dẫn gọi là “Con người + tên thương hiệu xa xỉ”.  Biệt hiệu này là một cách diễn đạt có nghĩa là: “Đây sẽ là cách một thương hiệu sẽ trông như thế nào nếu đó là một con người”.

  Theo như Tanpopo quan sát, nickname này dùng cho những cá nhân khắc họa hoàn hảo hình ảnh của thương hiệu mà họ đại diện. Chẳng hạn như Jennie của BlackPink được gọi là Chanel “sống” hay Jang Wonyoung từ I'VE có tên MiuMiu “sống”. 

 Mới đây cư dân mạng đã tổng hợp trên cộng đồng trực tuyến danh sách những nữ nhân vật nổi tiếng được gọi là "Human Dior" (Dior “sống”) vì họ là hình ảnh thu nhỏ của chính thương hiệu với vẻ đẹp gợi cảm kết hợp với sự sang trọng duyên dáng. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 3 người đó là ai nhé!

Suzy

 Tình đầu quốc dân Suzy từ khi nổi tiếng đã sở hữu hình tượng trong sáng, thuần khiết nhưng không kém phần sang chảnh, rất phù hợp với nhà mốt Dior. Cô là người đầu tiên của Hàn Quốc có vinh dự được Dior nhấn nút theo dõi trên Instagram vào 11/2020. Sau Song Hye Kyo, Suzy khoác lên người trang phục Haute Couture của thương hiệu cao cấp này.

 Trên Instagram, Dior không ngại dành những lời có cánh cho Bae Suzy:

“Suzy, em là viên ngọc quý giữa vũ trụ Dior!”.

Nhờ sức ảnh hưởng của Suzy tại Hàn Quốc, doanh thu của Dior ở nước này đã tăng 92,6% so với năm 2018. Cựu thành viên nhóm nhạc Miss A tích cực lăng xê nhiều mẫu túi như Lady Dior Bag và Saddle Bag, tạo nên “cơn sốt” không hề nhỏ trong giới thời trang xứ sở kim chi. 

 Người đẹp liên tục nhận quà từ Dior và khoe chúng trên mạng xã hội khiến Tanpopo vô cùng ghen tị. Chưa dừng lại ở đó, nhà mốt này còn cho cô diện trang sức của bộ sưu tập Dior là Versailles, Pièces Secrètes ngay trước khi mở bán. 

 Jisoo

 Hồi tháng 3/2021, Tanpopo được một phen nức nở khi Dior chính thức công bố Jisoo của BlackPink là đại sứ toàn cầu cho cả mảng thời trang lẫn làm đẹp của nhà mốt này. 

Hãng tỏ ra vô cùng cưng chiều sao phim Snowdrop với nhiều quà tặng giá trị gửi đến tận tay Jisoo. Mỗi khi đến dự sự kiện nào, “chị cả” BlackPink đều ưu ái mặc trang phục từ nhà mốt này.

  Vào năm 2019, Jisoo lần đầu tiên tham dự event của Dior tại Hàn Quốc. Cô hút hồn Tanpopo khi xuất hiện trong thiết kế váy xẻ tà họa tiết tartan có điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng của Dior Saddle.

 Đến tháng 9/2021, Jisoo được mời đến tham dự Paris Fashion Week, xuất hiện trong khuôn khổ show của Dior. Cô diện váy mini thêu trắng đen từ bộ sưu tập Dior Resort 2022 phối cùng túi Lady Dior nhỏ màu nude và giày cao gót đế thô. Chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, Jisoo gây thương nhớ với gương mặt thanh tú, trong trẻo.

Jisoo là hiện thân cho sự hiện đại và sáng tạo đầy đam mê của Maria Grazia Chiuri. Bà đã được ngôi sao Hàn Quốc truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Thu/Đông 2021.

 Kim Yuna 

 Là vận động viên nhưng nhan sắc ngọt ngào của Kim Yuna thực sự hiếm có khó tìm. Cô giành được Huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic Mùa đông 2010 tại Vancouver và từ từ lấn sân giải trí bằng vai trò người mẫu, được nhiều nhãn hàng săn đón.

 Khác với Jisoo và Suzy, ở Kim Yuna Tanpopo thấy được sự mặn mà của một phụ nữ trưởng thành, sự sắc sảo của người từng trải mà không phải ai cũng có được. Do đó, Kim Yuna “thổi” một làn gió mới vào trang phục của nhà mốt Pháp, độc đáo và ấn tượng. 

Dù sự nghiệp vận động viên đã kết thúc nhưng hành trình làm đại sứ của Yuna chỉ mới đang mở ra. Tanpopo nghĩ rằng với khả năng và danh tiếng của mình, người đẹp sẽ ngày càng giúp cái tên Dior phổ biến hơn ở đất nước củ sâm.

 Tanpopo thích cách Suzy, Jisoo và Kim Yuna mỗi người có một vẻ đẹp khác nhau nhưng lại vô cùng phù hợp với hình ảnh mà Dior xây dựng: thanh lịch, sang trọng, nhẹ nhàng. Cách họ cống hiến cho nhà mốt Pháp thực sự xứng đáng với danh xưng Dior “sống” mà khán giả trao tặng.

>> Xem thêm:  6 thần tượng thế hệ 4 gây say đắm với visual đỉnh cao như tiên tử

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.