x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Anh Ở Kiếp Thứ 19: Shin Hye Sun tán tỉnh Ahn Bo Hyun hết nước chấm

Pitaya 07:50 - 03/07/2023

Sau một thời gian vắng bóng, Shin Hye Sun đã chính thức trở lại với phim mới mang tên Hẹn Anh Ở Kiếp Thứ 19. Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Ahn Bo Hyun. Với nội dung nhẹ nhàng, đáng yêu, tác phẩm đã mang đến cho mình và người xem những cảm xúc vô cùng thú vị.

Nội dung mới lạ

Bộ phim xoay quanh nhân vật Ban Ji Eun (Shin Hye Sun) có khả năng nhớ được các tiền kiếp của bản thân. Đến kiếp sống thứ 18, cô bị si mê trước chàng thiếu gia Seo Ha (Ahn Bo Hyun). Cả hai đã có một tuổi thơ hồn nhiên, đáng nhớ. 

Tiếc rằng, chỉ vì một vụ tai nạn mà nữ chính rời khỏi cõi đời trước Seo Ha và đến với kiếp sống thứ 19 với cái tên Ban Ji Eun. Sau khi đầu thai, cô quyết tâm đi tìm người con trai năm ấy. Và không phụ với công sức bỏ ra, nữ chính đã chính thức gặp lại Seo Ha và tiếp tục hành trình chinh phục trái tim của anh.

Mình thấy không như những câu chuyện tình yêu thông thường, bộ phim mang đến một màu sắc mới khi tập trung vào hành trình "cọc đi tìm trâu" của nữ chính. Nhịp phim vừa phải, màu sắc tươi sáng, âm nhạc thời thượng cũng là những yếu tố giúp tác phẩm này thêm lôi cuốn. 

Ngoài ra, một số lời thoại dí dỏm trong phim cũng khiến mình không khỏi bật cười. Chẳng hạn như trước sự kỳ quặc của Ji Eun, Seo Ha đã buột miệng hỏi nữ chính rằng: "Cô mắc chứng nói điêu phải không?". Hay khi Seo Ha thổ lộ bản thân có gu thích phụ nữ lớn tuổi, nữ chính thẳng thừng thừa nhận: "Bản thân tôi luôn được nói là già trước tuổi".

Phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi chính

Lần kết hợp này, mình đánh giá cao sự đẹp đôi và tương tác ăn ý của Shin Hye Sun - Ahn Bo Hyun. Cả hai đều thành công khắc họa nhân vật của riêng họ. Nếu như Shin Hye Sun hóa thân thành một nữ nhân xinh đẹp, hướng ngoại, tràn đầy năng lượng thì Ahn Bo Hyun lại vào vai một người đàn ông trầm tính, khép kín và rụt rè. Chính sự đối lập của hai nhân vật đã khiến cho tổ hợp này bùng nổ phản ứng hóa học.

Về diễn xuất cá nhân, mình muốn dành lời khen cho Shin Hye Sun khi cô đã có màn hóa thân vào vai diễn khá tự nhiên, không bị gồng gượng. Nữ diễn viên cho thấy sự hài hước, dí dỏm và hoạt ngôn của nhân vật. Và có lẽ do phần thể hiện nổi trội của cô nàng đã vô tình lấn lướt Ahn Bo Hyun, khiến nam chính có phần hụt hơi hơn. Tuy nhiên, Shin Hye Sun vẫn mắc một điểm trừ chính là tạo hình nhân vật khá an toàn, không để lại dấu ấn quá nhiều cho mình. 

 >>Xem thêm: So kè hội rich kid của Penthouse và Chị Đại Học Đường: Yeri đỉnh hơn

Dàn diễn viên phụ hứa hẹn

Trong tác phẩm lần này còn có sự tham gia của Ha Yoon Kyung trong vai Yoon Cho Woon, Ahn Dong Goo trong vai Ha Do Yoon. Bộ đôi phụ cũng khiến mình cảm mến trước sự giản dị và đáng yêu. Đặc biệt, năng lượng tươi vui và tràn đầy sức sống đến từ nàng “nắng xuân” Ha Yoon Kyung đã khiến phim thêm phần vui nhộn. 

Trong khi đó, Ahn Dong Goo cũng không kém cạnh trước những màn cà khịa cùng loạt câu trả lời đi vào lòng đất dành cho nam chính. Cho nên bộ đôi phụ được mình dự đoán sẽ "cháy" không kém so với cặp đôi chính.

Đặc biệt, sự trở lại của diễn viên Cha Chung Hwa càng khiến người xem phải chờ mong. Bởi lẽ, trước đó, trong tác phẩm Chàng Hậu, nữ diễn viên đã cùng Shin Hye Sun vẽ nên một tổ hợp hài - độc - dị gây sốt trên màn ảnh nhỏ và thành công để lại dấu ấn khó quên trong lòng người xem. 

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và bộ 3 gương mặt khó ưa nhất: Nữ chính ngạo mạn

Với mình, Hẹn Anh Ở Kiếp Thứ 19 là bộ phim nhẹ nhàng, sở hữu dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Tác phẩm mang đến câu chuyện tình yêu vô cùng dễ thương. Mong rằng những tập tới, mình sẽ thưởng thức thêm những màn thể hiện ấn tượng hơn nữa của Shin Hye Sun và các bạn diễn trong tác phẩm này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Anh Ở Kiếp Thứ 19? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.