x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 9: Chị họ Young Seo crush thư ký Cha

Chloe Nguyen 07:00 - 26/03/2022

Mình cứ tưởng cặp phụ trong Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) sẽ yêu nhau một cách bình yên, nhưng trong preview tập 9 lại hé lộ ra những rắc rối mới, cặp đôi vừa mới chớm nở nhưng lại xuất hiện “bé ba” hứa hẹn sẽ có những tình huống dở khóc dở cười.

Trong tập trước, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đã bị ông nội sắp xếp cho một cuộc xem mắt sau khi nghe tin anh chàng đã chia tay Geum Hui. Người mà anh xem mắt đó chính là Jo Yoo Jung - chị họ của Jin Young Seo (Seol In Ah) người mà anh đã lỡ xem mắt lần trước.

 Tưởng chừng CEO của chúng ta sẽ đồng ý xem mắt sau khi bị crush từ chối, nhưng dường như người đến gặp Yoo Jung chính là thư ký Cha, bằng chứng là giám đốc Kang cùng thời điểm đó đã ở trước nhà Ha Ri (Kim Se Jeong).

>> Xem thêm: Bấn loạn với loạt tình tiết giống hệt nguyên tác ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Có ai mà nói thất vọng vì Tae Moo lại nhờ Sung Hoon xem mắt hộ khi biết anh đã có bạn gái thì sai rồi nha. Tae Moo không hề nhờ anh bạn đi xem mắt hộ, mà có thể chỉ nhờ thư ký Cha đến nói với cô ấy rằng không thể đến mà thôi. 

Vừa từ chối khéo vừa không làm cô gái bẽ mặt, vì trước đó cả hai cũng biết mặt nhau rồi mà. Bằng chứng là khúc đi mua đồ, Yoo Jung cũng bắt gặp Tae Moo đi mua đồ với Ha Ri và nhận ra anh chàng đó thôi.

Trong preview hé lộ, thư ký Cha (Kim Min Kyu) hốt hoảng khi cô chị của bạn gái là Jo Yoo Jung lại ngồi ngay trước cửa nhà với tình trạng chuếnh choáng.

Không ngờ Yoo Jung lại trồng cây si anh chàng thư ký vì quá hợp gu. Chắc cô cũng không ngờ người mà cô thầm thương trộm nhớ lại là bạn trai của em họ.

Từ gu ăn mặc cho đến gu bạn trai mà 2 chị em cũng trùng nhau, đúng là dở khóc dở cười mà. Trong cảnh tiếp theo còn hé lộ Yoo Jung ném hoa vào thư ký Cha trước mặt Young Seo, liệu sẽ có chuyện gì xảy ra, hay đây là lúc mà cô đã biết được sự thật rằng anh xí gạt cô. 

Jin Young Seo (Seol In Ah) lộ rõ vẻ mặt ngạc nhiên vì không ngờ người mà chị cô thích lại là bạn trai mình. Mình nghĩ rằng sau việc này mối quan hệ chị em giữa họ có thể sẽ còn căng thẳng hơn trước.

Dự là trong những tập tiếp theo thì cặp phụ của chúng ta sẽ không yêu nhau êm đềm nữa trước sự xuất hiện của cô gái này. Không những thế, gia thế của nhà Yoo Jung có phần nhỉnh hơn Young Seo nên mình nghĩ yếu tố này có thể sẽ là một điều tác động mạnh đến mối quan hệ này. 

Chuyện tình đáng yêu vì đến với nhau dễ quá nên biên kịch mới thêm gia vị vào đây mà, để xem tập sau Young Seo sẽ nổi cơn ghen như thế nào đây.

Nhưng theo đúng mạch truyện thì sau quả đi xem mắt giùm này mới có quả anh sẽ khiến em không bao giờ quên của anh thư ký dự là sẽ “hót hòn họt” cho mà xem, để hóng xem ep sau chị tiểu thư ghen cỡ nào, chị em cùng gu thời trang, cùng luôn gu trai, u là trời luôn đó.

 Đang yên đang lành tự nhiên Young Seo lại có đối thủ mà không ai khác lại chính là chị họ của mình. Liệu cô nàng sẽ giải quyết thế nào để chị họ dừng bám đuôi theo bạn trai? Đón xem Hẹn Hò Chốn Công Sở vào tuần sau nha.

>> Xem thêm: Kang Tae Mu - Ngoại hình đã đẹp mà nội tâm bên trong còn hoàn hảo hơn

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.