x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở bị chê “sến”, nữ chính livestream phản bác

Roses 18:30 - 25/03/2022

Đến thời điểm hiện tại, bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở đã có những thành công ngoài mong đợi với rating siêu khủng. Tên tuổi của dàn diễn viên cũng được nâng lên một tầm cao mới. Nổi bật phải kể đến nữ chính Kim Se Jeong trong vai cô nhân viên bánh bèo Shin Ha Ri bỗng trở thành cô bé lọ lem trong truyền thuyết.

Trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, mình được biết Kim Se Jeong đã có kế hoạch  tổ chức fan meeting sau khi ghi hình xong. Đáng tiếc là nữ chính đã dương tính với Covid-19 nên đành hoãn lại buổi giao lưu. Bù lại, Kim Se Jeong đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện cũng như giải đáp mọi thắc của khán giả về bộ phim mình tham gia đóng chính. 

Giải thích vì sao bộ phim lại giữ chân được khán giả 

Bạn biết không, trong buổi livestream ấy, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân trước loạt ý kiến trái chiều từ một bộ phận cư dân mạng về Hẹn Hò Chốn Công Sở. Mình thấy trong suốt thời gian lên sóng, đúng là có không ít khán giả bày tỏ sự không hài lòng với các tình tiết trong phim. Thậm chí có người còn chê tình tiết phim sến sẩm, gượng gạo và phi lý. 

Đặc biệt là nụ hôn đầu tiên của cặp đôi chính trong tình cảnh Ha Ri ngã lên người Tae Moo trông không hợp lý chút nào. Se Jeong cũng thừa nhận trên sóng livestream: "Khán giả có thể nhận xét nụ hôn này sến sẩm bởi vì nếu nó có thực ở ngoài đời thì môi chúng tôi sẽ bị sưng vì cú ngã chứ chẳng lãng mạn chút nào đâu”.

Điều mình thấy ngạc nhiên là Kim Se Jeong đồng ý với những bình luận có rằng bộ phim mà cô đóng chính chứa nhiều chi tiết đã xuất hiện ở nhiều bộ phim truyền hình khác. Tiêu biểu phải kể đến bom tấn Thư Ký Kim Sao Thế. Se Jeong cũng không phủ nhận chuyện Hẹn Hò Chốn Công Sở "xào" kịch bản với nhiều tình tiết khá quen với khán giả. 

Tuy nhiên, nữ chính cũng giúp khán giả giải đáp thắc mắc vì sao Hẹn Hò Chốn Công Sở mang mô típ cũ, kịch bản trùng lặp, cảnh phim lại có phần phi lý, sến sẩm nhưng vẫn hấp dẫn. Bạn biết vì sao không? Đó là bởi cách biến các tình tiết cũ trở nên mới mẻ, đồng thời phát triển chúng thành câu chuyện của riêng mình.

>>Xem thêm: Cặp đôi phụ của A Business Proposal: Đúng là trời sinh một cặp!

Thờ ơ trước những bình luận trái chiều về bản thân 

Bất ngờ nổi lên với vai diễn Shin Ha Ri trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong cũng vướng phải những bình luận không hài lòng từ một bộ phận cư dân mạng. Mình thấy bất ngờ vì cô nàng tỏ ra khá thờ ơ với thái độ lạnh nhạt trước loạt ý kiến chê bai bản thân. 

Se Jeong thẳng thắn chia sẻ: “...Tôi biết tôi không phải là người có nhiều fan cứng ngay từ đâu, đa số đều đến với tôi sau khi xem phim, vì vậy tôi đã livestream trên tài khoản cá nhân bình thường. Thế nhưng, tôi đang thấy khó chịu bởi những bình luận mang tính cà khịa. Vì đây là sóng livestream và có rất nhiều người cùng chia sẻ nên sẽ tốt hơn nếu các bạn chỉ nói lời hay và cư xử khiến mọi người vui vẻ với nhau”. 

>>Xem thêm: Vai nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở vốn thuộc về "bạn gái" Lee Dong Wook

Ở thời điểm hiện tại, Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đi quá nửa chặng đường, hứa hẹn sẽ còn nhiều tình tiết thú vị về những mẩu chuyện tình đáng yêu. 

Mình nghĩ rằng đó có rất nhiều người thắc mắc không biết Kim Se Jeong nói gì khi phim cô ấy đóng chính đang đứng trước những bình luận tiêu cực? Cuối cùng thì cô ấy cũng đã lên tiếng rồi nhé. Bạn thấy sao về cách phản bác của Kim Se Jeong?

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.