x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Hyung Sik - Han So Hee và những cặp đôi thú vị nhất trên phim Hàn

Seul 18:45 - 25/03/2022

Trong năm nay, Seul được chứng kiến sự kết hợp của loạt tên tuổi đầy hứa hẹn. Chưa dừng lại ở đó, dàn trai xinh gái đẹp đã khiến mình không thể ngồi yên. Cùng mình điểm qua những cặp đôi thú vị nhất trên màn ảnh Hàn đầu năm 2022 nhé.

1. Cặp đôi đáng yêu: Park Hyung Sik - Han So Hee

Đây là bộ đôi mà mình mong đợi nhất trong năm nay. Cả hai đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình bạn thú vị trong bộ phim mới nhất mang tên Soundtrack #1

Tác phẩm xoay quanh tình bạn thân khác giới của Eun So (Han So Hee) và Seon Woo (Park Hyung Sik). Họ đã duy trì mối quan hệ thân thiết đến 20 năm. Trong cuộc sống thường nhật hay sự nghiệp của họ đều có sự hiện của đối phương.

Trước hết, chỉ riêng về nhan sắc của hai diễn viên đã làm cho người xem như mình đây không ngớt lời khen ngợi. Phải nói rằng Han So Hee và Park Hyung Sik thật sự trông rất đẹp đôi.

Bên cạnh đó, tương tác thắm thiết, hài hước đến từ hai nhân vật trong tập 1 càng khiến mình cực kỳ phấn khích. Với nội dung nhẹ nhàng cùng màn khởi đầu tương đối tốt, mình tin chắc rằng đây sẽ là bộ đôi làm oanh tạc màn ảnh trong thời gian tới. 

2. Cặp đôi oan gia ngõ hẹp: Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong

Ahn Hyo SeopKim Se Jeong đã có màn kết hợp khá bùng nổ trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Đây là một tác phẩm của đài SBS, xoay quanh chuyện tình công sở của một vị tổng tài và một nữ nhân viên.

Tình huống xảy đến khi Hari (Kim Se Jeong) quyết định nhận lời bạn thân đi xem mắt hộ. Nào ngờ, đối tượng của Hari lại chính là sếp của công ty cô - Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Từ đây, Hari không những bị kéo vào hợp đồng hẹn hò giả mà còn phải đối mặt với loạt tình huống khó xử ở nơi làm việc của mình.

Mặc dù hoàn cảnh gặp mặt của hai nhân vật khá éo le, thậm chí đầy rắc rối nhưng những khoảnh khắc hài hước, lãng mạn của hai nhân vật thật sự rất đáng để theo dõi.

Hiện bộ phim đã đi hơn được nửa chặng đường. Mình tin rằng kết thúc phim, bộ đôi oan gia ngõ hẹp này sẽ cùng nhau về chung một nhà, có một cuộc hôn nhân viên mãn và đầy hạnh phúc.

3. Cặp đôi visual: Park Min Young - Song Kang

Mình phải thừa nhận một điều rằng đây chính là cặp đôi hợp nhãn nhất mà mình từng theo dõi trên phim Hàn. Lý do được đưa ra là nhan sắc của Park Min Young và Song Kang cực kỳ xứng hợp.

Cả hai đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu tại Cục khí tượng quốc gia trong Dự báo tình yêu và thời tiết. Dù hình tượng của họ là những nhân viên văn phòng nhưng không thể phủ nhận gương mặt hài hòa, rạng rỡ của hai diễn viên cùng nước da trắng sáng của họ khi bộ đôi đứng chung khung hình trông rất nổi bật.

Dẫu tác phẩm của họ không thành công như mong đợi nhưng mình có thể nhận định, màn kết hợp của Park Min Young và đàn em vẫn đọng lại trong mình những cảm xúc khó quên.

4. Cặp đôi cool ngầu: Ahn Bo Hyun - Jo Bo Ah

Trái với các cặp đôi trên, Ahn Bo HyunJo Bo Ah lại có phong cách chất lừ khi cùng nhau đảm nhận bộ phim Công tố viên Doberman.

Bộ phim xoay quanh những góc khuất trong môi trường quân ngũ. Với mong muốn vạch trần những thứ xấu xa, các công tố viên tòa án quán sự đã cùng bắt tay nhau để thực thi công lý. 

Nếu như Ahn Bo Hyun đảm nhận nhân vật Do Bae Man thì Jo Bo Ah lại vào vai Cha Woo In, con gái nhà tài phiệt quyết định vào môi trường quân đội để truy tìm những bí mật mà cô luôn tìm kiếm. 

Với gương mặt cá tính vốn có nên cả hai diễn viên thành công xây dựng hình tượng mạnh mẽ, lạnh lùng. Chưa kể, bộ đôi này còn mang đến những pha hành động mãn nhãn khiến người xem như mình liên tục vỡ òa.

Vì phải đối đầu với các đối thủ mạnh trong cùng thời điểm phát sóng nên bộ phim không gây được tiếng vang lớn. Nhưng cá nhân Seul nhận định, đây là một tác phẩm kịch tính, hấp dẫn.

Những cặp đôi trên đều là những cặp đôi thú vị, sở hữu đặc trưng riêng và mang đến cho Seul những ấn tượng nhất định. Cá nhân mình thì mình thích nhất là bộ đôi Park Hyung Sik - Han So Hee. Vậy còn bạn, cặp đôi nào khiến bạn cảm mến nhất? Nhớ bình luận cho mình và mọi người cùng biết nhé!

>> Xem thêm: Những nữ idol Hàn tiềm năng trong làng diễn xuất

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.