x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bấn loạn với loạt tình tiết giống hệt nguyên tác ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Roses 15:45 - 24/03/2022

Dù được xây dựng trên mô típ cũ, nhưng với vô vàn tình tiết lôi cuốn qua sự thể hiện của dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở đích thị là “món ăn tinh thần” nóng hôi hổi của giới trẻ hiện đại. Đây vốn là dự án phim được chuyển thể từ webtoon nên fan nguyên tác như mình “soi” rất kỹ đấy nhé. 

Tuy các nhà làm phim đã thay đổi kha khá chi tiết nhưng loạt cảnh ngôn tình của 2 cặp đôi lại được tái hiện giống hệt bản gốc. Khi xem đến những cảnh quay đó, mình cứ ngỡ như các anh chị bước ra từ truyện tranh luôn ấy chứ.

1. Tổng tài bá đạo chịu chơi chịu chi

Hình ảnh kiêu ngạo lạnh lùng của Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) vốn đã trở thành thương hiệu, đặc biệt là khi anh chàng thể hiện độ chịu chơi mới thực sự “bao ngầu” luôn. Đến khi CEO “chim thủy tổ” bám lấy crush không ngừng lại trông vừa ngầu vừa hài hước thế này đây. 

 >>Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

2. Nụ hôn khẳng định chủ quyền

Theo dõi bộ phim mình thật sự mãn nguyện với màn khóa môi của cặp đôi chính ở cuối tập 7. Đó là nụ hôn đầu đánh dấu tình yêu chớm nở, cuối cùng thì cặp đôi “mẫu giáo” ấy cũng đã chịu lớn rồi. Bạn biết không góc quay của cảnh hôn này như được sao y bản truyện luôn đấy, từ ánh mắt đến cách mà anh chị chạm nhau. 

3. Màn khóa môi đính kèm nước mắt 

Ở cuối tập 8, “chim thủy tổ” kiêu ngạo và “bạch tuộc” nhỏ tiếp tục có một cảnh hôn siêu ngọt. Và chi tiết đắt giá nhất chính là giọt nước mắt lăn trên má Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). 

Mình tưởng đạo diễn sẽ bỏ qua vì chi tiết này quá nhỏ, nhưng không, khán giả tinh mắt vẫn có thể nhìn ra giọt nước mắt trên má Ha Ri phiên bản truyền hình. 

4. Đôi phụ “cháy” hơn cả nguyên tác 

Một cảnh quay khiến mình ấn tượng nhất chính là cảnh cặp đôi Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) “lăn giường”. 

Khác hẳn với đôi chính, anh chị tuy là tuyến nhân vật phụ nhưng xúc tiến mọi chuyện nhanh gọn lắm nhé. Xem đến đoạn này chắc hẳn fan nguyên tác phải vỗ tay rào rào mất thôi. 

5. Anh thư ký biết yêu rồi 

Phải công nhận rằng, Kim Min Kyu rất hợp vai và đã thể hiện thành công hình tượng thư ký Cha Sung Hoon. Đặc biệt là khi anh chàng này biết yêu, một bầu trời đầy hoa rực rỡ khiến mình “bấn loạn” vô cùng. Anh chàng cứ như thể nam thần bước ra từ trong truyện tranh vậy. 

6. Hẹn hò thôi mà cũng cuốn hút 

Thêm một cảnh quay nữa của đôi phụ khiến mình thấy thích thú bởi nó được xây dựng rất sát nguyên tác. Đó là cảnh họ đi ăn cùng nhau. Từ dáng vẻ, kiểu cách, biểu cảm của 2 anh chị cho tới 2 tô mỳ trước mặt đều không lệch đi đâu được. 

>>Xem thêm: So kè nụ hôn Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đôi chính thua xa cặp phụ

Chỉ với những chi tiết nhỏ ấy thôi cũng đủ để đoàn phim tạo ra những cảnh quay sang xin mịn, đặc biệt là chiều lòng cả những fan nguyên tác khó tính. Mình hi vọng trong những tập tiếp theo sẽ được chứng kiến những phân cảnh thú vị như vậy nữa. Hãy cùng chờ đợi nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về phim Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.