x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lộ diện 9 phim xuất sắc nhất tranh giải tại SBS Drama Awards 2022

Mỳ Quảng 12:50 - 17/12/2022

Lễ trao giải SBS Drama Awards sẽ được tổ chức ngày 31 tháng 12 với sự tham dự của rất nhiều ngôi sao và các tác phẩm xuất sắc nhất của nhà đài này trong năm nay. 

Tôi luôn cho rằng đài SBS là nhà đài có nhiều tác phẩm hay và chiếm sóng nhất trong 3 đài công cộng lớn xứ Hàn là SBS, KBS và MBC. Năm nay cũng không ngoại lệ, SBS vẫn tiếp tục củng cố vị trí là bậc thầy phim truyền hình với nhiều tác phẩm ăn khách thuộc nhiều đề tài. 

9 bộ phim xuất sắc nhất của nhà đài này trong năm 2022 đã lộ diện trong trailer cho lễ trao giải cuối năm. Đây cũng sẽ là 9 tác phẩm sẽ tham gia cạnh tranh những giải thưởng cao nhất trong lễ trao giải này. Chiến thắng sẽ thuộc về đội nào đây? Dưới đây là vài ý kiến cá nhân tôi, cùng xem nhé.

9 tác phẩm này bao gồm One Dollar Lawyer, Hẹn Hò Chốn Công Sở, Through The Darkness, Again My Life, Today’s Webtoon, Woori The Virgin, Why Her, Cheer Up và The First Responders. Nhìn vào danh sách chúng ta có thể thấy đề tài rất phong phú, từ tình yêu lãng mạn, bí ẩn điều tra, luật sư, thanh xuân vườn trường… đều có đủ, phim hài, phim bi, phim hành động… đều không thiếu, có thể thỏa mãn mọi cung bậc cảm xúc của người xem. 

So với những năm trước thì tôi thấy dàn phim hay của SBS năm 2022 chẳng thua kém chút nào cả, đã vậy còn dàn đều trong cả năm để thời gian nào cũng có phim hay ra mắt.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Dàn phim Hàn có sao hot "gánh team" vẫn bị flop thảm

Đương nhiên trong dàn phim này thì chúng ta vẫn có thể chọn ra những tác phẩm tiêu biểu hơn, có sức hút và thành tích tốt hơn, khả năng thắng giải cũng cao hơn. 

Với tôi thì Hẹn Hò Chốn Công Sở, Again My Life, Why Her One Dollar Lawyer sẽ là những đối thủ nặng ký cho các hạng mục giải thưởng cao bởi các phim này từ độ ăn khách cả trong lẫn ngoài nước đều rất tốt, thành tích về rating hay chủ đề thảo luận trên mạng xã hội cũng ổn áp, dàn sao chất lượng nữa. Tôi tin chắc phim hay dàn diễn viên của các tác phẩm này đều sẽ được vinh danh vào ngày cuối cùng của năm nay thôi.

Dàn sao trẻ gồm 4 gương mặt Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong, Kim Min Kyu và Seol In Ah của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng rất có khả năng sẽ giành được những giải thưởng cá nhân cho mình, giải Best Couple tôi cũng đánh giá là nhiều khả năng thuộc về Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong bởi năm nay nào có cặp đôi nào của SBS có độ hot rầm rộ qua được cặp này. Dàn sao trẻ của Cheer Up gồm Bae In Hyuk, Han Ji Hyun và Kim Hyun Jin cũng triển vọng lắm, có thể có được những giải thưởng khởi đầu cho sự nghiệp diễn xuất.

Trong khi đó, giải thưởng lớn Daesang của nhà đài cũng sẽ là cuộc cạnh tranh gay cấn lắm nha. 

Theo tôi thấy thì Lee Jun Ki, Namgoong Min, Kim Nam Gil, Seo Hyun Jin đều có khả năng được đề cử và cuộc chiến giữa họ sẽ khá là ngang cơ bởi tất cả đều là diễn viên thực lực, diễn xuất trong các tác phẩm năm nay cũng rất tốt, có thành tích khá đồng đều. 

Tuy nhiên, tôi cho rằng 2 người nhỉnh hơn là Lee Jun Ki và Namgoong Min bởi Again My LifeOne Dollar Lawyer có độ hot cao, rating cao, diễn xuất của cả hai cũng một 9 một 10. Mà cho dù ai được Daesang thì cũng đều xứng đáng cả, chỉ là ai may mắn hơn mà thôi, cá nhân tôi thì nghiêng về Namgoong Min hơn một chút.

Lễ trao giải SBS Drama Awards 2022 sẽ do 3 gương mặt làm MC là Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong và Shin Dong Yup. Sự tái hợp của cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở thực sự là át chủ bài hút fan cho lễ trao giải đấy. Shin Dong Yup thì đã có kinh nghiệm 6 năm làm MBC cho lễ trao giải của nhà đài này rồi, anh sẽ dẫn dắt 2 hậu bối thật tốt. Cùng chờ đón xem những tác phẩm nào, những ngôi sao nào sẽ bước lên bục cao nhất trong ngày 31 tháng 12 tới nhé.

>>>> Xem thêm: Những điểm nhấn đặc sắc và thú vị nhất tại lễ trao giải AAA 2022

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Hẹn Hò Chốn Công Sở, One Dollar Lawyer và dàn phim hay đài SBS 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.