x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở và loạt phim Hàn có tình tiết gây tranh cãi

Hồng Trà Sữa 12:50 - 30/04/2022

Những bộ phim được yêu thích thời gian qua của truyền hình Hàn Quốc như Tuổi 25 Tuổi 21, Hẹn Hò Chốn Công Sở hay Blues Nơi Đảo Xanh gây ấn tượng bởi nội dung thu hút cũng như kịch bản khá chặt chẽ. Tuy nhiên vẫn có vài tình tiết trong loạt phim này khiến người xem cảm thấy cấn cấn. Có tình tiết tôi thấy bị phản đối là đúng, nhưng cũng có cái không đâu nha. 

Ba Mươi Chín 

Ngay trong những tập đầu tiên của Ba Mươi Chín thì chuyện tình của Jung Chan Young cùng Kim Jin Seok đã gây nhiều tranh cãi rồi. Dù mối quan hệ của Jung Chan Young và Kim Jin Seok chưa đi xa quá mức cho phép, thế nhưng nó vẫn khiến nhiều khán giả khó mà chấp nhận được. Tôi cũng thấy như thế. Rõ ràng Kim Jin Seok đã có vợ, có con, nhưng vẫn giữ mối quan hệ trên tình bạn dưới tình vợ chồng với Chan Young, tôi là tôi không ưng rồi đó. 

>> Bạn có biết: Xu hướng mới của Kdrama: Phụ nữ yêu thương nhau mới là gu khán giả

Không phải ai cũng hiểu rõ chuyện của cặp đôi này như thế nào để biết được nó trong sáng hay có sai trái gì hay không. Đơn cử như việc mẹ của Jung Chan Young cũng đã tức ơi là tức khi biết con gái mình đang qua lại với người có gia đình. Dẫu lúc sau Kim Jin Seok đã trở thành về cuộc sống độc thân, cơ mà chuyện của anh và Jung Chan Young kéo dài từ xưa vẫn chưa thật sự thuyết phục đâu. 

Tuổi 25 Tuổi 21 

Bất ngờ làm sao khi Tuổi 25 Tuổi 21 không chỉ bị chê về cái kết tào lao mà còn bị một bộ phận khán giả phản đối câu chuyện tình của cặp đôi chính nữa. Lý do mà họ đưa ra ở đây là chuyện yêu đương giữa Baek Yi Jin và Na Hee Do không phù hợp, đàng trai đã là người trưởng thành còn đàng gái vẫn “teen girl” đấy. Ở Hàn Quốc thì qua 20 tuổi mới được xem như trưởng thành, trong khi Na Hee Do có tình cảm với Baek Yi Jin ở tuổi 19 nên mới xảy ra tranh cãi đó. 

Vấn đề này, tôi thấy khán giả nào mà phản đối thì hơi xàm xí nha. Tình cảm giữa Baek Ji Yin và Na Hee Do là hoàn toàn trong sáng, ngoài chuyện chạm môi ra thì cũng chưa có gì đi quá giới hạn cả. Thế nên chê bai cái kết thì được chứ phản đối tình yêu của BaekDo thì tôi xin phép giơ lên tấm bảng “No” nha. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Dẫu chuyện tình của Jin Young Seo và Cha Sung Hoon ở Hẹn Hò Chốn Công Sở rất dễ thương, nhưng lần này tôi xin được phép chê chung với tình tiết nữ phụ chọn lựa tình yêu thay vì gia đình đó nha. Tôi không hiểu sao biên kịch lại có thể nghĩ ra tình tiết như thế, trong khi họ hoàn toàn có thể khiến bố Jin Young Seo chấp nhận thư ký Cha mà. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ phụ tóc ngắn phim Hàn để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả

Tình tiết gây tranh cãi này không hề mang lại bất cứ giá trị gì cho bộ phim cả và làm cho hình ảnh của nữ phụ Jin Young Seo trở nên bớt đẹp trong mắt của tôi luôn. Mỗi lần nhớ tới là tôi lại ước, giá như Hẹn Hò Chốn Công Sở có độ dài 16 tập như các miniseries khác thì có lẽ mọi chuyện sẽ được giải quyết hợp lý và êm xui hơn nhiều rồi. 

Blues Nơi Đảo Xanh 

Câu chuyện đầu tiên ở Blues Nơi Đảo Xanh giữa Choi Han Soo và Jung Eun Hee rất tuyệt, cho đến khi tôi nhìn lại rồi nhận ra có khá nhiều vấn đề xoay quanh đó nha. Tôi thấy nhiều người đã phản đối câu chuyện này vì Jung Eun Hee vẫn còn tình cảm với Choi Han Soo là mối tình đầu của cô, trong khi anh là người đã có gia đình. Còn Choi Han Soo thì lại muốn tiếp cận Jung Eun Hee khi đang túng quẫn để mượn tiền. 

Dù giữa hai người không có điều gì ngoài tình bạn đi chăng nữa, tôi nghĩ những người phản đối cũng có phần đúng khi nói rằng liệu cảm xúc của vợ con Choi Han Soo sẽ ra sao khi biết anh đi chơi riêng với người thích anh năm xưa. Cũng may là chuyện giữa hai nhân vật này đã được giải quyết ổn thỏa, Choi Han Soo nhận ra mình đã sai khi có ý lợi dụng Jung Eun Hee và Jung Eun Hee cũng khép lại đoạn tình cảm đầu đời khi nhận ra bản thân không nên sống trong quá khứ nữa. 

>> Xem thêm: Tâm hồn được xoa dịu với 3 bộ phim Hàn nhẹ nhàng mà nhiều ý nghĩa

Một vài tình tiết này tưởng chừng như nhỏ nhặt thôi nhưng nếu xây dựng không khéo léo có thể làm hư cả một mạch nội dung của phim luôn. May mắn là không có tác phẩm nào trong số các bộ phim tôi kể tên ở trên bị tệ đi vì những tình tiết gây tranh cãi này cả. Cơ mà nếu tránh được thì cứ tránh, vì trải nghiệm xem phim của khán giả sẽ không được trọn vẹn 100% nếu gặp phải các tình tiết dạng này đâu. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Blues Nơi Biển Xanh, Tuổi 25 Tuổi 21, Hẹn Hò Chốn Công Sở, Ba Mươi Chín thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.