x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Our Blues, The Heirs và các phim Hàn sở hữu dàn cast hùng hậu cực hot

Mỳ Quảng 10:20 - 25/04/2022

Phim Hàn thường là chủ đề tình yêu với một cặp đôi, cùng câu chuyện xoay quanh họ, thế nên dàn sao sẽ ít người nổi bật, danh tiếng chủ yếu do nam nữ chính gánh. Nhưng vẫn có những bộ phim ngoại lệ với câu chuyện cực rộng, dàn sao cực nhiều, cùng tôi xem là những phim nào nhé.

Our Blues

Đi từ bộ phim mới nhất luôn nhé. Our Blues kể câu chuyện đời thường của những con người sống quanh làng chài trên đảo Jeju. Phim không chỉ có 2 vai chính mà sẽ là những câu chuyện nhỏ với nhiều nhân vật chính khác nhau. Chính vì lý do này mà dàn sao của Our Blues phải nói là cực khủng từ chính tới phụ và cũng vô cùng đông đảo luôn. Nào là Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seung Won, Uhm Jung Hwa thì ai cũng biết rồi, rồi ngôi sao điện ảnh như Lee Jung Eun, Go Doo Shim cũng góp mặt. Phải nói là một bộ sậu hùng hậu hiếm thấy trong phim Hàn xưa nay luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Our Blues: Bộ phim của rất nhiều những thứ đặc biệt đáng yêu tuyệt vời

Hospital Playlist

Với tác phẩm Làm về đề tài y khoa, xoay quanh 5 bác sĩ giỏi trong bệnh viện, đương nhiên Hospital Playlist đã có ngay 5 gương mặt chính đình đám là Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Jae Myung, Jeon Mi Do, từ sao hot truyền hình, đến ngôi sao nhạc kịch, điện ảnh có đủ. Thêm nữa, Hospital Playlist còn có những vai phụ rất quen mặt, đều là những diễn viên có tiếng nữa, thực sự là bộ phim với rất nhiều những ngôi sao.

Itaewon Class

Itaewon Class xoay quanh câu chuyện lập nghiệp và trả thù của chàng nam chính Park Sae Royi. Cứ tưởng phim chỉ có dàn sao bình thường nhưng tính ra thì cũng “rất gì và này nọ” đấy. Park Seo Joon, Kim Da Mi, Ahn Bo Hyun, Kwon Nara đều là những tên tuổi hot và được yêu thích. Đến khách mời của bộ phim cũng không phải dạng vừa, có thể kể ngay ra anh chàng Park Bo Gum làm sáng bừng cả tập cuối luôn này. Bộ phim toàn sao nên khi ra mắt cũng hot ơi là hot.

Biên Niên Sử Arthdal

Với đầu tư khủng cùng bối cảnh hoành tráng, câu chuyện của Biên Niên Sử Arthdal mang yếu tố thần thoại vô cùng cuốn hút, bên cạnh đó thì dàn sao của phim cũng xuất sắc không kém. Jang Dong Gun, Kim Ok Bin, Song Joong Ki, Kim Ji Won là 4 vai chính, bên cạnh đó thì dàn phụ cũng đỉnh cực kỳ, đáng chú ý như Chu Ja Hyun, Jisoo… Phải nói đây là dự án cực khủng mà ông lớn Netflix đã đầu tư và thu về kết quả mỹ mãn.

Mr. Sunshine

Mr. Sunshine lấy bối cảnh thập niên 80 cùng câu chuyện về những người lính không được ghi tên vào lịch sử dù họ đã hết mình vì thống nhất quốc gia. Với nội dung mang tính thời đại như vậy nên dàn sao của Mr. Sunshine cũng hoành tráng chẳng kém gì. Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Kim Min Jung, Byun Yo Han là 5 vai chính đóng góp lớn nhất vào câu chuyện. Họ đều là những diễn viên thực lực nên kết hợp lại với nhau trở thành bộ sậu ăn ý tuyệt đối. Ngoài ra thì khách mời của phim cũng không phải dạng vừa, nổi bật nhất là Kim Ji Won và Jin Goo, cặp đôi phụ đình đám của Hậu Duệ Mặt Trời đấy.

Moon Lovers

Nói đến độ hoành tráng cũng như hùng hậu của dàn cast thì khó có phim nào đọ lại được Moon Lovers cả về số lượng lẫn chất lượng. Với dàn tên tuổi như Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Seohyun, Hong Jong Hyun, Baekhyun… cùng những diễn viên gạo cội đóng phụ, Moon Lovers từ khi chưa lên sóng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, và khi đã chiếu rồi lại càng khiến người ta kéo nhau coi không ngừng được. Phải nói rằng tôi cũng không thể nhớ hết được tên của các diễn viên trong dàn sao Moon Lovers luôn đấy, mặc dù phim thì đã xem rất nhiều lần rồi. Thực sự, dàn sao đông đảo của phim đã kết hợp với nhau rất ăn ý tạo ra một tác phẩm xuất sắc.

It’s Okay, That’s Love

Bộ phim đề tài healing này của biên kịch Noh Hee Kyung thực sự không chỉ có tình yêu của cặp đôi chính Jo In Sung và Gong Hyo Jin thu hút mà tất cả những câu chuyện khác cũng đều vô cùng đáng xem, gần như mỗi nhân vật trong phim đều có vấn đề riêng và một thông điệp riêng muốn kể cho khán giả. Loạt sao của It’s Okay, That’s Love đỉnh miễn bàn, trừ cặp đôi chính thì còn có Lee Kwang Soo, D.O. cũng rất nổi bật. Bên cạnh đó, vai phụ của phim cũng chất phát ngất với Lee Sung Kyung và Ki Tae Young.

The Heirs

Và cuối cùng, bộ phim với dàn sao hùng hậu này thì tôi đảm bảo ai cũng phải công nhận luôn, đó chính là The Heirs. Câu chuyện học đường của giới cậu ấm cô chiêu thượng lưu trong phim đã được thể hiện bởi một dàn sao không thể đình đám hơn với những cái tên như Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Park Shin Hye, Krystal, Kim Ji Won, Park Hyung Sik, Kang Ha Neul… và còn rất nhiều những nhân vật khác nữa. Thật là không ngoa khi nói rằng The Heirs đã tụ tập được toàn bộ tinh hoa của làng phim Hàn hiện nay đấy.

>>>> Xem thêm: Park Min Young và mỹ nhân Hàn 3 thế hệ đọ mặt mộc

Một bộ phim mà sở hữu dàn sao khủng và đông đảo là chắc chắn tôi sẽ tò mò và tìm xem rồi đấy, bởi đâu phải dễ mà có thể mời được những ngôi sao đỉnh cao đến thế cùng chia sẻ đất diễn với nhau. Tôi hy vọng thi thoảng các nhà sản xuất sẽ tập hợp được một dàn sao đông đảo để chúng ta có thêm hứng thú xem phim.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.