x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

H'Hen Niê và loạt sao bị chê trách cổ vũ Khánh Vân "kém duyên"

An Lee 15:45 - 16/05/2021

Trong suốt những ngày qua, mình cùng nhiều khán giả đã thấy được sự nỗ lực của Khánh Vân trong hành trình tham dự Miss Universe lần thứ 69. Cũng vì thế mà nàng hậu đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan và dàn sao Việt. Tuy nhiên, không biết vì vô tình hay cố ý mà một vài nghệ sĩ Việt có hành động cổ vũ Khánh Vân bằng phương thức hơi “kém duyên”, khiến netizen Việt không ngừng tranh cãi.

Dàn sao gây tranh cãi khi đăng bài cổ vũ Khánh Vân. (Ảnh: FBNV)

H’Hen Niê

Sau phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe 2020, Khánh Vân đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Các sao Việt cũng “đứng ngồi không yên” trước màn trình diễn của Khánh Vân. Thế nhưng, một trong số đó lại khiến netizen không ngừng tranh cãi, đó là bài đăng của H’Hen Niê.

Cụ thể, H’Hen Niê đã vấp phải nhiều tranh cãi khi đăng tải bộ quốc phục Bánh Mì từng gây sốt trên sân khấu Miss Universe 2018 do cô thể hiện, thay vì chia sẻ hình ảnh về Khánh Vân để ủng hộ đàn em. Ngay sau đó, nhiều người bàn tán, cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để H'Hen Niê nhớ lại quá khứ mà nên đăng bài ủng hộ đàn em.

H'Hen Niê đăng hình ảnh bản thân diện trang phục dân tộc giữa lúc Khánh Vân đi thi khiến netizen tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước lùm xùm này, H’Hen Niê đã lên tiếng giải thích ngay dưới phần bình luận rằng: "Nhớ đọc kỹ status nhé! Với vai trò là giám khảo của Miss Universe năm nay và thấy được sự tỏa sáng tuyệt vời của Vân nên Hen nhớ lại năm của Hen cũng được cháy như vậy, vì vậy mong muốn các cô gái đang chần chừ hay đang suy nghĩ có thi không, thì Hen nói thi đi sẽ có cơ hội vậy đó. Mọi người đừng đi quá xa nhé!".

H'Hen Niê nhanh chóng lên tiếng giải thích. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết sau đó, H’Hen Niê cũng đã chia sẻ hình ảnh về Kén Em như một động thái rõ ràng để ủng hộ đàn em, khép lại ồn ào bằng 1 lời cảm ơn vì khán giả đã đóng góp ý kiến. Theo mình nhận thấy, H’Hen thực tế vẫn rất ủng hộ Khánh Vân, còn bài đăng bộ trang phục Bánh Mì kia như là chia sẻ kỷ niệm của nàng hậu mà thôi.

H'Hen Niê đăng tải hình ảnh Kén Em ủng hộ Khánh Vân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hoài Sa

Cũng đăng tải bài viết cổ vũ Khánh Vân đang chinh chiến tại Miss Universe 2020, Hoài Sa bất ngờ nhận về cả rổ lời chỉ trích từ cư dân mạng vì “kém duyên”. Được biết, nguyên do là bởi Hoài Sa đã đăng ảnh kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân, thế nhưng, trong khung hình cô lại nổi bật hơn hẳn Khánh Vân và còn đứng ở vị trí trung tâm.

Hoài Sa đăng ảnh ủng hộ Khánh Vân nhưng chính chủ lại đứng bé tí bên góc phải. (Ảnh: Chụp màn hình)

Màn công khai chiếm spotlight này của Hoài Sa đã khiến nhiều người tức giận, thậm chí có người tưởng Hoài Sa mới là đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe năm nay chứ chẳng phải Khánh Vân. 

Không ít người chê bai vì Hoài Sa chiếm diện tích lớn trên hình. (Ảnh: FBNV)

BB Trần

Trong phần thi trang phục dân tộc, Khánh Vân gặp sự cố nhỏ lúc mở kén nhưng vẫn bình tĩnh và bước ra đầy tự tin. Tuy nhiên, BB Trần lại có một pha “bóc trần sự thật” khiến netizen tranh cãi.

Cụ thể, BB Trần viết như sau: "Thật ra lúc mở cái kén không ra là có kịch bản hết rồi mọi người à. Ekip bắt Vân làm vậy để tăng thêm sự hồi hộp và gay cấn. Còn đoạn cái kén đập vô lại là tạo câu chuyện, 'kiểu đi thi bị chèn ép nhưng vẫn cố bứt phá để thành công’. Phải như vậy mới gây sự chú ý mạnh đến khán giả, có tính toán hết rồi, ekip năm nay được tuyển chọn từ những nhà biên kịch có tiếng được tu nghiệp tại nước ngoài về mà".

BB Trần bị chê là đùa “kém duyên”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa dừng lại ở đó, BB Trần còn tiếp tục tung một cú “twist” khiến dân tình không ngừng bàn tán: "Phải chi lúc mở kén mấy cuộn tơ nó rớt ra lăn khắp sân khấu, rồi MC xúm lại lụm lên giùm, biết đâu sẽ được tính thêm điểm có câu chuyện nữa".

Một số netizen cho rằng BB Trần đang “quá trớn”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những suy đoán này của BB Trần, nhiều cư dân mạng cho rằng nam nghệ sĩ đang đùa vui hài hước. Song một số netizen khó tính lại nghĩ việc BB Trần đùa cợt như vậy là hơi quá trớn, thậm chí không phù hợp với việc Khánh Vân đang đi thi vô cùng nghiêm túc. 

Nhiều người cho rằng vẫn nên tập trung vào bình chọn cho Khánh Vân còn hơn là đi tranh cãi chuyện không đáng có. (Ảnh: FBNV)

Trên thực tế, những nghệ sĩ trên đây đều muốn cổ vũ cho Khánh Vân, mong nàng hậu có thể làm nên chuyện tại đấu trường này. Theo mình thì mọi người chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng các nghệ sĩ, còn lại hãy dồn sức mà cổ vũ và ủng hộ cho Khánh Vân trong đoạn cuối của cuộc hành trình Miss Universe.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".