x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hình nền điện thoại sao Cbiz: Tiêu Chiến - Dương Siêu Việt thiết thực

Nam Phong 08:20 - 01/03/2023

Mình thấy người hâm mộ luôn muốn tìm hiểu mọi thứ về thần tượng, nên việc ảnh nền điện thoại của các sao Hoa Ngữ là một chủ đề được mọi người cực kỳ quan tâm. Hình nền điện thoại luôn có một ý nghĩa gì đó với mỗi người, vì rằng bản thân phải cực thích hình ảnh đó mới đặt thành ảnh nền chứ. Do đó, thông qua ảnh nền của các sao Cbiz sẽ phần nào đó hiểu rõ hơn về tính cách cũng như sở thích của họ, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Vương Hạc Đệ

Ảnh nền của Vương Hạc Đệ thể hiện rất rõ vai diễn mà anh ấy muốn hướng tới trong tương lai. Đầu năm nay, bộ phim Cuồng Phong trở thành hiện tượng, gây bão trên khắp các trang mạng xứ Trung và có lẽ Vương Hạc Đệ cũng trở thành fan cuồng của các nhân vật trong phim. Anh chàng để hình nền điện thoại là ảnh nhân vật Cao Khải Cường của Cuồng Phong với 4 chữ đính kèm “Chúc mừng phát tài!”. 

Mặc dù Cao Khải Cường là nhân vật phản diện trong phim, nhưng vai diễn này nổi tiếng không kém gì nhân vật chính. Vương Hạc Đệ cũng từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng, anh ấy muốn thử một vai phản diện, như một đặc vụ ngầm chẳng hạn. Và có lẽ vì mong muốn này nên Vương Hạc Đệ để hình nền để “xin vía” hay chăng!

Tiêu Chiến - Dương Siêu Việt

"Không hẹn mà gặp" khi Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt có chung một tư tưởng, suy nghĩ vô cùng thiết thực khi cả hai đều muốn hướng cầu tài, sự may mắn với quả hình nền chính là ảnh thần tài. Thậm chí, Dương Siêu Việt còn chia sẻ hẳn hình nền của mình với mọi người trên Weibo, để người hâm mộ cùng tải xuống, bắt kịp phong cách với thần tượng. 

Mình thấy kiểu để hình nền này hay ho, thú vị phết ấy chứ. Ai mà chẳng hi vọng may mắn sẽ đến với mình, do đó để ảnh thần tài để cầu may rất là thiết thực luôn. 

Quan Hiểu Đồng

Nếu nói về ảnh nền điện thoại của Quan Hiểu Đồng chắc các bạn sẽ đoán rằng đó là Lộc Hàm đúng không, nhưng thật ra lại chẳng phải như thế. Hình nền mà nàng tiểu hoa sử dụng lại là ảnh của Kendall Jenner, bạn gái Lộc Hàm từng tiết lộ vì bản thân rất thích ăn uống lại dễ tăng cân, nên cô nàng muốn để ảnh siêu mẫu đình đám thế giới để nhắc nhở bản thân rằng tập thể dục để giữ dáng.

Dịch Dương Thiên Tỉ 

Dịch Dương Thiên Tỉ từng rất thoải mái chia sẻ về hình nền điện thoại của mình ngay trên sân khấu trong dịp sinh nhật của anh ấy. Vô cùng bất ngờ trước hình ảnh mà em út TFBoys lựa chọn, chẳng phải là ảnh selfie của bản thân hay phong cảnh gì cả, mà lại là những dòng chữ “Học tập cho giỏi, đẹp trai tới cực điểm”. Khi MC chương trình hỏi Thiên Tỉ nghĩ gì về những dòng chữ này, anh chàng cũng hài hước trả lời rằng: "Tôi nghĩ nó rất hợp với tôi!". 

Cách trả lời dí dỏm là thế, nhưng mình cảm thấy Thiên Tỉ rất nghiêm túc với những mục tiêu của đời mình, đã làm thì phải làm cho hết mình để kết thúc mà không hối hận.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Châu Tấn chứng minh nhan sắc đỉnh cao dù không còn tóc

Nếu như Tiêu Chiến, Dương Siêu Việt để ảnh nền với hi vọng mang lại sự may mắn, “xin vía” thì mình thấy Dịch Dương Thiên Tỉ, Quan Hiểu Đồng đặt hình nền như muốn nhắc nhở bản thân, tạo động lực cho chính mình. Mỗi người có một sở thích riêng, và qua đây chúng ta lại phần nào hiểu thêm về dàn nghệ sĩ của Cbiz. Còn bạn thấy thích thú với ảnh nền của ngôi sao nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".