x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiêu Chiến so độ đẹp với Cung Tuấn, Siêu Việt trợn mắt ở Trọng Tử

An Lee 12:50 - 16/02/2023

Weibo ngày 16/2 sẽ là loạt ảnh mới của Cúc Tịnh Y, Tiêu Chiến và couple mới của Trương Tịnh Nghi. Bên cạnh đó, loạt ảnh hậu trường của các bộ phim cũng rất đáng chú ý, đặc biệt một vài thông tin từ bộ Trọng Tử lên sóng tối qua cũng được cập nhật. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe dáng bị khịa Photoshop, Dương Tử trở lại sau chấn thương

Tiêu Chiến diện đồ giống Cung Tuấn, Trương Tịnh Nghi bỏ Trần Phi Vũ theo người mới 

Cúc Tịnh Y dạo gần đây vẫn chăm chỉ với các hoạt động âm nhạc. Cô nàng vẫn chưa gia nhập đoàn phim mới làm fan có hơi sốt ruột. Nhưng không sao, ít ra Cúc Tịnh Y vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới, cho thấy trạng thái vui vẻ của cô nàng. Thêm nữa là “mỹ nữ 4000 năm” bất ngờ trẻ trung ngọt ngào hơn hẳn với mái tóc búi 2 bên. Nhìn loạt ảnh của Cúc Tịnh Y cảm giác như mùa hè sắp tới rồi vậy.

Bộ phim mới của Dương Siêu Việt đã lên sóng hôm qua. Bởi thế mà trước giờ ra mắt khán giả, cô nàng không ngừng tung ảnh mới để gây chú ý, cũng như tuyên truyền phim. Nhan sắc của Dương Siêu Việt vẫn xinh đẹp ngọt ngào như vậy, có điều diễn xuất thế nào mới là quan trọng nhất.

Tham gia tuyên truyền phim tại trụ sở của nền tảng phát sóng, Tưởng Y Y khiến mình hơi thất vọng bởi nhan sắc thật của cô nàng. Có lẽ vì hơi thiếu cân nên gương mặt của Tưởng Y Y bị hóp lại. So với hồi đóng Tam Thiên Nha Sát lấn lướt cả Triệu Lộ Tư thì ảnh hiện tại của nữ diễn viên sinh năm 2001 có hơi lép vế.

Khiến netizen tranh cãi không ngớt là loạt ảnh mới của Tiêu Chiến. Nam diễn viên trông vô cùng lịch lãm, điển trai với quảng cáo mới. Tuy nhiên bộ đồ Tiêu Chiến mặc lại trùng với đồ của Cung Tuấn diện trước đó. Dĩ nhiên là netizen bắt đầu so sánh, và có vẻ phần nhiều lời khen thuộc về mỹ nam Trần Tình Lệnh.

Sau Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi được netizen đẩy thuyền nhiệt tình với Trần Phi Vũ. Tuy nhiên, do lùm xùm gần đây của nam chính mà fan Trương Tịnh Nghi không còn muốn liên quan đến đằng trai. Thay vào đó, Trương Tịnh Nghi có bộ ảnh mới chụp chung với Đàn Kiện Thứ trên Bazaar, quảng bá cho bộ phim của cả 2. Nhìn qua thì đẹp đấy, nhưng netizen cho rằng không có chemistry bằng với Trần Phi Vũ.

Diễn xuất của Dương Siêu Việt ở Trọng Tử, Ngu Thư Hân rực rỡ hóa tân nương trong Vân Chi Vũ

Bộ phim Vân Chi Vũ vẫn đang tiếp tục quay. Gần nhất là loạt ảnh diện đồ tân nương của Ngu Thư Hân, cho thấy nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ của nữ diễn viên. Vì là ảnh hậu trường nên Ngu Thư Hân có rất nhiều biểu cảm đáng yêu. Tuy nhiên, chiếc đám cưới này của Ngu Thư Hân có thành hay không thì chưa ai biết rõ đâu nha.

Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu sẽ hóa thành nữ sinh cấp 3. Mới nhất là những hình ảnh thời đi học của cô nàng, khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì Triệu Lộ Tư trẻ quá. Đã thế vẻ ngoài đáng yêu của cô cũng rất hợp với nhân vật. Hi vọng là khi lên phim, vẻ ngoài dễ thương này của Triệu Lộ Tư có thể thu hút khán giả.

Trong khi đó, Ngô Lỗi hôm nay cũng có ảnh mới ở phim trường Trong Cơn Bão Tuyết. Nam diễn viên với tạo hình hiện đại, vẻ ngoài vui vẻ, hoạt bát làm các fan vô cùng thích thú. Trước toàn quen với một Lăng Bất Nghi uy phong khó ở, nay Ngô Lỗi như trở về với đúng tuổi thật thì trông hút mắt hơn cũng phải.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính đang có dưa tháng 3 lên sóng. Tuy fan rất mong chờ nhưng mình nghĩ khả năng bộ này chiếu là cực thấp. Nền tảng phát sóng của Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng cũng không có kế hoạch cho bộ phim chiếu năm nay, thế nên dưa tháng 3 kia nghe cho biết thôi, chứ đừng quá mong chờ làm gì.

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ Trọng Tử do Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đóng chính đã lên sóng. Bộ này có nội dung khá giống với Hoa Thiên Cốt nên netizen lo là sẽ khó bạo. Hơn nữa lại có thêm diễn xuất trợn mắt của Dương Siêu Việt thì đúng là ối dồi ôi. Bù lại thì nhan sắc của nữ chính đúng là làm người ta phải mê mẩn thật. Từ lúc ngây thơ đến khi trưởng thành hắc hóa đều đẹp xuất sắc. Chẳng thế mà bộ phim đã phá 23000 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng sau 4 giờ ra mắt.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh tài nguyên thụt lùi, Trọng Tử, Tinh Lạc ùn ùn lên sóng

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/2. Khiến mình quan tâm nhất chính là hiệu quả phát sóng của Trọng Tử. Mới chiếu mà phim đã phá 23000 nhiệt độ thì cũng không vừa đâu. Ngoài ra, loạt ảnh của Cúc Tịnh Y, hay couple mới Trương Tịnh Nghi - Đàn Kiện Thứ cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trọng Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.