x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và sao Cbiz lộ nhan sắc lạ trước khi "bạo hồng"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 16/02/2023

Không biết mọi người đã từng nghe câu nói: "Hồng khí dưỡng nhân" chưa? Câu này ám chỉ, việc thành danh và nổi tiếng sẽ giúp một người thay đổi hoàn toàn về khí chất và ngoại hình. Nếu bạn không tin thì hãy cùng mình điểm qua hình ảnh ngày ấy - bây giờ của dàn sao trẻ nổi tiếng Hoa ngữ để xem họ đã "lên hương" thế nào nhé.

Bạch Lộc

Trước khi gia nhập Cbiz với vai trò diễn viên, Bạch Lộc từng là một hot girl mạng, dĩ nhiên nhan sắc của cô vốn chẳng tầm thường chút nào. Tuy nhiên, nếu so sánh hình ảnh ngày ấy bây giờ của người đẹp này, bạn sẽ thấy cô vẫn có sự khác biệt rất rõ ràng. Ngũ quan của Bạch Lộc không chỉ sắc sảo và ấn tượng hơn mà khí chất của cô cũng biến đổi rất rõ ràng.

Triệu Lộ Tư

Tương tự như Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư cũng là người đẹp có chút tiếng tăm trên mạng rồi mới lấn sân sang con đường diễn xuất. Thuở ấy, Triệu Lộ Tư là cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn nhưng cũng chỉ dừng ở mức độ ưa nhìn thôi. Ấy vậy mà sau khi bạo hồng, nhan sắc của cô trông đài các hơn, khí chất cũng thay đổi, ra dáng một đại minh tinh rồi. Bạn có đồng ý với mình không?

>>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang dần biến mất khỏi Cbiz: Từ quạt đến voan trắng đều đáng tiếc

Ngu Thư Hân

Là một "phú nhị đại" khét tiếng xứ Trung, Ngu Thư Hân rất hiếm khi bị gắn với chữ "phèn". Dẫu vậy, nếu so sánh ảnh ngày ấy và bây giờ của cô nàng, mọi người vẫn thấy sự khác biệt rõ ràng. Cô của ngày xưa chỉ dừng lại ở mức độ xinh xắn chứ chưa có “hào quang nữ chính”. Còn bây giờ, sau khi "bạo hồng" với siêu phẩm Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân đã ra dáng một tiểu hoa rồi đó!

Cúc Tịnh Y

Hình ảnh trước vào sau khi gia nhập làng giải trí của Cúc Tịnh Y vẫn luôn là đề tài tranh luận của khán giả. Hôm nay, chúng ta sẽ không bàn về khoảnh khắc Cúc Tịnh Y tham gia vòng loại của SNH48 nữa mà so sánh ảnh thời cô còn trong nhóm thần tượng và lúc nổi đình đám với vai trò diễn viên. Vẫn là ngũ quan ấy, nhưng ngày xưa Cúc Tịnh Y chỉ dừng ở ngưỡng ưa nhìn, còn bây giờ thì trông cô sang chảnh, cao cấp hơn hẳn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Sau lùm xùm biên chế, hình tượng của Dịch Dương Thiên Tỉ đã hao hụt ít nhiều, dù điều này vẫn chẳng ảnh hưởng đến những tài nguyên điện ảnh ngon nghẻ mà anh nhận được. Tuy nhiên vì thiện cảm chẳng còn nên khán giả vẫn không ngừng soi ra hàng loạt vấn đề về chàng tài tử Mãn Giang Hồng, bao gồm diện mạo trước và sau khi "bạo hồng" của anh.

Ngày xưa, vì diện mạo quá đỗi bình phàm mà anh chàng từng mờ nhạt nhất TFBoys. Giờ đây sau khi danh tiếng tăng cao, khuôn mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ đã ưa nhìn hơn. Dù đôi lúc anh chàng vẫn khiến khán giả kêu trời vì trông già dặn, chẳng giống với lứa tuổi 0x.

Vương Nhất Bác

Một "con cưng" khác của giới điện ảnh Hoa ngữ là Vương Nhất Bác cũng rơi vào tình trạng tương tự. Nhờ debut với vai trò thần tượng rồi bạo hồng với Trần Tình Lệnh mà ngoại hình lẫn khí chất của chàng tài tử này cũng "lên hương" vùn vụt. Nếu không phải fan ruột thì khó lòng mà nhận ra khoảnh khắc ngày ấy của anh chàng.

Thành Nghị

Từ cái tên mờ nhạt của màn ảnh xứ Trung, Thành Nghị "bạo hồng" sau 1 đêm nhờ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Hình ảnh tiên khí với vẻ đẹp trai thích mà gái cũng mê của Thành Nghị được người ta truyền tay nhau mãi. Thế nhưng, Thành Nghị của ngày xưa lại khác hẳn với khuôn mặt góc cạnh cùng ngũ quan chẳng được hút mắt cho lắm.

Nhậm Gia Luân

Một cái tên khác đang "thống trị" dòng phim thần tượng ngôn tình của Hoa ngữ là Nhậm Gia Luân cũng có màn biến đổi rõ ràng hậu "bạo hồng". Ngày xưa, anh trông khá phổ thông với khuôn mặt không quá đặc sắc. Thậm chí thời điểm quay Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân còn bị đánh giá là: "Ngoại hình bình thường nhưng diễn xuất tốt". Còn bây giờ, anh chàng đã thành "nam thần trong mộng" của hàng triệu cô gái rồi.

>>> Xem thêm: Ngô Thần Quân: Nhan sắc gây ồn ào nhất Phong Vân vẫn được chồng đại gia yêu chiều

Mình thấy, việc các ngôi sao "lên hương" về ngoại hình lẫn khí chất sau khi "bạo hồng" cũng rất dễ hiểu. Bởi sau khi thành danh, họ sẽ có đoàn đội chuyên nghiệp theo sát để rèn luyện vóc dáng, thay đổi kiểu tóc, gu ăn mặc lẫn cách trang điểm cho phù hợp với bản thân nhất. Kèm theo đó là danh tiếng cũng giúp họ tự tin hơn nên luôn tỏa sáng trong mọi khung hình. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".