x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Danh sách những bộ phim cổ trang có thể sẽ lên sóng vào năm 2022

Tiểu Vy 14:17 - 01/04/2022

Trong 3 tháng đầu năm, đã có khá nhiều bộ phim cổ trang được ra mắt như Ngự Giao Ký, Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước, Yên Ngữ Phú, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Kính Song Thành, Thả Thí Thiên Hạ Thượng Thực. Mỗi bộ phim đều có những nét đặc sắc riêng và tạo được độ thảo luận khá tốt trên mạng. Bởi vậy, Vy nghĩ trong thời gian tới, sẽ có không ít phim cổ trang nữa sẽ tranh thủ thời cơ này để xin phép lên sóng.

Điểm qua những bộ phim vừa đóng máy, ắt hẳn mọt phim sẽ nhận ra từ nay cho tới cuối năm, có lẽ chúng ta sẽ không thiếu phim cổ trang để xem rồi. Cùng điểm qua những tác phẩm vừa hoàn thành và được đánh giá là có khả năng cao sẽ ra mắt trong thời gian tới nhé!

An Lạc Truyện: Với sự góp mặt của hai tên tuổi khá hot trong làng giải trí là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư, được đầu tư bởi Điện ảnh và truyền thông Thượng Hải, An Lạc Truyện hứa hẹn là một tác phẩm nổi bật trong thời gian sắp tới. 

Nội dung xoay quanh nhân vật Nhậm An Lạc, hậu duệ của khai quốc công thần nhưng phải lưu lạc dân gian vì biến cố của gia tộc. Cô luôn khao khát có thể mang lại một cuộc sống thái bình cho bách tính nên đã cố hết sức để giúp đỡ những người dân gặp khốn khó do chiến tranh. Bên cạnh đó, An Lạc cũng chưa bao giờ từ bỏ việc truy tìm chân tướng, trả lại sự trong sạch cho gia tộc. Sau này, cô quen với Thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn thủ vai) và trở thành phụ tá đắc lực cho chàng. Cũng từ đây, họ đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió.

Thương Lan Quyết: Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của Cửu Lộ Phi Hương, đánh dấu sự hợp tác của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ do IQIYI và Truyền thông Sức hút Hằng Tinh phối hợp sản xuất. Bộ phim còn có sự tham gia của các khách mời Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách và Lâm Bách Duệ nên nhận được không ít chú ý từ phía người yêu phim.

Phim nói về nữ chính là nữ thần của tộc Phách Tâm. Ma tôn Đông Phương Thanh Thương là kẻ ra tay với toàn tộc Phách Tâm, trong đó có cả nữ thần. Mãi cho tới cả vạn năm sau, nữ thần mới sống lại, trở thành tiên nữ cấp thấp Tiểu Lan Hoa và bị kẹt trong Hạo Thiên Tháp cùng kẻ thù của mình. Cũng chính trong thời gian này, Ma tôn đã đem lòng yêu tiểu tiên nữ, mở ra một câu chuyện đầy gút mắt giữa yêu và hận, tình và thù.

Hộ Tâm: Tiếp tục là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương do Hầu Minh Hạo và Châu Dã thủ vai chính. Hai mươi năm trước, yêu long Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo đóng) đã sắp phi thăng thành thần, cũng chính lúc này, hắn gặp Tố Ảnh.

Tố Ảnh khi ấy đã có người yêu. Vì muốn có được một bộ giáp bằng vảy rồng để cứu mạng y, Tố Ảnh đã xí gạt tình cảm của Thiên Diệu. Sau đó, hắn bị người mình yêu tha thiết gây chuyện, phải tự lột vảy hộ tâm, thứ cần phải có để hoàn thành bộ giáp và ném nội đan đi. Hai thứ này rơi trúng Nhạn Hồi và cứu được cô, cũng từ đó cô bé có thể thấy được linh hồn và mở ra duyên phận với Thiên Diệu.

7 Giờ Cát Tường: Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Thời Kích Động, Bảy Đời Không Rõ của Cửu Lộ Phi Hương kể về câu chuyện tiên nữ Tường Vân của Nguyệt Lão Các và đệ tử của Mão Nhật Tinh Quân là Sơ Không đã vì hiểu lầm mà làm nhiễu loạn nhân duyên tam giới. Cũng vì thế, họ bị Ngọc Đế yêu cầu phải xuống thế gian 7 đời, trải qua tình kiếp mới được quay về thiên giới. 

Có vẻ như năm nay là một năm khá may mắn cho Cửu Lộ Phi Hương khi các tác phẩm chuyển thể của cô đang lục tục được lên sóng. Vy vọng các tác phẩm có khả năng được phát sóng trong thời gian tới này đều sẽ ghi được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

>> Xem thêm: Giới hạn cát-xê ở mức 40 triệu tệ: Diễn viên không còn là nghề hái ra tiền

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.