x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

An Lạc - Trầm Vụn tranh chiếu hè: Nhiệt Ba mất suất vào tay Dương Tử?

An Lee 09:00 - 19/05/2022

Mùa hè mỗi năm là thời điểm những bộ phim được đặt nhiều kỳ vọng cho lên sóng. Đơn giản vì các tác phẩm chiếu vào dịp hè đều rất dễ bạo, trong đó hè những năm trước đều có phim hot như Hương Mật Tựa Khói Sương, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện hay Trần Tình Lệnh... Bởi thế mà hè năm nay, không ít tác phẩm đều tranh thủ tranh suất lên sóng, trong đó có những bộ phim được đầu tư lớn, có nhiều người trông đợi như Trầm Vụn Hương Phai hay An Lạc Truyện.

>> Xem thêm: Dương Dương che ô cho tiểu Diệc Phi, La Vân Hi nay có da có thịt rồi

Theo An nhận thấy, Trầm Vụn Hương PhaiAn Lạc Truyện sẽ phải tranh suất chiếu cực gắt, do hai bộ phim này cùng chung một nền tảng. Nếu một trong 2 bộ được chiếu hè, thì bộ còn lại phải ngậm ngùi chờ phát sóng sau. Như vậy sẽ bỏ lỡ mất suất chiếu dịp hè vốn được nhiều tác phẩm chờ chiếu mong đợi.

Xét trên tiến độ hậu kỳ, Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử, Thành Nghị dường như có lợi thế hơn. Phim đến nay đã hoàn thành xong việc thu âm, giấy phép phát sóng cũng đã được cấp và chỉ chờ xin được lịch chiếu đài. Còn An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba có phần chậm trễ hơn, bởi đến nay vẫn chưa có tin tức gì về việc hoàn thành thu âm của nam nữ chính, hơn nữa còn có khá nhiều lùm xùm không hay ảnh hưởng.

Đươc biết, dạo gần đây danh tiếng của Cung Tuấn bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những đồn đoán không hay. Blogger cũng tiết lộ rằng phía đoàn đội Cung Tuấn cũng hạn chế hơn việc khiến tên tuổi của anh gây chú ý, qua đó khiến những lùm xùm kia lắng xuống. Vì thế trong thời gian này, để Cung Tuấn có thể yên ổn đi qua những ồn ào, An Lạc Truyện chắc cũng sẽ không có hoạt động gì lớn trừ những tấm ảnh leak để giữ nhiệt cho bộ phim.

Mặc dù Trầm Vụn Hương Phai có lợi thế thấy rõ, nhưng việc bộ phim này cố chấp xin chiếu đài sẽ ảnh hưởng đến tiến độ lên sóng. An nghe ngóng được một số blogger cho biết, sẽ có 2 khả năng xảy ra, đó là nếu không xin được lịch chiếu đài, Trầm Vụn Hương Phai sẽ bỏ qua và lên sóng luôn dịp hè này. Nhưng cũng có thể phía đoàn phim chấp nhận lùi lịch lên sóng để chờ lịch chiếu đài. Nói chung vẫn phải tùy thuộc rất nhiều vào việc sắp xếp từ phía đoàn làm phim.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn   

Hiện tại lịch chiếu của An Lạc TruyệnTrầm Vụn Hương Phai vẫn chưa được xác nhận. Nhưng khả năng cao bộ phim của Dương Tử và Thành Nghị sẽ được lên sóng trước. Tuy nhiên, An nghĩ skịp chiếu hè cũng chưa chắc đã là miếng bánh ngon, bởi dịp hè năm nay, ngoài hai bộ phim này còn có những đối thủ nặng ký khác như Ngọc Cốt Dao hay Thương Lan Quyết. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.