x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

An Lạc Truyện và loạt phim cổ trang 2022 bị dự đoán sẽ "toang"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 29/04/2022

Năm 2022 này quả thực là năm của dòng phim cổ trang với hàng loạt dự án hot hit đang chờ lên sóng. Các bạn biết không, khi lướt qua trang Douban, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện dân tình đã bắt đầu dự đoán và bầu chọn, tìm ra top 10 “Phim cổ trang có khả năng flop nhất” rồi đó!

10. An Lạc Truyện

Nói thật thì mình khá bất ngờ khi thấy An Lạc Truyện có mặt trong danh sách này. Bởi lẽ 2 diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba – Cung Tuấn đều là những ngôi sao lưu lượng được săn đón, sở hữu lượng fan đông đảo và có khả năng “hút nhiệt” về cho phim.

Hẳn các bạn cũng biết là bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính đã phá kỷ lục trên trang Youku nhỉ? An Lạc Truyện cũng là dự án S+ do nàng “mỹ nữ Tân Cương” hợp tác với Youku nên mình đặt khá nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này. Mình nghĩ chỉ cần kịch bản ổn áp thì chắc thành tích phim sẽ “okela” thôi!

9. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Lý Lan Địch trong Mộng Hồi Đại Thanh.

Theo đánh giá của khán giả truyền hình, khả năng “flop” của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên tới tận 77% nè! Thú thật thì mình cũng hơi nghi vấn một tẹo về dự án này, bởi lẽ nữ chính Lý Lan Địch có vẻ không hợp với dòng phim cổ trang cho lắm. Nhìn hình ảnh của cô trong Mộng Hồi Đại Thanh là biết liền!

Nói thế thôi chứ nhìn ảnh tạo hình do đoàn phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường thì có vẻ khá ổn nha! Ekip đoàn phim cũng có vẻ xịn sò, họ từng sản xuất thành công siêu phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương khiến mình cũng yên lòng hơn rất nhiều. Ngoài ra, đây là bộ phim cổ trang tiếp theo của Trần Tinh Húc sau Đông Cung nên mình cũng thấy không ít khán giả tỏ vẻ chờ mong đó!

8. Trọng Tử

Trong năm 2022, bộ phim Trọng Tử do Dương Siêu Việt – Từ Chính Khê diễn chính được dự đoán sẽ “trình làng”. Tuy nhiên, cư dân mạng lại không đặt nhiều kỳ vọng vào màn hợp tác của hai diễn viên trẻ này cho lắm.

Nói sao nhỉ, mình thấy nội dung của Trọng Tử có nhiều điểm giống với Hoa Thiên Cốt, đều là tình cảm thầy trò “ngược luyến”, yêu nhau nhưng không đến được với nhau, nữ chính vì yêu mà đọa ma. Các bạn cũng biết rồi đó, kịch bản tương tự dễ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán nha!

Hơn nữa, là “lính mới” trong mảng phim ảnh, diễn xuất của Dương Siêu Việt vẫn còn gây nhiều tranh luận. Đôi lúc mình cảm thấy “mỹ nhân khóc nhè” Cbiz cứ như sư muội đồng môn của AngelaBaby, Trịnh Sảng vậy, thích trợn mắt, mím môi trên màn ảnh, chẳng thể khiến khán giả chìm vào mạch cảm xúc nhân vật được.

7. Lưỡng Bất Nghi

Nói thật thì trong danh sách này, bộ phim Lưỡng Bất Nghi có thứ hạng... thấp hơn mình nghĩ. Bởi lẽ, 2 diễn viên chính trong phim là Tống Nghiên Phi – Trương Hạo Duy có độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng không cao, e là khó cân được rating và diễn xuất cũng không thực sự nổi trội nữa.

Tuy nhiên, từ một góc nhìn khác thì Lưỡng Bất Nghi là một bộ phim cổ trang cung đình hài hước với nội dung khá thú vị. Bộ phim xoay quanh việc Hoàng đế (không biết võ công, giỏi về thi từ ca phú) và Hoàng hậu (con nhà võ, không tinh thông cầm kỳ thi họa) vì sự cố ngoài ý muốn mà trao đổi thân thể, phải sắm vai đối phương, cùng chung tay vượt qua khó khăn. Mình cũng khá chờ mong tác phẩm này đó!

6. Hộ Tâm

Sau Ngự Giao Ký, lại thêm một tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương được chuyển thể trên màn ảnh, đó là Hộ Tâm do Châu Dã diễn chính. Theo mình hóng được thì đây là một bộ phim tiên hiệp “ngược luyến”, dự án cấp S của đài Youku đấy cả nhà ạ!

Còn nguyên nhân khiến Hộ Tâm bị xếp vào danh sách này là do diễn xuất của nữ chính Châu Dã còn gây nhiều tranh luận. Được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim Sơn Hà Lệnh nhưng rõ ràng, Châu Dã chưa thể thuyết phục được khán giả, thậm chí là khiến mình hết cả hồn với những biểu cảm khoa trương tới mức “ngũ quan bay loạn” nữa chứ! Hi vọng sang tới Hộ Tâm, Châu Dã sẽ có sự tiến bộ hơn về diễn xuất nha!

5. Phong Khởi Tây Châu

Sau Phong Khởi Nghê Thường, Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu quyết định hợp tác lần 2 trong Phong Khởi Tây Châu (phần 2 của Phong Khởi Nghê Thường). Tuy nhiên, khán giả có vẻ chẳng mặn mà với dự án này cho lắm.

Ờ, thực sự mình cũng không đánh giá cao màn bắt tay của cặp đôi trai xinh gái đẹp này, bởi lẽ, trong Phong Khởi Nghê Thường, phản ứng hóa học của Na Trát và Hứa Ngụy Châu chưa được tốt, diễn xuất cũng chưa đủ thuyết phục. Tuy nhiên, “30 vẫn chưa phải là Tết”, biết đâu họ lại tiếp tục đạt được mức rating tốt thì sao?

>>>Xem thêm: "Triển Chiêu" Ngô Hi Trạch và những bản remake khiến netizen khóc thét

4. Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ diễn chính “được” xếp vào ghế thứ 4 trong danh sách với tỷ lệ dự đoán “flop” lên tới 87%. Ngó qua trailer thì mình thấy màu phim và trang phục, tạo hình đều khá ổn áp, chẳng qua, nam chính Vương Hạc Đệ lại khiến khán giả băn khoăn không hề nhẹ. 

Sau bộ phim Ngộ Long, Vương Hạc Đệ bị xếp vào danh sách “nam thần mặt đơ” của showbiz Hoa ngữ và mình cũng không chắc là anh đã có tiến bộ hơn chút nào về diễn xuất hay chưa. Thêm vào đó, Ngu Thư Hân cũng là idol “đá chéo sân” sang mảng diễn xuất, e là khó mà “kéo level” cho bạn diễn được. Nghe thôi đã thấy hoang mang quá trời!

3. Thiên Thu Lệnh

Bộ phim tiên hiệp Thiên Thu Lệnh do Trương Dư Hi – Đồng Mộng Thực diễn chính cũng đành ngậm ngùi lọt top cao trong bảng xếp hạng mà chẳng ai mong đợi này. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người tỏ vẻ không hài lòng với nam chính Đồng Mộng Thực đó nha!

Mình cũng khá băn khoăn về cái duyên với người qua đường của Đồng Mộng Thực không được tốt cho lắm, bị nói đủ điều từ Sáng Như Trăng Trong Mây đến Ngọc Diện Đào Hoa Tổng Tương Phùng. À, cách đây không lâu, nam diễn viên này còn gây mất thiện cảm vì đấu khẩu cực gắt với netizen khi bị chê tạo hình nữa nhé!

2. Trần Duyên

Nói thật là mình hơi bất ngờ khi thấy AngelaBaby và Mã Thiên Vũ – 2 diễn viên chính của Trần Duyên lại bị netizen đánh giá là “tổ hợp không được mong đợi nhất trên màn ảnh”. 

AngelaBaby thì chắc hẳn khán giả Việt chẳng hề xa lạ rồi, cô nàng không ít lần lọt vào top “vua phim dở” trên màn ảnh Hoa ngữ với diễn xuất “ngàn chấm”. Còn Mã Thiên Vũ, diễn xuất của tài tử này cũng không tệ nhưng chẳng hiểu vì sao lại mãi chẳng chịu hot, thậm chí khi hợp tác với sao nữ có tiếng “vượng bạn diễn” cũng chẳng bật lên được, khiến người hâm mộ hoang mang quá trời. Đây cũng là lý do khiến công chúng cho rằng dự án Trần Duyên khó làm nên chuyện đó!

1. Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa lại tái hợp trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Nói thật với các bạn là mình khá chờ mong dự án này, bởi lẽ, cặp nam nữ chính đều là trai xinh, gái đẹp, lại có diễn xuất khá ổn. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng lại bị dự đoán có khả năng “flop” cao nhất trong năm 2022 với tỷ lệ lên tới 94%. Không biết có bạn nào thấy hoang mang như mình không nào?

>>>Xem thêm: Anh Hùng Xạ Điêu (1983) và loạt phim Kim Dung có điểm Douban cao nhất

Ngó qua bảng xếp hạng do netizen bình chọn mà mình thấy băn khoăn khá nhiều đấy cả nhà ạ! Mình cho rằng, An Lạc TruyệnMùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng không nên bị xếp trong danh sách này và có khả năng sẽ “bạo” chứ không hề “flop” đâu nha! Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).