x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Hoài Sa ngày càng quyến rũ sau khi chia tay Trọng Hiếu

Hoa Le 16:35 - 17/06/2022

Bên cạnh Hoa hậu Hương Giang thì người đẹp Hoài Sa cũng có câu chuyện tìm lại chính mình vô cùng ấn tượng và truyền cảm hứng. Sự dũng cảm, nỗ lực của mỹ nhân gốc Tiền Giang đã giúp cô trở thành Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. 

Bùi Đình Hoài Sa sinh năm 1991 tại Tiền Giang. Từ khi còn nhỏ, người đẹp đã có ý thức rõ ràng về bản thân, cô thích được mặc đồ con gái, để tóc dài và cư xử dịu dàng, nữ tính. Đến năm 25 tuổi, cô bắt đầu hành trình đi tìm lại chính mình. Lắng nghe câu chuyện của Hoài Sa, cũng như nhiều mỹ nhân chuyển giới khác, tôi hiểu họ đã phải trải qua những đau đớn về thể xác lẫn tâm hồn đến thế nào. Nên bao giờ cũng vậy, tôi luôn dành sự tôn trọng, ngưỡng mộ và cảm phục cho các mỹ nhân chuyển giới. 

Sau khi lột xác ngoạn mục, Hoài Sa đăng ký thi Miss Beauty 2015 - cuộc thi sắc đẹp cho những người thuộc cộng đồng LGBT như cô. Tại đây, bằng tài năng và nhan sắc của mình, mỹ nhân sinh năm 1991 đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. 

Thế nhưng, tôi khá tiếc nuối cho Hoài Sa bởi sau cuộc thi, cô lại im hơi lặng tiếng, không tạo ra nhiều sức bật và khó toả sáng tại Vbiz. Tên tuổi của cô cùng chiếc vương miện như bị lãng quên giữa một nền công nghiệp giải trí sôi động. 

Phải đến The Voice 2018 Chinh Phục Hoàn Mỹ, cái tên Hoài Sa mới được công chúng nhắc lại. Thông qua 2 cuộc thi này, lần đầu khán giả biết được mỹ nhân Tiền Giang có giọng hát trời phú. Nhờ vậy mà cô đoạt giải Á quân 2 Chinh Phục Hoàn Mỹ. 

Ngay sau đó, Hoài Sa cũng kịp hâm nóng tên tuổi khi tham gia chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ và tỏ tình chàng Việt kiều Đức - Trọng Hiếu. Tôi nghe nói Hoài Sa đã yêu đơn phương quán quân Vietnam Idol suốt 5 năm. Dù thầm thương trộm nhớ anh là vậy nhưng đến tận bây giờ cô mới dám ngỏ lời và nhận được cái gật đầu của nam ca sĩ. 

Họ dành cho nhau những lời nói ngọt ngào cùng cái ôm ấm áp trên sân khấu, khiến khán giả không đẩy thuyền đời không nể. Tuy nhiên, tôi cũng bắt gặp không ít những bình luận nghi ngờ, cho rằng cặp đôi chỉ giả vờ hẹn hò, thân thiết để PR tên tuổi cho nhau.

Mặc những lời đàm tiếu sau đó, tôi thấy Hoài Sa và Trọng Hiếu vẫn cực kỳ thân thiết, lúc nào cũng chụp hình, tag đối phương vào rồi tương tác rất sôi nổi. Chưa dừng lại ở đó, Hoài Sa còn cất công đến các sự kiện có sự tham gia của bạn trai. Đàng trai thì cũng dắt nàng về nhà ra mắt, thậm chí Hoài Sa còn vui vẻ nấu ăn cùng bố của nam ca sĩ. 

Đến năm 2020, Hoài Sa đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Khán giả nước nhà kỳ vọng cô sẽ nối gót thành công của Hoa hậu Hương Giang, mang về chiến thắng cho Việt Nam. Thế nhưng rất tiếc, Hoài Sa chỉ dừng chân ở top 12. Sự duyên dáng, dịu dàng, thông minh của cô dù ấn tượng đến đâu cũng chưa thể chinh phục giám khảo cũng như vượt mặt các đối thủ. 

Suốt thời gian bạn gái đi thi, Trọng Hiếu luôn ở cạnh động viên và ủng hộ cô. Nói về bạn trai một thời, Hoa hậu chuyển giới Việt Nam chia sẻ: “Sa thích nhất ở Hiếu là nụ cười, bởi nó dễ làm người khác rung động. Những người có má lúm đồng tiền sẽ rất trân trọng tình yêu, bởi theo quan niệm Á Đông những người như thế ở kiếp trước đã yêu rất nhiều nên kiếp này được đánh dấu”.

Thế nhưng, mối tình này cũng sớm nở chóng tàn đúng như dự đoán của khán giả. Sau 3 tháng tìm hiểu, cả 2 quyết định dừng lại ở mức cảm mến chứ không tiến xa hơn. Họ coi nhau là bạn bè thân thiết. Cũng kể từ đây tôi thấy Hoài Sa và Trọng Hiếu không còn nhắc đến nhau, chẳng sánh đôi như xưa.

>>> Xem thêm: Con gái Hồng Đăng - Mạnh Trường khôn lớn, ra dáng thiếu nữ 

Ở thời điểm hiện tại, Hoài Sa dường như đang tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ. Kể từ sau chuyện tình với Trọng Hiếu, cô trở nên kín tiếng hơn về đời tư. Tuy nhiên, tôi thấy cô không có nhiều hoạt động nổi bật như các mỹ nhân chuyển giới khác. Mặc dù chuyển hướng sang âm nhạc và tham gia một số gameshow nhưng cô không quá nổi bật. Cái tên Hoài Sa một lần nữa chìm vào quên lãng của khán giả. Tuy nhiên, Hoài Sa vẫn đang cảm thấy hài lòng và tận hưởng cuộc sống an yên. 

>>> Xem thêm: “In tư” 3 nàng hậu quốc tế chấm MU 2022: Ai cũng đa tài, học vấn khủng 

Có thể nói, Hoài Sa là một người đẹp có tài có sắc nhưng lại kém may mắn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Chẳng những chưa tìm được một nửa phù hợp mà đến cả sự nghiệp của cô cũng ảm đạm, chưa có nhiều dấu ấn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới Hoài Sa và muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.