x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái Hồng Đăng - Mạnh Trường khôn lớn, ra dáng thiếu nữ

Hoa Le 21:45 - 15/06/2022

Không những là cặp soái ca của vũ trụ phim VTV mà Hồng Đăng Mạnh Trường còn là cặp bạn thân hiếm có của Vbiz. Mà tôi để ý, đôi bạn thân này có vô số điểm chung như cùng sở hữu gia tài vai diễn đình đám, được các nhãn hàng săn đón, đã vậy còn có tổ ấm viên mãn với bà xã là mối tình quen từ thuở học trò. 

Có lẽ, cả 2 nam diễn viên này đều nhận ra sự trùng hợp đó, nên cách đây 6 năm, họ quyết định cho 2 công chúa đầu lòng tham gia gameshow Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế của Đài truyền hình Việt Nam. 

Còn nhớ hồi gia đình Mạnh Trường tham gia chương trình mùa 2, bé Chíp (tên thật là Nguyễn Phương Linh) khi ấy mới lên 6. Hồi ấy, cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngây thơ và khá điệu đà. Mỗi tội, tôi thấy Chíp hồi bé có phần nhút nhát và mít ướt, lúc nào cũng phụng phịu với bố. Nên mọi người đặt cho cô bé biệt danh Chíp điệu. 

Mới ngày nào Chíp còn bé xíu, ngồi lọt thỏm trong lòng bố mếu máo, nũng nịu mà giờ cô bé đã khôn lớn, phổng phao như thiếu nữ. Tôi phải công nhận rằng bé Chíp càng lớn càng giống bố. Thừa hưởng gen trội từ bố soái ca nên cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng nụ cười rạng rỡ. Chẳng những vậy, Chíp còn sở hữu chiều cao khủng giống bố. Phải nhắc lại là Mạnh Trường cao 1m82, vậy mà khi đứng cạnh, cô bé tròn 12 này đã cao 1m55, ngấp nghé bằng bố rồi.

Thoát khỏi cái bóng Chíp điệu năm xưa, giờ đây con gái Mạnh Trường càng lớn càng cá tính. Dù để tóc dài, nhưng cô bé lại chọn kiểu uốn xù hippie cá tính cùng phong cách thời trang năng động. 

Bước vào tuổi trưởng thành, bé Chíp có nhiều thay đổi từ ngoại hình cho đến tính cách. Bảo sao mà tôi thấy nam diễn viên viết: “Nàng đang ở cái tuổi ẩm ương nên thỉnh thoảng cứ phải rủ đi cà phê ểnh ương để tâm sự”. 

Phải nói rằng Mạnh Trường là một ông bố hết sức tâm lý. Thay vì chạy show tối ngày thì anh vẫn dành thời gian để quan tâm con cái, thấu hiểu ái nữ đang bước vào tuổi trưởng thành, cần có bố mẹ bên cạnh, thấu hiểu và lắng nghe. 

Ngoài ra, gia đình Mạnh Trường cũng cho con theo học nhạc, đàn theo sở thích của bé và ủng hộ con nếu Chíp có năng khiếu nghệ thuật. Với ngoại hình nổi bật, lại có bố nổi tiếng, tôi nghĩ rằng biết đâu sau này Chíp sẽ kế nghiệp Mạnh Trường thì sao nhỉ.

Trong khi đó, Hồng Đăng cùng con gái - bé Nhím (tên thật là Lê Phương Bảo Hân) tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế khi bé chỉ mới lên 5. Hồi đó, Nhím như cô bé hạt tiêu, xinh xắn và đáng yêu vô cùng. Vì là chị cả trong nhà, lại được bố giáo dục nghiêm nên cô bé rất ngoan ngoãn, nghe lời.

>>> Xem thêm: An Nguy - Kiều Minh Tuấn thay đổi 180 độ sau 4 năm ồn ào tình ái

Sau 6 năm kể từ ngày chương trình lên sóng, Nhím giờ đây đã có nhiều thay đổi từ vóc dáng cho tới gương mặt. Cô bé nhỏ nhắn năm nào giờ đã lớn phổng phao, cao gần bằng bố mẹ. Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính của Chíp, Nhím lại sở hữu nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng ra dáng thiếu nữ. 

Cô bé cũng được mẹ chăm chút khoản váy vóc. Nhím thường xuyên diện những chiếc đầm điệu đà, bồng bềnh vô cùng nữ tính. Với gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn cùng đường nét trên gương mặt thanh tú, Nhím chắc chắn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Đã vậy, Nhím còn đặc biệt được bố yêu thương hết mực. Cô bé thường xuyên được bố khoe lên trang cá nhân với giọng điệu đầy tự hào.

 >>> Xem thêm: Ngắm các nàng Hậu Việt đọ sắc căng đét khi khoe lưng trần quyến rũ

Tôi thấy ái nữ của nhà 2 soái ca VTV quá chất lượng. Trong tương lai, ái nữ nhà Hồng Đăng và Mạnh Trường chắc chắn sẽ là những mỹ nhân vạn người mê, nhờ thừa hưởng trọn vẹn gen đẹp từ bố mẹ. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích 2 soái ca VTV - Hồng Đăng, Mạnh Trường hoặc là một mọt phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.