x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“In tư” 3 nàng hậu quốc tế chấm MU 2022: Ai cũng đa tài, học vấn khủng

Hoa Le 13:50 - 16/06/2022

Chưa bao giờ có tiền lệ, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 mời một dàn giám khảo có profile khủng, toàn những nhân vật tầm cỡ quốc tế. Ngó qua danh sách toàn chủ tịch, giám đốc, siêu mẫu, thì tôi đặc biệt chú ý đến 3 cái tên, chính là những người đẹp từng làm fan sắc đẹp thế giới chấn động sau khi đăng quang Miss Universe. 

Đứng đầu trong danh những người đẹp sẽ đến Việt Nam làm giám khảo Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 chính là Đương kim Hoa hậu Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 - Harnaaz Kaur Sandhu. Mỹ nhân người Ấn Độ được mời với tư cách là khách mời danh dự. 

Trong 3 nàng hậu quốc tế sẽ xuất hiện tại Việt Nam, Harnaaz là người nhỏ tuổi nhất. Mỹ nhân sinh năm 2000 sinh ra và lớn lên tại thành phố Panjab, Ấn Độ. Ngoài việc học, cô còn là một người mẫu, kiêm diễn viên có sức ảnh hưởng tại Bollywood.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, mỹ nhân Gen Z từng đăng quang Miss Diva Universe tại Ấn Độ vào tháng 9/2021. Ngay sau đó, cô chỉ có vài tháng để chuẩn bị lên đường đến Israel chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2021. Với nhan sắc nổi bật, đôi chân dài miên man, kỹ năng catwalk thần sầu cùng khả năng hùng biện cực kỳ thông minh, ấn tượng, Harnaaz xứng đáng có được chiếc vương miện cao quý. Sau cuộc thi này, người đẹp 22 tuổi dự định sẽ tiếp tục đi học để lấy tấm bằng thạc sĩ tại trường Cao đẳng quản lý dành cho nữ sinh.

Kể từ ngày đăng quang tới nay, tôi thấy nhan sắc của mỹ nhân Ấn Độ ngày một thăng hạng. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành người truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng với những dự án về môi trường, khí hậu và giáo dục. 

Thế nhưng, mỹ nhân khiến tôi mong chờ nhất lại là Miss Universe 2018 - Hoa hậu Catriona Gray. Mặc dù là đối thủ đáng gờm một thời của H’Hen Niê, nhưng Catriona lại được fan sắc đẹp Việt cực kỳ yêu mến. Mà tôi cũng phải công nhận rằng ở mỹ nhân Philippines này thực sự không có gì để chê. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, khả năng catwalk đỉnh của chóp thì Catriona còn có lối thuyết trình trôi chảy, cách tư duy và hùng biện thông minh. 

Những bước catwalk của cô cùng cú xoay người đỉnh cao tại đêm chung kết Miss Universe 2018 còn được siêu mẫu Minh Tú khen hết lời cơ mà. Còn nói về khoản ứng xử thì Catriona luôn cho thấy bản thân là người có tư duy hiện đại, thông minh, logic, mỹ nhân 9X gần như “nuốt mic” khi trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Bởi vậy, cô là mỹ nhân hiếm hoi đăng quang mà không có bất cứ một lời tranh cãi nào, bởi ở Catriona hội tụ đủ mọi vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ mà một Hoa hậu cần có. 

>>> Xem thêm: An Nguy - Kiều Minh Tuấn thay đổi 180 độ sau 4 năm ồn ào tình ái

Theo tôi tìm hiểu thì mỹ nhân này mang dòng máu lai. Cô sinh ra tại Úc, có bố là người Úc gốc Scotland và mẹ là người Philippines. Sau khi học xong trung học, người đẹp sinh năm 1994 trở về Manila, Philippines để sinh sống. Ngoài sở hữu chiều cao nổi bật 1m78, cô còn là người đa tài khi có thể làm MC, người mẫu kiêm ca sĩ. 

Mà Catriona không phải thấy bản thân đẹp rồi cầm mic lên là thành ca sĩ đâu nhé, cô từng tốt nghiệp Đại học Âm nhạc Berklee tại Boston và nhận tấm bằng Thạc sĩ ngành nhạc lý. Không những vậy, cô còn sở hữu đai đen môn võ Choi Kwang-Do. Tính đến nay, Catriona Gray đã đội 3 vương miện gồm Hoa hậu Thế giới Philippines, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và mới nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Đã xinh đẹp còn đa tài, giỏi giang thế này thì bảo sao khán giả thế giới không mê cho được.

Cuối cùng là Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 - Natalie Glebova. Đây không phải lần đầu người đẹp xuất hiện tại Việt Nam, trước đây cô từng được mời làm giám khảo danh dự tại một cuộc thi về siêu mẫu có Hoa hậu Hương Giang và Kỳ Duyên làm huấn luyện viên. Trong các tập thử thách của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018, cô cũng ngồi ở vị trí giám khảo để chấm màn hùng biện của các thí sinh. 

Trước khi đến với Việt Nam, người đẹp sinh năm 1981 từng đăng quang Miss Universe 2005 tại Bangkok, Thái Lan. Cô là người Canada thứ 2 giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc này. Mặc dù là một người đẹp phương Tây nhưng tôi nghe nói cô rất được lòng người dân Thái Lan. Đến nỗi khi cô kết hôn với vận động viên quần vợt hàng đầu xứ sở chùa vàng - Paradom Srichaphan, người dân còn gọi đây là sự kiện quốc gia. Chính vì thế mà sau nhiệm kỳ kết thúc, cô quyết định ở lại Thái Lan và xây dựng sự nghiệp lẫn tổ ấm cùng chồng. 

Tuy nhiên, hôn nhân của cô lại không kéo dài được quá lâu. Đến năm 2016, cô kết hôn lần 2 với Dean Kelly - Nam vương Panama 2001. Hiện tại, cô đang làm MC và giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc. Đồng thời, cô cũng xuất bản sách, tham gia TV series hay show truyền hình thực tế như Amazing Race Asia, Dancing With The Stars 2013…

 >>> Xem thêm: Profile của Miss Universe 2021 Hoa hậu Ấn Độ Harnaaz Sandhu

Cả 3 vị giám khảo danh dự tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đều là những mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi và được cả thế giới ngưỡng mộ. Sự đầu tư này của BTC cho thấy Việt Nam đang vô cùng tham vọng giành được chiếc vương miện danh giá, cố gắng đưa tiêu chuẩn nhan sắc Việt tiệm cận với thế giới.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.