x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Phương Khánh và dàn mỹ nhân Việt sở hữu nhà tiền tỷ

Hoa Le 17:00 - 05/09/2022

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước video chia sẻ từng ngóc ngách trong tổ ấm mới của Hoa hậu Phương Khánh. Tôi thì không ngừng trầm trồ, ngưỡng mộ trước cơ ngơi hoành tráng, xa hoa cũng như sự tài giỏi của Hoa hậu Trái Đất 2018.

Ngay từ khi mới đăng quang Miss Earth 2018, trở thành người đẹp Việt đầu tiên chiến thắng một trong những cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn thuộc Big 6 của thế giới, Phương Khánh đã khiến tôi yêu mến vô cùng bởi nhan sắc cũng như học vấn. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, ở tuổi 27, cô đã có thể tậu được căn penthouse mơ ước. 

Có thể thấy, căn nhà này có tông màu chủ đạo trắng nâu trang nhã, hiện đại. Phong cách thiết kế nhà cũng sang trọng, có nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nội thất trong căn nhà đều thuộc dòng cao cấp.

Chưa kể, tôi còn chú ý đến chiếc view triệu đô nhìn thẳng ra Landmark 81 và toà nhà Bitexco - những biểu tượng của Sài Gòn. Khoảng không gian sân vườn, ban công bên ngoài cũng rộng đến chấn động. Tôi nghĩ sau này Hoa hậu Trái Đất có thể tạo nên cả một khu vườn hoa trái ở đây.

Trước đó, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng khoe căn penthouse đầu tiên của bản thân ở tuổi 21. Từng lọt top 12 Hoa hậu Thế giới 2019, làm giám đốc phát triển doanh nghiệp từ khi còn là sinh viên năm 2, mỹ nhân Cao Bằng nhanh chóng xây dựng cho mình cả cơ ngơi bạc tỷ mà nhiều người mơ ước. 

Theo tôi tìm hiểu thì căn nhà của nàng hậu gen Z có diện tích 130m2, toạ lạc ở vị trí đất vàng tại thủ đô Hà Nội, có thể nhìn được toàn cảnh thành phố, đặc biệt là khu vực Hồ Tây. Nội thất bên trong căn penthouse này được thiết kế theo tông màu trắng, xám, nâu trang nhã, hiện đại. Các thiết bị nội thất đều được nhập khẩu, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Hoa hậu Phương Lê cũng từng gây chú ý với cuộc sống viên mãn, vương giả trong căn biệt thự rộng 1.200m2 tọa lạc tại khu nhà giàu quận 2, TP. HCM. Nếu chồng của cô là một đại gia khét tiếng thì bản thân Hoa hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới cũng là một nữ doanh nhân cực mát tay trong chuyện làm ăn.

>>> Xem thêm: Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt sắp theo chàng về dinh

Chính vì thế, tôi càng ngưỡng mộ hơn cơ ngơi bạc tỷ của gia đình cô. Căn nhà này có trị giá 200 tỷ đồng. Nhìn từ xa, tôi còn tưởng đây là một resort 5 sao cao cấp. Từ tầng trệt cho tới tầng thượng, các khu vực cửa đều được làm bằng kính, giúp lấy ánh sáng tối đa cho căn nhà. 

Ngoài ta, tôi còn chú ý đến những mảng cây xanh được trồng đan xen khắp các tầng lầu. Chứng tỏ rằng cơ ngơi này quá rộng, đến khu vực ban công thôi cũng có thể tạo nên cả khu vườn rộng rãi.

Ngoài ra, bên trong khuôn viên nhà còn có bể bơi lớn. Nội thất thiết kế tinh tế, sang trọng nhà nhã nhặn, góc nào cũng toả ra mùi tiền. 

Cũng là một tín đồ của penthouse, Hoa hậu Ngọc Diễm từng chi tiền tỷ để tậu cơ ngơi hoành tráng giữa lòng Sài Gòn. Tôi nghe nói, tổ ấm của Hoa hậu Du Lịch Việt Nam rộng đến 243m2, có view triệu đô ra sông Sài Gòn và toà nhà Landmark 81.

Nội thất bên trong nhà được bày trí theo phong cách hiện đại, không gian ấm áp nhờ phủ một màu nâu của gỗ và đèn chùm màu vàng. Theo nàng hậu, đây là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân ở tuổi 34 sau nhiều năm tháng làm việc chăm chỉ.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những mỹ nhân Việt lấn sân ca hát

Nhìn vào cơ ngơi của các nàng hậu, tôi không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Họ không những là mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi mà còn vô cùng chăm chỉ, xây dựng được khối tài sản khủng khi còn quá trẻ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.