x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt sắp theo chàng về dinh

Hoa Le 16:00 - 01/09/2022

Không thể chờ đợi lâu hơn nữa, Anh Tú đã chính thức khoe tấm hình chở Diệu Nhi bằng xe máy đi đăng ký kết hôn. Như vậy theo quan sát của tôi, danh sách những siêu đám cưới của Vbiz năm 2022 đã được nối dài thêm bởi mối tình 7 năm kín tiếng đáng ngưỡng mộ của cặp đôi lầy lội nhất làng giải trí.

Còn nhớ năm 2015, cặp đôi công khai hẹn hò và chỉ thoải mái thời gian đầu. Nhưng sau đó, họ kín tiếng, ít chia sẻ hơn khiến tôi còn tưởng chuyện tình chị - em này đã tan. Vậy mà vượt qua sóng gió, Anh Tú và Diệu Nhi đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực của họ. Nam diễn viên rõng rạc tuyên bố: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú".

Bức hình của cặp đôi nhanh chóng thu về hơn 1,2 triệu like và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không kém cạnh ảnh khoe nhẫn cầu hôn của Mai Hồng Ngọc - Ông Cao Thắng cách đây hơn 3 năm, chiếc hình của vợ chồng Diệu Nhi cũng nhanh chóng trở thành meme được cả làng giải trí mang ra tấu hài.

Theo tôi tìm hiểu, cả 2 đăng ký kết hôn từ năm 2019 nhưng giờ mới công khai. Nên tôi có thể suy luận rằng việc khoe ảnh này là một tín hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng để tổ chức đám cưới. 

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng gây bất ngờ khi thực hiện bộ ảnh cưới lung linh và có cả sự góp mặt của ông xã trong chuyến về thăm quê nhà. Nếu không phải người đẹp e ấp bên chồng thì tôi cũng chỉ nghĩ cô đang làm mẫu ảnh cho các nhà thiết kế đình đám. 

Sau 4 năm sang Mỹ định cư, giấu kín ông xã, Phạm Hương cũng lần đầu chia sẻ: "Vì anh ấy không phải là người của showbiz. Anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường thôi. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng".

>>> Xem thêm: Chế Nguyễn Quỳnh Châu - ứng viên nặng ký của Miss Grand Vietnam 2022

Vậy là mẹ bỉm 2 con cuối cùng cũng đã rục rịch chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết siêu đám cưới của Phạm Hương sẽ diễn ra khi nào và được tổ chức tại Mỹ hay sẽ ở Việt Nam. 

Hồi tháng 8/2022, Mâu Thuỷ cũng bất ngờ được bạn trai cầu hôn. Tôi cũng khá bất ngờ bởi trước đó cô mới chia tay mối tình đậm sâu 8 năm vì mua nhầm size giày. Vậy mà chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau đó, cô đã tìm thấy chân ái của đời mình và chuẩn bị làm vợ người ta. 

Hiện tại, người đẹp vẫn đang bận rộn với lịch trình làm việc và không tiết lộ thêm về đám cưới. Nhưng qua một đoạn video có mặt của Hương Ly Ngọc Châu, tôi có thể nhận ra Mâu Thuỷ đang đi thử đầm cưới.

Một người đẹp khác cũng được đồn đoán là chuẩn bị lên xe hoa chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tôi nghe dân tình đồn rằng người đẹp Hà thành hiện đang hẹn hò với con trai út Bầu Hiển - một đại gia khét tiếng, sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ. Song đến nay thông tin về ngày trọng đại của người đẹp vẫn là một ẩn số.

Cùng trong tháng 8/2022, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bất ngờ công khai danh tính bạn trai trước công chúng. Ngoài ra, cô cũng xác nhận đang chuẩn bị kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai. 

Đúng là phong cách của giảng viên đại học, ngày về chung đôi của người đẹp sẽ là 20/11. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân đã coi tới coi lui nhiều ngày và quyết định chọn ngày Nhà Giáo Việt Nam. Theo tôi nghe ngóng được thì chồng cô là BTV ở HTV, đang giữ vị trí quan trọng tại nhiều chương trình hot. Cặp đôi đã yêu nhau 2 năm trước khi chính thức về chung một nhà.

Sau biết bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Khánh Thi Phan Hiển cũng được khán giả đón nhận. Sắp tới đây, cả 2 sẽ cùng nắm tay nhau vào lễ đường cùng với 2 nhóc tỳ đáng yêu là Kubi và Anna. Hôn lễ đặc biệt này sẽ đánh dấu hành trình gần 1 thập kỷ họ bên nhau, từ cô trò trở thành những người bạn đời tri kỷ. 

Ngay từ đầu năm, cả làng giải trí đã xôn xao trước hình ảnh Á hậu Phương Nga được diễn viên Bình An cầu hôn lãng mạn. Cặp đôi trai tài gái sắc này khiến tôi yêu mến và ngưỡng mộ vô cùng. Và đúng theo đàng trai hé lộ rằng ngày cưới là tháng 9 âm, nên tôi đang rất mong chờ khoảnh khắc trọng đại của họ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt lại đụng độ váy áo

Có thể thấy, năm 2022 là một năm đại hỷ đối với làng giải trí khi các người đẹp lần lượt báo hỷ. Trong tâm thế một khán giả, tôi vừa có chút bất ngờ vừa cảm thấy vui mừng và muốn dành lời chúc phúc cho tất cả các cặp đôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim và muốn cập nhật tin tức về thế giới điện ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.