x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Trúc Diễm và dàn mỹ nhân Vbiz vỡ mộng lấy chồng Việt kiều

Hoa Le 22:30 - 25/02/2022

Câu chuyện mỹ nhân kết hôn với đại gia trong Vbiz vốn chẳng còn xa lạ gì. Thậm chí, nhiều người đẹp còn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp đang ở đỉnh cao để chạy theo tiếng gọi tình yêu, theo chồng Việt kiều sang nước ngoài, bắt đầu lại từ con số 0. 

Có nhiều người đã lựa chọn đúng đắn, trở thành những bà hoàng, sống trong dinh thự chục tỷ, ai cũng phải ngưỡng mộ. Song cũng có những người đẹp nhanh chóng vỡ mộng. 

Nói có sách mách có chứng, cứ nhìn vào hôn nhân của Hoa hậu Trúc Diễm là biết. Người đẹp sinh năm 1987 trước khi lấy chồng Việt kiều từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, giải người đẹp thời trang của Hoa hậu Trái Đất 2007, Hoa Hậu Quốc tế 2011 và lọt top 15. Sự nghiệp đang thành công rực rỡ, năm 2015, người đẹp bất ngờ kết hôn với doanh nhân John Tấn Từ hơn cô 6 tuổi. 

Cả hai sống ở căn hộ cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Kể từ đây, cô quyết định rút khỏi Vbiz, tập trung cho công việc kinh doanh với vị trí kiểm soát tài chính, nhân sự công ty cùng chồng. Đến tháng 6/2021, cô sang Mỹ định cư cùng chồng sau khi đóng cửa tất cả hoạt động kinh doanh trang nước do tình hình khó khăn.

Trong mắt công chúng, vợ chồng Trúc Diễm vẫn luôn được ngợi ca là cặp “tiên đồng ngọc nữ”, bởi họ không chỉ đẹp đôi mà còn giỏi giang, lúc nào cũng dành cho đối phương những hành động ân cần, tình tứ. Thậm chí, trong hôn lễ, vị doanh nhân này còn hứa trước nhiều quan khách: “Từ nay về sau anh sẽ luôn rửa bát cho em”. 

Người đẹp chia sẻ, cô từng rất xúc động khi nghe được câu nói giản dị ấy của chồng, nhưng sự thật không như mơ, sau khi chung sống, người làm việc nhà lại chính là cô. Là người phụ nữ, cô luôn muốn được chồng chia sẻ công việc nhà nhưng anh chưa từng thấy hiểu. Nhiều lúc bận rộn công việc, vừa về tới nhà còn chưa kịp thay đồ thì ông xã đã hỏi sao chưa nấu cơm. Và rồi cứ thế, cô lại lủi thủi vào bếp sau một ngày vất vả, còn chồng được thảnh thơi chơi game. 

"Thời gian đó sáng dậy, tôi làm đồ ăn sáng cho chồng. Sau đó đi đến công ty làm việc và luôn luôn phải về sớm hơn chồng tôi 2 tiếng.

Tôi bắc nồi cơm lên trước, tôi nấu bữa cơm gia đình 2-3 món, hay hôm nào mệt thì nấu 1 món nhưng tôi chắc chắn là sẽ nấu. 2 năm đầu của hôn nhân, gần như tôi đều làm việc đó. Đổi lại, khi tôi bắt đầu xong xuôi hết rồi, tôi nằm xuống, chồng tôi nói: 'Em rảnh quá à?'", người đẹp chia sẻ.

Tức nước vỡ bờ, đến cuối năm 2021, cô bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với doanh nhân John Tấn sau 2 năm cố gắng hàn gắn hôn nhân nhưng không thể. Họ chia tay trong hoà bình, không tranh chấp tài sản hay kiện tụng gì. Thời điểm hiện tại, Trúc Diễm đang sống trong căn hộ riêng ở Los Angeles (Mỹ). 

Nhưng tôi thấy cuộc sống của Trúc Diễm vẫn còn khấm khá hơn siêu mẫu Ngọc Quyên rất nhiều. Từng là chân dài đình đám làng mốt, được mời đóng phim với cả chị đại Thanh Hằng hay ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố rút khỏi Vbiz, theo chồng bỏ cuộc chơi. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn nam MC giàu có bậc nhất Vbiz: Đại Nghĩa xây biệt thự

Và cứ thế, người đẹp sang Mỹ định cư cùng chồng bác sĩ năm 25 tuổi. Những tưởng cô đã có một cuộc sống ấm êm bên chồng Việt kiều giàu có. Nhưng ai ngờ ngay cả những năm tháng mang bầu, cô vẫn phải đứng bán hàng ở cửa hàng mỹ phẩm thuộc thương xã Phúc Lộc Thọ tại Mỹ. Nhiều người đồn đoán cô bị chồng hắt hủi, gặp khó khăn tài chính nhưng người đẹp đã phủ nhận và cho biết cô vẫn sống tốt. 

Sau 4 năm kết hôn, cô thông báo đã chia tay do mâu thuẫn gia đình. Mãi đến sau này, Ngọc Quyên mới tiết lộ sự thật phũ phàng: “Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ”.

Nghe lời tâm sự của người đẹp mà xót xa. Đang là mỹ nhân đình đám Vbiz, bao người phải chạy theo phía sau vậy mà cô sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để đi theo tiếng gọi tình yêu. Tôi thấy Ngọc Quyên cũng đâu phải người hám danh lợi, cô cũng chỉ muốn có một cuộc sống hạnh phúc, ấm êm nhưng sự phản bội của người chồng đã khiến cô nhận lấy trái đắng đau đớn. 

Mảnh ghép của nhóm Mây Trắng đình đám một thời - Thu Ngọc cũng từng vỡ mộng vì lấy chồng Việt Kiều. Năm 2012, cô lên xe hoa rồi sang Mỹ định cư. Nhưng sau đó một thời gian, hôn nhân của cô tan vỡ. 

Năm 2019, cô âm thầm ly hôn với chồng sau 4 năm chung sống và quay trở về nước. Khác với 2 người đẹp trên, mâu thuẫn trong gia đình Thu Ngọc xuất phát từ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu chẳng mấy tốt đẹp. Việc lên kế hoạch sinh con của cô và chồng không được diễn ra suôn sẻ khiến cô gặp phải mâu thuẫn với mẹ chồng. 

Hơn nữa, sống ở nơi đất khách quê người khiến cô cảm thấy áp lực. Cuộc sống ở Mỹ khiến Thu Ngọc cứ 2-3 tháng lại khóc muốn về nhà. Nhưng vì câu nói của chồng, cô lại cố gắng gượng, oằn mình trải qua những năm tháng khó khăn, mệt mỏi. Cuối cùng, cô chọn ly hôn như một sự giải thoát cho bản thân vì không thể chịu đựng thêm cuộc sống ở Mỹ. 

>>> Xem thêm: Sơn Tùng không có trách nhiệm giải trình cho netizen về ồn ào Hải Tú

Cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Vbiz đôi khi không hào nhoáng, êm đềm, hạnh phúc như chúng ta thường nghĩ. Những tưởng lấy chồng doanh nhân Việt kiều, được đi nước ngoài định cư là sung sướng nhưng ai ngờ, cả 3 người đẹp trên đều phải chấp nhận ly hôn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.