x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành và dàn nam MC giàu có bậc nhất Vbiz: Đại Nghĩa xây biệt thự

Hoa Le 21:45 - 24/02/2022

Là những cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt, các nam MC này không chỉ khiến khán giả yêu mến bởi tài năng ăn nói, sự duyên dáng, lối ứng xử thông minh, mà còn làm công chúng ngưỡng mộ bởi mức độ giàu có. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, họ đã có trong tay khối tài sản kếch xù, đến cả các đại gia còn phải trầm trồ. 

Người đầu tiên trong danh sách này không ai khác chính là Trấn Thành. Bước chân vào Vbiz với vai trò là một MC, cho đến thời điểm hiện tại, ông xã Hari Won đã trở thành sao hạng A Vbiz với sự chăm chỉ, đa tài của mình. Anh vừa có thể dẫn chương trình, vừa đóng phim, viết kịch bản thậm chí là làm đạo diễn. 

Điểm qua các show ăn khách nhất những năm gần đây, chẳng chương trình nào thiếu vắng Trấn Thành. Không những vậy, anh còn trở thành đại sứ, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Nên dễ hiểu khi nam MC đa tài sở hữu khối tài sản siêu khủng. 

Năm 2019, anh từng chi 7,5 tỷ đồng để mua căn hộ cao cấp hơn 100m2 view Hồ Tây ở Thủ đô để làm nơi nghỉ chân mỗi khi đi Hà Nội lưu diễn. Bên cạnh đó, Trường Giang còn bật mí vợ chồng người đồng nghiệp có căn nhà 20 tỷ đồng ở trung tâm Sài Gòn.

Chưa hết đâu, anh còn sưu tập nhiều chiếc xế sang như Mercedes-Benz S450 hơn 5 tỷ đồng, BMW giá hơn 7 tỷ đồng. Song choáng nhất phải là bộ sưu tập hàng hiệu điếm không xuể của anh. Nghe Hari Won “bóc phốt” thì chồng cô sở hữu hơn 600 chai nước hoa quý hiếm, đắt đỏ có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Nghe thì choáng đấy, nhưng cũng phải thôi vì sương sương một chai Roja mà Trấn Thành trưng trong tủ cũng đã có giá từ 20-80 triệu đồng rồi cơ mà. 

Nhưng điều khiến tôi choáng nhất là bộ sưu tập đồng hồ của Trấn Thành. Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy thôi nhưng những chiếc đồng hồ anh đeo toàn tiền tỷ cả đó. Từ chiếc Hublot Bing Bang Sang Blue Titanium Pavé giá 700 triệu đồng, Cartier Anglaise Diamond phủ 89 viên kim cương gần 1 tỷ đồng, Franck Muller Crazy Hours 500 triệu đồng và đặc biệt là chiếc Patek Philippe Nautilus 5724G - loại đồng hồ hạng sang chỉ dành cho giới quý tộc, được làm bằng vàng trắng 18k nguyên khối cùng 44 viên kim cương có giá 9 tỷ đồng.

Không kém cạnh đàn em, Đại Nghĩa cũng từng được mệnh danh là MC giàu nhất Việt Nam. Mặc dù hoạt động trong làng giải trí lâu năm nhưng tên tuổi của anh chưa bao giờ hết hot. Sự duyên dáng, thông minh, khéo léo của Đại Nghĩa có thể cân được đủ mọi thể loại chương trình, bảo sao anh lúc nào cũng đắt show. 

Và lần này, cũng là Trường Giang trong một gameshow đã tiết lộ đàn anh chính là “MC giàu nhất Việt Nam”. Dù chính chủ chưa bao giờ khẳng định mình giàu có hay khoe mẽ tài sản nhưng nhìn qua những bức hình Đại Nghĩa chụp trên trang cá nhân cũng có thể đoán được anh giàu cỡ nào. 

Hiện tại, anh đang là chủ của căn biệt thự xa hoa, toạ lạc tại khu nhà giàu quận 7, TP.HCM. Căn nhà được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, từ cổng, trần, cầu thang cho đến nội thất đều thiết kế theo phong cách hoàng gia, sang trọng vô cùng. 

Không những vậy, năm 2020, anh còn khoe hình ảnh căn biệt thự 3 tầng khác mới được xây dựng. Thậm chí danh hài Thuý Nga còn phải thốt lên: “Trời ơi, em vừa tậu thêm căn nhà nữa à. MC giàu nhất showbiz đây rồi”.

Tuy nhiên, thay vì dùng tiền để mua sắm đồ hiệu, sưu tập hàng hiếm thì Đại Nghĩa lại có một thú vui “xa xỉ” khác đó chính là đi làm từ thiện. Gần như năm nào tôi cũng thấy nam MC làm vài chuyến đi từ thiện lớn nhỏ, khi thì bỏ tiền túi, lúc thì đi kêu gọi quyên góp để giúp trẻ em vùng cao, giải cứu nông sản cho bà con, hỗ trợ người dân mắc Covid-19…

>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân đi qua đời Tuấn Hưng: Ngỡ Vũ Thu Phương là tình cuối

Là người chuyên gia bóc mẽ tài sản của đồng nghiệp và gọi họ là đại gia ngầm nhưng tôi thấy Trường Giang cũng giàu chẳng kém đâu. Sinh ra trong gia đình đông con, cuộc sống khó khăn từ nhỏ, khiến Trường Giang nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền theo đuổi con chữ. Thế nhưng may mắn cũng mỉm cười với anh, giúp ông xã Nhã Phương đặt chân vào showbiz và dần nổi tiếng. 

Ở thời điểm hiện tại, anh không chỉ là diễn viên mà còn là MC ăn khách của nhiều chương trình lớn. Không những thế, anh còn cực mát tay trong kinh doanh. Với niềm đam mê ẩm thực, anh tự tay mở chuỗi nhà hàng, quán cà phê ở Sài Gòn và Vũng Tàu. 

Nhớ công việc thuận lợi, khởi sắc mà nam MC đã tậu hẳn căn biệt thự 15 tỷ đồng ở Phú Quốc để làm chốn nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Bên cạnh đó, anh cũng sắm cho mình xế hộp 1,6 tỷ đồng để đi làm. Đồng thời, tặng bà xã xe 1,7 tỷ đồng, không ngại móc hầu bao mua đồ hiệu đắt đỏ cho Nhã Phương bất cứ lúc nào. Phải nói rằng, nếu Trường Giang chiều vợ số 2 thì không ai đứng nhất ở showbiz này.

Cuối cùng là MC đất Bắc - Thành Trung. Sở hữu gương mặt điển trai, lối nói chuyện thông minh, hài hước, Thành Trung từng tham gia diễn hài ở các sân khấu lớn nhỏ cùng các ngôi sao gạo cội như Xuân Bắc, Tự Long. Nhưng sau này, anh tập trung hẳn vào công việc dẫn chương trình. 

Năm 27 tuổi, anh từng mượn sổ đỏ của bố mẹ, vay tiền ngân hàng mua căn nhà 800 triệu ở phố cổ Hà Nội. Khi ấy do thu nhập chưa ổn định, anh cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng chỉ sau 3 năm, anh đã trả hết nợ, có cuộc sống sung túc. Năm 2017, anh tổ chức đám cưới hoành tráng với vợ Ngọc Hương. Tiệc cuối được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám. Anh chơi lớn khi đón dâu dâu bằng xe sang 14 tỷ đồng và tặng vợ nhẫn kim cương cỡ lớn.

 >>> Xem thêm: Sơn Tùng không có trách nhiệm giải trình cho netizen về ồn ào Hải Tú

Đến thời điểm hiện tại, anh cùng gia đình đã chuyển sang căn nhà penthouse sang xịn mịn, rộng 260m2, nội thất nhập khẩu, có trị giá 18 tỷ đồng. Năm 2019, vợ chồng anh tậu thêm chiếc xe Maybach trị giá 8 tỷ đồng. Anh cũng không ngần ngại chi tiền tỷ để mua hàng hiệu đắt đỏ tặng bà xã. 

Nhìn vào khối tài sản kếch xù mà các nam MC sở hữu, ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về gia tài siêu khủng của các ngôi sao trên?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.