x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hoa hồng vàng trong 25, 21: Tình yêu vĩnh cửu hay tình bạn thuỷ chung

Chloe Nguyen 20:30 - 11/03/2022

Cuối cùng thì đôi trẻ của chúng ta Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) trong Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) cũng sắp đến giai đoạn thắp lên những tia lửa rung động rồi nè. Tập 8 với sự xuất hiện của hoa hồng vàng này liệu rằng đó là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu hay tình bạn thuỷ chung?

Đó là câu hỏi của mình khi xem xong cảnh kết thúc tập 8, một trong những lý do khiến bộ phim giữ chân được mình có lẽ là nhờ những “ending scene” siêu chất lượng. Mình nhớ cái cảnh cả hai nô đùa dưới vòi nước vặn ngược hay cái cảnh đèn xanh tiến dần thêm một bước. Tuy nhiên cái kết của tập 8 lại khiến mình hụt hẫng đôi chút, nó chỉ lại một câu hỏi to đùng rằng tập tiếp theo sẽ như thế nào thay vì một cái kết gọn gàng như trước đó.

>> Xem thêm: Tuổi 25, Tuổi 21: Phim thanh xuân mang hơi thở Hàn Quốc những năm 90

Injeolmi chính là Ko Yu Rim (Bona WJSN) nhưng thay vì chào đón nhau một cách nồng nhiệt thì cô bé lại chạy trốn khỏi người bạn tâm giao. Không phải tự nhiên mà hai cô gái lại lấy hoa hồng vàng làm dấu hiệu nhận biết lẫn nhau. Mà loài hoa này còn là biểu tượng của tình bạn không hề toan tính hay vụ lợi, bày tỏ sự trân quý, tin tưởng tuyệt đối vào đối phương.

Nó cũng như thành ý xuất phát từ trái tim đến người đã sẵn sàng bên cạnh chia sẻ buồn vui, bên cạnh đó chứa đựng một lời hứa hẹn sẽ mãi bên nhau dù có chuyện gì, là cầu nối hàn gắn lại mối quan hệ đã từng bị rạn nứt, hay bất hoà, mâu thuẫn, thay cho lời xin lỗi chân thành, hướng đến một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai, hẳn ai cũng biết chi tiết này đã có nhiều theory rồi, và hầu như mọi người mặc định đó là cuộc hội ngộ, là tình yêu nên đã lơ đi mục đích để loài hoa này xuất hiện. 

Ấy vậy mà cô lại đưa đóa hoa đó cho Yi Jin và kịp trốn chạy trước khi Hee Do nhìn thấy mình. Chắc là ai ở tình huống của Yu Rim với Hee Do cũng khó xử thôi, dù có từng thích thế nào nhưng sẽ không thể tiếp tục thích được với thái độ của Yu Rim từ lúc hai người gặp nhau. Có lẽ khi nhận ra là bạn thân trên mạng thì mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn về Yu Rim hơn chăng, và mối quan hệ của 2 cô gái sẽ thân thiết và bớt căng thẳng hơn, mặc dù cần thời gian? Mình có cảm giác phim sẽ xây dựng theo chiều hướng đó.

Mình nghĩ với tính cách của Yu Rim, bỏ chạy là đúng, tuy cái kết nó hơi hụt so với các tập trước, nhưng biên kịch đưa Hee Do và Yi Jin vào hoàn cảnh này cũng khá hợp lý. Cái mình hứng thú là suy nghĩ thật sự đến thời điểm hiện tại của Yi Jin là gì? Đây cũng là thời điểm thích hợp để Hee Do không thấy mặc cảm về bản thân, cũng vì tình huống này khiến mình phải đắn đo suy nghĩ rằng không lẽ hoa hồng vàng đưa cho Yi Jin ngụ ý rằng giữa họ sẽ chẳng tồn tại một tình yêu vĩnh cửu mà lại là tình bạn thôi sao?

Có lẽ Yi Jin cần một cú đẩy để nhìn lại và nhận ra những quan tâm, những suy nghĩ và cảm xúc anh dành cho Hee Do đã vượt quá loại quan hệ "cùng nhau theo đuổi hạnh phúc" bên vòi phun nước, dưới cơn mưa rào... như họ đã từng có. Và có lẽ, chỉ có lẽ, câu nói của Hee Do cuối tập 8 "Tôi phải có được anh" sẽ tạo nên sự thúc đẩy đó. Cùng đón xem những tập tiếp theo xem có đúng không nhé.

>> Xem thêm: Dự đoán cái kết của Tuổi 25, Tuổi 21: Hee Do và Yi Jin sẽ thành đôi

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.