x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dự đoán cái kết của Tuổi 25, Tuổi 21: Hee Do và Yi Jin sẽ thành đôi

Chloe Nguyen 08:05 - 10/03/2022

Một cái kết đã được định sẵn dường như đang là “trend” phim Hàn hay sao đó, từ Thirty Nine (Tuổi 39) cho đến Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) đều có một kết cục buồn ở đầu phim. 

Twenty Five, Twenty One thì con gái của nữ chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) mang họ Kim nên ban đầu mình đoán không phải con của nam chính Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Liệu rằng đằng sau đó có mâu thuẫn gì mà biên kịch còn che giấu hay thật sự cái kết sẽ SE?

Lấy bối cảnh những năm hồi đó, trong thời kì cuộc khủng hoảng kinh tế IMF nổ ra, những tưởng sẽ chẳng ảnh hưởng đến hai nhân vật chính vì họ chỉ là những con người nhỏ bé trong thế giới bao la này.

 Nhưng cũng vì thời thế mà tuổi trẻ nhiệt huyết với ước mơ và hoài bão của họ cũng bị tạm dừng. Bộ phim tự dưng hay hơn với câu chuyện đan xen giữa hiện tại và quá khứ cùng một câu hỏi thật to về Na Hee Do và Baek Yi Jin rằng "rốt cuộc có đến được với nhau không?".

Dù nhiều phán đoán cho rằng khả năng cả hai sẽ không thành đôi với nhau vì có quá nhiều chi tiết chỉ ra, nhưng như vậy thì mình lại càng có niềm tin mãnh liệt với cái kết HE vì dạo này biên kịch phim Hàn cua khét lắm, có khi đến cuối lại có cú twist nào đó hoàn toàn hợp lý không chừng.

>> Xem thêm: Philippines remake Start Up: Nam chính "trên cơ" Nam Joo Hyuk

Bên cạnh những giả thuyết SE thì mình đã nhận ra được một chiếc “hint” khá hợp lý này. Đó chính là rất có thể Baek Yi Jin chỉ là con nuôi. Ở tập 5 khi ở đồn, cảnh sát đã nói rằng vào hai năm trước (tức năm 1996) bố Yi Jin đã thành lập công ty dưới tên con trai thứ của mình - Baek Yi Hyun khi đó mới 14 tuổi. 

Mà thường thì mình thấy bố phải lập công ty hoặc sang tên dưới tên của con trai trưởng chứ nhỉ? Bố của Yi Jin lại lập công ty dưới tên con trai thứ. Liệu Yi Jin có phải con ruột không? Hay có ẩn ý gì khác nữa?

Từ giả thuyết trên mình mới đoán ra rằng có khi họ thật của Baek Yi Jin lại là họ Kim cũng trùng với họ của cô con gái Kim Min Chae không chừng. Với lại, theo như đoạn hội thoại giữa Min Chae và Hee Do đầu tập 7 thì có vẻ bố Min Chae đang ở nước ngoài. 

Baek Yi Jin hiện đang là phóng viên, khả năng sau này có thể là phóng viên thường trú nước ngoài giống như mẹ của Hee Do hồi xưa. Giờ chỉ cần Yi Jin là con nuôi như giả thuyết rồi sau này đổi họ nữa là mọi chuyện hợp lý rồi. Dù có thế nào cũng phải hợp lý mình tin là vậy.

Thêm vào đó là chiếc hint này nữa, dòng chữ viết trên kiếm của Hee Do và dòng chữ bố Min Chae viết cho con gái khá giống nhau. Nên việc giấu sự xuất hiện của bố Min Chae ngay lúc đầu là hoàn toàn hợp lý. 

Thôi thì dù SE hay HE thì cũng không quan trọng lắm, cứ tận hưởng phim một cách nhẹ nhàng nhất có thể, cho dù có SE thì một bộ phim thanh xuân như này cũng đủ hay rồi đúng không nè, đâu nhất thiết người đi cùng mình năm 18 tuổi phải đi cùng mình đến cuối con đường đâu. 

Twenty Five, Twenty One vẫn giữ vững phong độ rating và nhịp phim cũng không hề nhàm chán thông qua việc truyền tải những thông điệp tích cực, bởi vậy mới nói bộ phim đáng xem này nhất định phải xem ít nhất 1 lần trong đời.

>> Xem thêm: Phim Hàn 09/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở "nắm trùm" rating ở tuần 2 lên sóng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.