x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 28/2: Twenty Five, Twenty One lập kỷ lục mới

Trà Xanh 12:40 - 28/02/2022

Những phim Hàn lên sóng đài cáp có vẻ đang làm ăn rất khấm khá vào những tháng đầu năm 2022. Tối Chủ nhật, ngày 27/2/2022, các phim Hàn đài cáp đều có màn gia tăng tỷ suất người xem, cùng tôi điểm qua thông tin chi tiết bên dưới nhé.

Chủ nhật đúng là ngày vui của cả đoàn phim Twenty Five, Twenty One rồi bởi thành tích của tác phẩm này xuất sắc khó diễn tả bằng lời. Theo Nielsen Korea, tập 6 của Twenty Five, Twenty One đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 9.8%, dẫn đầu tất cả các kênh truyền hình cáp, và cũng lập kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim kể từ khi lên sóng. Với đối tượng khán giả chiến lược 20-49, tỷ suất người xem của phim cũng cao chót vót dẫn đầu với con số 5.7%. 

Sức hút của bộ phim thanh xuân này phải nói là vô hạn khi cốt truyện luôn hấp dẫn và gây tò mò qua từng tập, phản ứng hóa học của Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk cũng cực kỳ đỉnh luôn.

Câu chuyện về Na Hee Do và Baek Yi Jin đang tiếp diễn cực kỳ đáng yêu và rung động. Cả hai vẫn chưa phải là người yêu hay gì cả nhưng luôn quan tâm đến nhau mọi lúc. Đặc biệt anh chàng Baek Yi Jin luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ và động viên cô bạn của mình. Sự thân thiết, tự nhiên của cả hai khiến tôi vừa xem cứ vừa tủm tỉm cười mãi, sao mà lại đáng yêu đến vậy. Từ 1998 đến 1999 đã có nhiều sự thay đổi về vị trí, công việc nhưng cặp đôi này thì càng khắng khít, dễ thương hơn theo thời gian. Tôi chờ đến ngày họ yêu nhau quá, không biết là bao lâu nữa nhưng chỉ cần thấy cả hai bên cạnh nhau là bình yên và vui vẻ rồi, chậm cũng không vấn đề gì.

>> Xem thêm: Thirty Nine: Đời bớt cay nghiệt khi có những người bạn thứ thiệt ở bên

Ở một diễn biến khác, Forecasting Love And Weather sau khi tụt rating khá nhiều ở tập 5 cũng đã lấy lại phong độ ở tập 6. Rating đã từ con số 6.103% tăng lên 7,007%, chứng tỏ sức hút từ câu chuyện tình yêu của cặp đôi Cục khí tượng vẫn đang gia tăng trong lòng khán giả xứ Hàn. 

Mọi lo lắng của tôi cho ngày hôm trước đã tan biến hết rồi, mốc rating cao nhất của phim đang là 7.849%, hy vọng rằng trong tuần sau, Park Min Young và Song Kang sẽ phá được kỷ lục này để lập ra một thành tích mới ấn tượng hơn.

Một phim khác cũng tận hưởng cảm giác rating tăng ở tối qua chính là Love (ft. Marriage And Divorce) 3 khi tỷ suất ở tập 2 đã nhích nhẹ so với tập 1, đạt kết quả là 6.7%. Có lẽ không cần lo lắng quá nữa, bộ phim đã đi đến phần 3 rồi mà vẫn ăn khách thế này thì phải có tiềm lực ra sao chứ. Không hổ danh là át chủ bài của đài TV Chosun, tôi tin là chúng ta sẽ còn được chứng kiến những thành tựu mới của tác phẩm này trong những tập sau nữa.

Những bộ phim đài cáp đang làm ăn rất tốt, thành tích liên tục leo thang, còn ở đài công cộng thì tham gia vào cuộc chiến rating tối Chủ nhật chỉ có KBS mà thôi. Theo đó, bộ phim cổ trang chính kịch The King Of Tear, Lee Bang Won cũng chứng kiến màn tăng rating đáng kể sau một thời gian dài hoãn chiếu. Thành tích của tác phẩm này tối qua là 9.0%.

Cuối cùng nhưng không thể nhắc tên là Young Lady And Gentleman, phim gia đình truyền thống và luôn cực khủng của KBS nhiều năm nay vẫn tiếp tục dẫn đầu với chỉ số 32.9% cho tập hôm qua. Bộ phim đang đi vào giai đoạn cuối, thành tích vẫn giữ ở mức cực cao nhưng lại không có nhiều tiến triển vượt bậc về tỷ suất, hơi tiếc thật.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 27/2: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết bất ngờ giảm mạnh

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.