x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tuổi 25, Tuổi 21: Kim Tae Ri và Bona là hai tấm gương nỗ lực vì nhau

Chloe Nguyen 08:45 - 02/03/2022

Twenty Five, Twenty One - bên cạnh những chủ đề xoay quanh Na Hee Do (Kim Tae Ri) và nam chính Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) là câu chuyện mình không biết gọi là tình bạn hay chỉ đơn giản là người hâm mộ đối phương, giữa Hee Do và Ko Yu Rim (Bona WJSN). 

Họ đều có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn đấu kiếm, kèm theo đó là những nỗ lực để thực hiện ước mơ. Nhưng cũng vì những đố kỵ và tổn thương trong quá khứ nên một trong hai đã đánh mất bản thân mình.

Na Hee Do - một cô gái nỗ lực vì thần tượng nhưng lại bị đạp đổ

Na Hee Do là một cô bé hồn nhiên, vui tươi, luôn mang trong mình một niềm đam mê bất diệt với bộ môn đấu kiếm. Nhưng thay vì ước mơ sở hữu một chiếc huy chương vàng thì cô lại có ước mơ là được trở thành đối thủ với thần tượng của cô là Ko Yu Rim. 

Hâm mộ cô bé từ nhỏ vì những thành quả mà cô đã đạt được, Na Hee Do không ngừng xem hết những video clip của thần tượng, hiểu từng cách chơi, điểm yếu của Ko Yu Rim.

Hee Do còn thích tới nỗi, muốn bước vào thế giới của Yu Rim - trung học Tae Yang để tiến gần hơn đến ước mơ của mình. Nhớ ngày nào, Hee Do nhỏ bé chỉ dám núp lùm nơi cửa sổ chỉ để theo dõi và tủm tỉm cười khi thấy “crush” tập luyện, thậm chí còn không ngại ướt mưa để nhường ô cho cô bé. 

Tưởng chừng như sẽ được đền đáp nhưng sự thật lại chẳng bao giờ như ý, Na Hee Do giờ đây đã dám từ bỏ Ko Yu Rim vì thất vọng tột cùng.

>> Xem thêm: Cảm nhận về hai nhân vật chính trong Twenty Five, Twenty One

Ko Yu Rim - “injeolmi” của Hee Do

Một cô bé không có thân phận xuất chúng như Hee Do, vì sinh ra trong một gia đình bình thường nên dường như ước mơ cao xa cứ như không nằm trong tầm với. Nhớ hồi nhỏ xíu, Ko Yu Rim đỉnh cao cũng có lúc thất bại trước Hee Do và Hee Do không hề hay biết. 

Yu Rim cũng đã có lúc ganh tị với Hee Do từng chiến thắng cô, có mẹ là phát thanh viên và có gia cảnh tốt, hay chỉ đơn giản nhất là đôi giày của Hee Do. Cũng chính vì những điều đó mà Yu Rim lấy Hee Do làm động lực để tiến lên bục vinh quang như bây giờ. 

Rồi đến khi Hee Do xuất hiện, Yu Rim cũng vì sợ sẽ bị thất bại trước cô ấy một lần nữa nên tự ti với bản thân. Nhà nghèo, gia cảnh không tốt, chỉ có mấy chiếc thành tích để làm động lực nhưng sự xuất hiện của Hee Do lại khiến cho những điều đó sắp không còn nữa. 

Đối xử phũ phàng với Hee Do nhưng Yu Rim thật chất là một cô bé vô cùng ngoan ngoãn, phụ giúp bố mẹ, luôn ghi nhớ gia đình Yi Jin đã giúp đỡ mình, hơn những thế loveline của cô với trai đẹp lớp 7 cũng siêu đáng yêu. Một cô bé như vậy vô cùng dễ thương đúng không nè.

Éo le thay, Injeolmi của Hee Do lại là Yu Rim, đó là nickname của Yu Rim trên mạng. Lúc đầu mình còn đắn đo suy nghĩ injeolmi của Hee Do là ai mà trông hợp cạ đến lạ thường. Hồi đó còn đoán vì injeolmi cũng là tên của một loại tokbokki nhà Rim bán. 

Bên cạnh đó, nickname của Hee Do lại là Ryder37 - nhân vật mà cô yêu thích trong Full House nên loại tokbokki đó cũng có khi là món ăn yêu thích của Yu Rim không chừng. Đúng thật vậy, hai người bạn tâm giao hoá ra lại là kẻ thù.

Ko Yu Rim từng là một thời thanh xuân đẹp đẽ của Na Hee Do, là ước mơ, là động lực nhưng cũng vì yêu thương càng nhiều thì khi thất vọng chồng chất thất vọng, người cô căm ghét nhất cũng chính là Yu Rim. 

Giờ đây, Hee Do đã hiện thực hóa ước mơ của mình nhưng còn Yu Rim thì sao. Đúng như Hee Do nói, Rim không biết gì về cô cả, cũng bởi vì Rim vẫn chưa chấp nhận được sự thật và chưa công nhận sự cố gắng của Do. 

Twenty Five Twenty One thật sự là một bộ phim ngập tràn hơi thở của thanh xuân, nơi đó chúng ta sẽ bắt gặp một Hee Do ngốc nghếch, biết bao buồn vui của tuổi học trò. Hay một Yu Rim sợ thất bại, không dám đối mặt với sự thật. Tất cả những điều đó đã tạo nên bộ phim thật tuyệt vời về những tấm gương luôn nỗ lực vì nhau.

>> Xem thêm: Những câu thoại siêu rung rinh nghe là đổ trong Twenty Five Twenty One

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.