x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hoa (Mặt Nạ Gương): Nữ chính quá quắt, giả tạo còn ra vẻ chính nghĩa

Chloe Nguyen 06:15 - 12/12/2021

Có lẽ Hoa (Lương Thu Trang) trong Mặt Nạ Gương là nhân vật nữ chính đầu tiên khiến mình cảm thấy ác cảm nhất từ trước đến nay. Đã quá quắt, khó ưa nay lại còn tỏ ra vẻ chính nghĩa nữa chứ, xem mà tức vì thái độ của cô nàng.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Khôi tính "điểm danh" nhà Hoa, ai ngờ bị dọa cho tái mặt

Bộ phim cũng đi được hơn nửa chặng đường rồi nhưng mà mình thấy Hoa chẳng có gì thay đổi thậm chí lại có phần “đáng ghét” hơn những tập đầu nữa. Nhớ những tập đầu tiên, tạo hình của Hoa là một nữ nhà văn viết truyện trinh thám, nhưng thay vì viết lách cô lại đam mê phá án. Hầu như những vụ án liên quan đều có sự xuất hiện của cô, có anh bạn thân là Tùng (Bảo Anh) nên mọi tư liệu phá án Hoa đều nhờ anh hỗ trợ. 

Mà chỉ tìm kiếm tư liệu thôi thì mình không nói đi, đằng này còn đụng vào hiện trường rồi lấy chứng cứ “tỉnh ruồi” luôn chứ, rồi chưa hết, cô nhiều lần tự mình hành động rồi bắt người khác phải lãnh hậu quả thay. Xem mà bực vì cái tính cách của cô nàng này, cứ ra vẻ ta đây rành rọt rồi phá án các thứ nhưng mình thấy cô hành động quá thiếu suy nghĩ và không lường trước hậu quả. 

Có thể nói, đây là nhân vật nữ chính tệ nhất trong những bộ phim hình sự mà mình đã từng xem qua, vai diễn này của Lương Thu Trang cũng làm mình nhớ tới nhân vật Minh cũng do cô đảm nhận trong Hướng Dương Ngược Nắng cũng bị “tẩy chay” không kém cạnh gì Hoa.

Tính cách bộc phát, phá án bằng cảm tính thì quá rõ ràng rồi mà những tập gần đây Hoa lại xuất hiện một nhân cách xấu khác là quá “thảo mai”. Bên ngoài mặt thì chị chị em em nhưng sau lưng thì cứ nằng nặc bảo Mai (Ngọc Huyền) chẳng phải là em mình. Xem mà tội Mai ghê, tình nghĩa chị em sống chung từ nhỏ đến lớn mà chỉ vì những sai lầm của bố mẹ mà các con phải lãnh hậu quả. Lần trước thì lấy cớ đi với Mai để vào phòng bà Diễm là mình đã thấy không thích rồi, lợi dụng như vậy để làm gì chứ, có phải là quá giả tạo hay không?

>> Xem thêm: So kè 2 ông chồng cực "hãm" của Phố Trong Làng và Thương Ngày Nắng Về

Mình thấy Hoa cũng rất quan trọng hóa vấn đề Mai chẳng phải là con ông Nghị. Lỗi cũng đâu phải do Mai và cô ấy cũng đâu muốn như vậy đâu sao Hoa cứ làm quá lên ấy nhỉ. Cứ ra vẻ chính nghĩa nhưng sau lưng lại chẳng coi em mình ra gì. Đã vậy còn nghi ngờ Mai nhìn lộn con búp bê bị cháy nữa chứ, hở một xíu là nghi ngờ người khác, không biết nhân vật Hoa này đặt lòng tin vào ai luôn đó. Cứ suốt ngày nghĩ xấu người khác như vậy rồi ai mà thích cho nổi hả Hoa ơi là Hoa.

Mình nhớ có lần Hoa còn mắng Mai về chuyện bà Diễm nữa, mình không hiểu sao lại có thể cãi nhau về vấn đề như vậy. Rồi tự nhiên bây giờ Hoa lại mua đồ ăn cho Mai làm như thân thiết lắm vậy đó, mình thấy quá là giả tạo luôn, Mai cũng nói được vài câu làm mình cũng hả dạ được phần nào. Có ai mà mới hôm trước hôm sau lại trở mặt như vậy được không, vì đã bị lợi dụng một lần rồi nên chắc bây giờ Mai cũng dè chừng cô chị này cũng nên.

Nhưng mà chung quy thì mình vẫn nghĩ Hoa vẫn còn có tình chị em với Mai dù ít hay nhiều, chỉ là vì những điều mà bà Diễm làm với mẹ của cô quá lớn mà thôi. Rồi mai mốt thì kiểu gì cô nàng Hoa này cũng biết phân biệt ai mới thực sự là người đáng trách đúng không, đánh người chạy đi chứ ai đánh người chạy lại bao giờ. Mình vẫn mong biên kịch cho nhân vật Hoa này bớt lố bịch và quá quắt chứ xem mà tức quá trời. Cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo của Mặt Nạ Gương trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Hoa ích kỉ làm gia đình xào xáo, nguy cơ tan vỡ với Tùng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.