x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Hoa đi bói tình duyên, đặt bẫy Khôi

NNgân 14:12 - 10/12/2021

Trong tập 17 Mặt Nạ Gương, nhà văn trinh thám Hoa (Lương Thu Trang) đã chỉ chứng ra rằng những sự kiện tâm linh trong nhà ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) đều do bà giúp việc bày ra, dưới sự điều khiển của gã thầy bói. Bà Diễm cũng tương kế tựu kế, đóng vai "em không biết gì hết mọi người ơi". Hoa dĩ nhiên không tin. Đồng thời cô cũng muốn từ chỗ ông thầy bói “moi” ra sự thật. Thế là đến tập 18, chúng ta thấy cảnh Hoa tí tởn đi coi bói, giả bộ hỏi… tình duyên. 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương Tập 17: Hoa tuyên bố đã bắt được "vong" giùm bà Diễm

Nhìn mặt ông thầy bói là tôi thấy ám ảnh rồi. Hoa thì vẫn đóng vai cô gái lạc lối, nói nhăng nói cuội về chuyện tình sử của mình. Tôi còn thấy giả trân, nhưng mắc cười. Trong khi đó, ở “đầu dây bên kia”, Khôi (Ngọc Quỳnh) đang nghe không sót chữ nào. Trong đầu gã lúc này đang nhảy số tán loạn. 

Tôi nghĩ Khôi biết Hoa đang giở trò. Gã đủ tinh quái để hiểu cô nàng đang thăm dò từ chỗ ông thầy bói để điều tra. Tuy nhiên, kế hoạch của Hoa là gì thì gã hẳn chưa đoán ra được đâu. 

Và chính lẽ đó, Khôi có khi lại đang rơi vào “lưới nhện” của Hoa. Tôi thấy gã ngạo mạn và quá tự tin vào những thủ đoạn được sắp đặt, toan tính kỹ lưỡng của mình. Nhưng thường, sự tự tin thái quá sẽ khiến ta mắc sai lầm. Khôi cũng không ngoại lệ. Rồi đây gã sắp sửa trả giá cho màn kịch của mình thôi. Tôi tin thế, tại còn chừng 6 tập nữa là hết phim rồi mà. Gã không thể “thắng” mãi được. Cây kim trong bọc sẽ lòi ra.

Mặt khác, Hoa đang bắt đầu đặt dấu chấm hỏi to đùng về Khải (Bình An). Trong một cảnh ở trung tâm thương mại, rõ là cô thấy Khôi và đang tính lần theo gã thì Khải từ đâu bất ngờ xuất hiện, còn níu tay níu chân như thể để cho Khôi có thời gian lủi đi mất. Thành ra Hoa phải thấy nghi ngờ thôi. Ngay chúng ta cũng thắc mắc, Khải có khi là đồng bọn thân tín với Khôi, giúp Khôi thực hiện kế hoạch trả thù. 

Tôi hi vọng Hoa sẽ nhanh chóng lật mặt Khải, xem rốt cuộc anh bạn thân này có mục đích gì. Có lẽ đây sẽ một cú twist khá sốc đó.

Lại nói về gia đình ông Nghị, có vẻ như gay gắt giữa Hoa và mẹ kế - bà Diễm (Ngọc Lan) sắp sửa đi đến cảnh một mất một còn. Bà Diễm mắng té tát con gái - Mai (Ngọc Huyền) vì để Hoa lợi dụng, vào nhà cũ của bà lục lọi đồ cá nhân. Bà khẳng định Hoa không hề coi Mai là em gái, thậm chí nói Hoa đang tìm bằng chứng để chứng minh Mai không phải con ông Nghị để đuổi mẹ con bà ra đường, độc chiếm gia sản. 

Mai dĩ nhiên biết chị mình không phải loại người như vậy. Thế nhưng tôi nghĩ, với cá tính của mình, cô sẽ thẳng thắn chất vấn Hoa. Sợ là chuyện về thân phận thật sự của Mai sẽ không thể giữ kín được nữa. Cá nhân tôi cũng nóng lòng muốn biết Mai thực ra là con ông Nghị hay con của bác sĩ Hiệp năm xưa. 

Bởi vì, nếu Khôi đang trả thù giúp ông Hiệp, mà gã lại không biết Mai là con ông Hiệp nữa thì ôi thôi, câu chuyện có thể rơi vào một kết thúc đầy “drama cẩu huyết” luôn đó mọi người.  

Nói chung Mặt Nạ Gương đang gây cấn với cạm bẫy lồng trong cạm bẫy, âm mưu dương mưu đủ cả. Các bạn đừng bỏ lỡ, cùng theo dõi phim với tôi nha!

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Tùng tỏ tình Hoa ngọt lịm, chẳng khô khan như ta nghĩ

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.     

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.